lại là tôi đây ...!!!

148 - cli3tbu.png
 
  • Ưng
Reactions: mrg
mà tóm lại tôi khuyên các thanh niên là thời nay k cần tỏ tình làm gì cả. chịch được thì có nghĩa là gái đã đồng ý làm người yêu, chưa chịch thì nghĩa là gái chưa đồng ý. k cần xác nhận bằng mồm hay gật đầu làm gì cả
NO chịch = No love
 
Chi tiết cuộc hội thoại đi mai fen

via theNEXTvoz for iPhone
haizz, đang buồn chuyện tc các ô à , chẳng là đeo em 1 thời gian dài rồi ( 2 - 3 năm hoặc hơn rồi ), mà gái chưa nhận lời yêu, t 30 gái 28 , 2 đứa làm khác chổ làm nhưng gần nhau, gái thì làm xong đi về nhà khoảng 30 km nên buổi tối k có thường xuyên gặp nhau .
vì làm gần nên buổi sáng thường ngồi với nhau ( cafe + ăn sáng ) mà cứ như v 1 khoảng thời gian dài , đã ngỏ lời và em k từ chối cũng chẳng đồng ý , 2 đứa cùng làm nn nên lương bộng thì tương đương tháng khoảng 8 - 9 tr 1 đứa, cứ cò keo cò keo 1 thời gian lâu qá hỏi thẳng thì em im re , mà dạo gần đây thấy em thường có những lời nói gần gũi hơn bình thường, đại loại ra bẳng 1 thời gian t k gặp thì gái gọi điện rủ uống cafe gặp mặt , gặp nhau thì em cũng có nói những lời bông đùa với t thấy mát lòng lắm , em còn nói đùa với người khác kêu t là người yêu của em.
k biết có nên đeo theo cuộc tình này k mấy ô ? hôm qa mới 1 đêm éo thể chợp mắt nổi tới 2h mấy 3h sáng còn thức để suy nghỉ về chuyện nên chấm dứt đeo em để tìm chân trời mới hay là tiếp tục.
Sáng nay em mới gọi tôi rủ cafe + ăn sáng nhưng t k đi, t ngồi 1 quán cafe khác ăn sáng và uống cafe 1 mình, cô chủ quán cứ hỏi sao a đi 1 mình thế ... mình chỉ biết im lặng khẽ cười!!!!
 
Chứ rủ em có chịu đi riêng đâu mà nói , Chạy theo chạy chậm cũng ok , vì cũng từng đưa em về như thế nhìu lần r .
kèo này gái nó cù cưa ông là 70% thắng rồi mà ông xử lý vậy là bỏ qua cơ hội. chẳng hạn phải rủ đi nhậu tê tê rồi nói, hoặc là ôm cứng từ phía sau rồi nói, dọa nó đồng ý thì anh buông đéo đồng ý thì anh k buông, hoặc là cầm 2 tay nhìn thẳng vào mắt nó mà nói, thậm chí cmn hôn trộm phát xong rồi nói, mạnh hơn nữa thì khóa môi cmn luôn rồi nói cũng chẳng sao, ăn tát là cùng. chứ vừa chạy xe 2 đứa nhìn về xa xăm thì 99% là nó sẽ nói Không đồng ý rồi. phải đặt gái vào thế bất ngờ, k cho nó thời gian suy nghĩ quá lâu, ông hiểu k, ông phải chủ động dồn nó vào thế dưới, chứ tôi thấy ông toàn để gái chủ động ra quyết định.
 
Chi tiết cuộc hội thoại đi mai fen

via theNEXTvoz for iPhone
Đại loại là em kêu đợi e thêm 1 thời gian , t nói đã 3 năm rồi còn gì , em im lặng và t biết mình nên làm gì , t nói cảm ơn e vì thời gian qa , đưa tới nhà xong t quay về . Tối lai rai với thằng bạn , thế là end ngày .
 
kèo này gái nó cù cưa ông là 70% thắng rồi mà ông xử lý vậy là bỏ qua cơ hội. chẳng hạn phải rủ đi nhậu tê tê rồi nói, hoặc là ôm cứng từ phía sau rồi nói, hoặc là cầm 2 tay nhìn thẳng vào mắt nó mà nói, thậm chí cmn hôn trộm phát xong rồi nói, mạnh hơn nữa thì khóa môi cmn luôn rồi nói cũng chẳng sao, ăn tát là cùng. chứ vừa chạy xe 2 đứa nhìn về xa xăm thì 99% là nó sẽ nói Không đồng ý rồi. phải đặt gái vào thế bất ngờ, k cho nó thời gian suy nghĩ quá lâu, ông hiểu k, ông phải chủ động dồn nó vào thế dưới, chứ tôi thấy ông toàn để gái chủ động ra quyết định.
Thì t tôn trọng nó mà , mà thôi kệ đi , qa rồi fen à, tiếc làm gì nữa, lần sau t sẽ chủ động hơn.
 
nhỏ đó ko có thương ông đâu. gái mà nó thương ông thái độ và hành xử nó khác lắm.
còn gái mà xác định cho ông cơ hội để chứng tỏ, nó sẽ có 1 vài quy chuẩn mới cho ông.
còn gái nó thích kiểu ánh nhìn đầu tiền hay nhìn thấy ông 1 cái gì đó thú vị nó thích. thì nó sẽ có thái độ khác.
nhỏ này chưa tìm được mối ngon. chốt là như v.
voz hơi phủ. nhưng thực tế. làm gì làm đừng để nó dắt.
bên cạnh đó. mình cũng nên thay đổi bản thân.
bề ngoài và cá tính bên trong.. đàn ông con trai. đừng bao giờ danh 2 3 năm lẻo đẻo theo 1 đưa con gái. tốn thanh xuân vl.
 
Kể chi tiết xem nào. Tôi nói y mà. Một tuần sau lên rồi lên rw tiếp . Để xem 1 tuần sau nó có nt gì ko nhé :unsure:
Tối đó khoảng 18h mấy đường vắng vì e chạy từ huyện về tỉnh , t chạy theo nói a cần nc nghiêm túc về 2 đứa mình , xong e chạy chậm lại để nghe t nói thế là t nói qạch toẹt ra “ t nói a thương e 3 năm chắc r cũng hiểu thành ý của anh , e chấp nhận làm bạn gái anh , 1 thời gian tiến tới nhé “ .
Em tl: a đợi em thêm 1 thời gian nữa .
Tôi: anh đã đợi 3 năm rồi, có gì khó khăn k em cứ nói với a .
Em im lặng , tôi cũng im lặng , 1 lúc sau tôi nói cảm ơn e vì thời gian qa , đưa em về xong thì tôi về , trời hỗm rài áp thấp nhưng đêm qa lúc về k có mưa cũng làm tôi ấm lòng lên 1 chút .
 
Back
Top