Có phải em đã quá yếu hèn?

Tôi thấy ở chung mà không có con vì lí do nào đó thì rất dễ toang. Do bản năng của phụ nữ là nhận tình cảm từ người đàn ông, rồi dành tình cảm của mình cho đứa con...

Đây ở lâu rồi mà chưa cưới , cũng chưa có con thì người phụ nữ chắc chắn sẽ cảm thấy bí bách.

Đôi lúc cũng phải biết tự trách mình trước. Nếu nhìn lại thấy bản thân mình ok thì có lẽ duyên số đã tận rồi thớt ơi.

Đôi lời
 
Rối bời cái gì, tình yêu nó có 60% tình dục (thỏa mãn) trong đó, chú đéo xoạc nó thường xuyên thì nó chán thôi. Nhờ chú mày lương cao nên gái còn cố níu kéo chứ lương dưới 10 củ bị đá lâu rồi, giờ nó sợ khó kiếm dc thằng lương 30 củ nuôi nó. Đời là thế nhé.

-À chú quen con khác cũng vậy thôi, kết cục không khác đâu, trừ khi chịu khó quen cá sấu.
 
bên này mất cái f145 nhỉ, vô đó toàn sừng đó wengay
9ZCJReH.png
9ZCJReH.png

Chuyện bt vì ông nào có tâm sự mới chia sẻ, chứ chả lẽ đi khoe vợ đẹp con xinh làm ccc gì đâu ? :nosebleed: ông có xiền ông có đi khoe k ? có phát card hem :love:
 
Tôi thấy ở chung mà không có con vì lí do nào đó thì rất dễ toang. Do bản năng của phụ nữ là nhận tình cảm từ người đàn ông, rồi dành tình cảm của mình cho đứa con...

Đây ở lâu rồi mà chưa cưới , cũng chưa có con thì người phụ nữ chắc chắn sẽ cảm thấy bí bách.

Đôi lúc cũng phải biết tự trách mình trước. Nếu nhìn lại thấy bản thân mình ok thì có lẽ duyên số đã tận rồi thớt ơi.

Đôi lời
Em cũng tự thấy mình có lỗi thím ạ. Vì thời gian vài tháng qua đúng là không quan tâm đến nó nhiều :) Thế nên nghĩ lại thì càng thấy rối bời dằn vặt hơn.
 
Quá là khổ thân thằng em :sweat:
Năm ngoái thế đéo nào có vozer bị ny cắm sừng xong lên voz tâm sự. Thế éo nào mấy ae đồng lòng tổ chức đi nhậu với thớt luôn mới ghê
Xong có tổ chức dootdeed tập thể không anh Wen? :beauty:
 
ngồi lại với nhau nói chuyện rõ ràng, hỏi tại sao lại như vậy..Đã có gì chưa, còn tới mức xoạc nhau rồi thì next cho nhanh, mà căn bản nó đã như vậy thi bơi cho nhanh đi thiếm ơi
 
Tôi bước qua tuổi 28 mà vẫn quanh quẩn 10 củ, nhưng may hơn Fen là vợ tôi mới yêu t là người đầu tiên và cũng chỉ 12t quen nhau là lấy , chứ để lâu cứt trâu hóa bùn các cụ nói cấm sai.
nếu cv của Fen mặc định phải đi lại nhiều chắc không có thời gian quan tâm tới bạn gái đâu, kể cả 1 người mới, đặc biệt mấy em mới ra trường nhìn cs màu hồng vãi ra, Nếu vẫn muốn tích cóp thì không nên yêu thương gì nữa, tập trung mà cày, sau đủ tiền đủ kiến thức rồi thì tìm HP sau, còn giờ có yêu ai đi nữa mà không đủ thời gian với đối phương không 1 lòng thì cũng dc một thời gian thôi. Cái gì cũng có giá của nó
 
kỉ niệm 3 năm yêu nhau rủ đi ăn cũng không đi, nhưng em cũng vô tâm không nghĩ ngợi nhiều
1601868337431.png

1601868349409.png

Như ny em nói. Nói chung là cũng là 1 phần bác với bạn kia ở chung trong giai đoạn yêu nhau. Trong lòng bác sẽ nghĩ là ở chung rồi thì không cần phải quan tâm nhiều, không cần phải vun đắp tình cảm bạn ấy sẽ luôn ở bên mình đúng không? Bạn kia sẽ cảm thấy bác không trân trọng bạn ấy, đúng lúc đó thì có 1 thanh niên xuất hiện nói ngon ngọt đúng thứ bạn ấy đang thiếu nên bị yếu lòng.
Theo em nghĩ nếu mà mọi chuyện của ny bác với thanh niên kia chưa đi tới đâu thì bác xem lòng vị tha của bác thế nào có tiếp tục được không. Nếu tiếp tục và bác vun vén tình cảm quan tâm chăm sóc bạn ấy hơn thì em nghĩ sẽ không có chuyện đó xảy ra lần nữa. Khi mà bác đã cao thượng mở lòng vị tha thì bạn ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bác và trân trọng nó.
Em khuyên bác nên mua quyển sách " Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim " đọc thử.
Chúc bác có lựa chọn đúng cho cuộc tình này.
 
Vụ đó mình có đi review mà, 8 đực 2 cái
2 nữ vozer nhìn ngon choét
ở đâu thế wengay, nữ voz trước có thím Diễm xinh vãi, sau lấy ck nên bỏ voz rồi
hiện h chả có ai ngoài bảo bối
9NN5SUy.png
9NN5SUy.png
 
Cứ trải qua 5-7 mỗi tình nữa, chú sẽ thấy đc, ng cũ chỉ lưu lại trong ký ức chú vs những cú xoạt nảy lửa, những điều vui vẻ thôi. Buồn khúc này, sau này nghĩ lại chú sẽ chỉ phì cười, sau lúc đó mình ngu loz thế.

Bỏ đi mà làm người, đàn ông phải có tôn chỉ, nó phản bội thì cho next, hoặc có giữ lại cũng để xài tạm, chống vã, đổi gió thôi, đàn bà sa ngã, ko quay đầu đc đâu.
 
Em cũng tự thấy mình có lỗi thím ạ. Vì thời gian vài tháng qua đúng là không quan tâm đến nó nhiều :) Thế nên nghĩ lại thì càng thấy rối bời dằn vặt hơn.
Thớt biết lỗi là tốt rồi tuy nhiên người yêu thớt đã phạm phải 1 lỗi không thể chấp nhận được đó là có mối quan hệ ngoài luồng trong khi đang ở trong 1 mối quan hệ chính thức. Chắc chắc nó sẽ giải thích đủ kiểu "rằng-thì-là-mà" đủ cái loại lý do, nhưng tựu chung vẫn là 1 người con gái đi ngoại tình với thằng khác. Con gái đi ngoại tình thỉ chỉ có nước bỏ thôi thớt, không thể cứu vãn được đâu.

Giờ mình nghĩ em nó đu bám thớt do bạn chu cấp tài nguyên cho nó thôi. Giả sử giờ ông thớt sa cơ tôi đảm bảo nó sẽ đá ông ko thương tiếc để đến với thằng kia thôi.

Đôi lời, chuyện tình cảm vốn phức tạp, tôi chỉ mong thớt cảm thấy bình yên là ok rồi
 
Last edited:
Nếu được thì thím kể tại đây luôn cho em nghe với ạ. Đang rất cần chia sẻ của mọi người.
Em cũng tự thấy mình có lỗi thím ạ. Vì thời gian vài tháng qua đúng là không quan tâm đến nó nhiều :) Thế nên nghĩ lại thì càng thấy rối bời dằn vặt hơn.

Khuyên thật là bỏ ngay suy nghĩ này, đàn bà nó đã ko vì mình thì thôi, ko tôn trọng thì next đi fen, Thgian đầu khó chịu thì đi ra ngoài bạn bè, công việc, sức khỏe nhé.
Chạy bộ giải tỏa đầu óc lắm.
 
Cả tuần nay người cứ như người mất hồn, đi làm nhìn vào máy tính mà từng con chữ cứ như giun như dế. Thứ 2 người mệt xin nghỉ làm, lên đây tâm sự chút với các thím chút cho nhẹ lòng.

Em nói luôn là em mới bị người yêu cắm sừng. Yêu nhau 3 năm, đã ở chung, chỉ đợi cuộc sống ổn định, tích lũy thêm chút vốn rồi cưới. Vậy mà đời đéo như mơ.
Từ hồi yêu nó em cũng cố gắng cày cuốc, ở HN 27 tuổi lương cũng được 30 củ, nhưng công việc bận rộn. Độ này em hay đi công tác xa nhà, có khi cả tuần cả tháng, không có time quan tâm đến nó nhiều. Gần đây thái độ của nó cứ lạ lạ, kỉ niệm 3 năm yêu nhau rủ đi ăn cũng không đi, nhưng em cũng vô tâm không nghĩ ngợi nhiều. Tối hôm trước nằm không ngủ được, tự dưng thấy điện thoại nó sáng, trời xui đất khiến thế nào lại mở ra xem. 3 năm qua em chưa bao giờ vào đọc tin nhắn riêng tư của nó bao giờ, vậy mà lần này... Các thím chắc cũng tưởng tượng được chuyện nó như thế nào rồi. Em chết lặng. Em chỉ đọc đủ để hiểu chuyện gì đã xảy ra, rồi lại để điện thoại vào chỗ cũ. Thấy nó vẫn đang ngủ ngon lành...
Tối đó em đi bộ lang thang, vào circle K mua bao thuốc hút đến sáng, ngơ ngác như thằng mất hồn, muốn khóc mà không khóc nổi. Hôm sau lúc đi làm về em nói luôn mọi chuyện. Nó khóc lóc van xin các thứ, nói rằng vẫn yêu em các kiểu, lí do lí trấu. Em đéo muốn nghe nữa, chỉ nói chia tay và hôm sau thì dọn đi luôn.
Nói thực với các thím em vẫn còn yêu và thương nó rất nhiều, mặc dù cay và đau không chịu được. Em chắc chắn không thể tha thứ cho nó được, nhưng cứ thế mà dứt đi cũng không nỡ. Cứ nghĩ để nó 1 thân một mình bơ vơ ở HN mà thương. Lúc yếu lòng lại nghĩ hay là cho nó 1 cơ hội? Lúc thì máu chó sôi lên nghĩ đến cảnh nó và thằng khác mà tan nan hết cả cõi lòng. Giờ thì nó vẫn khóc lóc và van xin em quay lại.

Nói chung là em đang rối bời quá các thím à, chả làm ăn được gì nữa. Giờ chỉ thấy mình quá yếu hèn, không dứt khoát. Các thím cho em một lời khuyên với :(
Thì trói nó lại vào cột nhà, đánh cho nó một trận. Vừa đánh vừa chất rơm vào đốt, mồm hô to "Trí khôn của ta đây"
 
:burn_joss_stick: Rối bời cái gì, tình yêu nó có 60% tình dục (thỏa mãn) trong đó, chú đéo xoạc nó thường xuyên thì nó chán thôi. Nhờ chú mày lương cao nên gái còn cố níu kéo chứ lương dưới 10 củ bị đá lâu rồi, giờ nó sợ khó kiếm dc thằng lương 30 củ nuôi nó. Đời là thế nhé.

-À chú quen con khác cũng vậy thôi, kết cục không khác đâu, trừ khi chịu khó quen cá sấu.
chuẩn này. Gái mà ko có gần gũi không có ôm ấp là nó cần tìm thêm bờ vai (không phải toàn bộ mà hầu như thế), đã thế lại còn chưa cưới xin gì thì càng thèm của lạ, chắc cũng ... nên thớt mới không thể tha thứ (sorry thớt nhé), tốt nhất kiếm tiền mà chưa muốn cưới thì đừng có yêu ót gì, lại thêm sừng thôi
 
Back
Top