Mấy thằng cờ bạc thật sự khốn nạn.

Thớt nên đi chữa bệnh... NGU gấp đi, để lâu không trị được nữa :doubt:

Giúp ai đéo giúp, đi giúp thằng cờ bạc, tui lạy
 
Ôi *** con mẹ đừng nói là thằng này với thím ở Lộc An Bảo Lộc nhé??????
Người nhà mình cũng liên quan vụ này. Vợ cũng bầu. Thằng đấy cờ bạc, gia đình cứu 1 lần
Mới treo cổ đêm thứ 6 xong!!!!
Không phải nhé mai phân, mình ở miền Nam
 
Đó giờ thấy cai ma túy chứ chưa thấy ai bỏ cờ bạc cả, nghèo ko có tiền thì chơi nhỏ hơn.
 
Báo trước ngày chết vậy cũng tốt, chọn xem ngày nào tốt nhắn lại cho nó biết để năm sau cả nhà xum họp ăn giỗ cho vui vẻ.
 
Mấy thằng bài bạc, nợ nần này giúp nó được 1 2 lần là nó ăn cứ chạy lại mình thôi. Mà thân mình lo còn chưa xong việc mới gì lo cho cái loại ăn chơi nhưng éo chịu làm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chả bù nhà tôi, vốn cũng chả có gì nhiều, thằng nào báo nhà là xác định ăn cứt luôn, tên ra khỏi sổ hộ khẩu luôn không chừng :D

Nên chả đứa nào dính bài bạc nợ nần cả. Khi nhà đéo có gì thì bạn cũng biết đéo có ai cứu nên không dám liều :D
 
Cái nào mình làm mà nguời ta cảm thấy vui, mình cũng cảm thấy vui thì làm. Mình giúp lần 1 hết 100tr oke, lần 2 hết 46tr lúc này hơi bực bực rồi, lần 3 thêm 150tr nữa con vợ về nó nhằn lên nhằn xuống thì giúp làm gì nữa. Bỏ qua vụ tình nghĩa đi, giúp 2 lần đã đủ tình nghĩa rồi. Nguyên tắc là việc gì mình làm mà mình không vui, hay người khác không vui, hay cả 2 đều không vui thì không làm, từ việc lớn đến việc bé, thân tình họ hàng gì cũng thế.
 
Cái giống cờ bạc ăn vào trong máu thì cứ để xh đen nó đánh cho 1 trận thừa sống thiếu chết thì may ra có cửa tỉnh ra. Cứu nó nó báo oán đấy, đến lúc nó quay sang nói vì mày cho tiền tao hoài nên tao mới lún vào cờ bạc nợ nần.
Kệ mẹ nó, anh em kiến giả nhất phận.
Bác này nói ưng này. Cứu nhiều lần nhưng mà 1 lần k cứu nó nó hận luôn mình. Xem mình như là nguồn cơn của tội lỗi luôn. Nói chung cái tư duy đổ lỗi rất đáng sợ.
Mà cờ bạc rất khó bỏ vì khi đánh bỏ tiền triệu quen tay rồi sau đi lm ra ngày 300, 400k nó thấy cực, không muốn lm. Y như cave vậy đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Một trong những cái ác của god là cho thể xác già đi mà tâm hồn thì cứ trẻ mãi ko chịu lớn khôn, có mấy thằng già 30 40 mà còn chơi liên quân pubg rồi banh bóng nhìn chán vcl
1BW9Wj4.gif


via theNEXTvoz for iPhone
30t rồi mà vẫn đọc voz thì có gọi là "không chịu lớn" không thím ? =((=((
 
Giống thằng anh mình, sn 79, giờ 4x tuổi rồi vẫn mê cờ bạc, phá nhà từ hồi ông bà già còn trẻ, mỗi lần 700-1 tỷ.

Đến bây giờ ông bà già mất khả năng lao động, ổng vẫn về báo, nghe đâu đợt này nợ 500-600tr gì đó, bị doạ giết nên bỏ nhà vợ trốn về nhà ba mẹ. Bọn cho vay với cờ bạc lên tận nhà tìm. Ổng nhắn tin hỏi mượn mình, mình nói thẳng làm ăn thua lỗ thì còn cứu, chứ cái giống cờ bạc thì mình ko bao giờ cứu, 1 đồng cũng ko cho.

Lúc sướng vì cờ bạc ai sướng cho, đến lúc nợ thì về khóc lóc ăn năn. Xong sau vẫn chứng nào tật nấy. Dẹp dẹp
 
đốt gần hết thím ah, giờ ô ngoại còn mỗi 1 căn để sống với ít tiền trong ngân hàng lấy lãi tiêu cùng lương hưu, ông cậu tôi thì về sống cùng ông nội, cũng còn mỗi căn, đợt lại bài bạc đòi ông nội bán nốt căn đó đi với lý do muốn làm ăn kinh doanh mà ông nội quyết ko bán, giờ bán là hết luôn.

Sao cậu lại sống với ông nội nhỉ, cậu ở đây là quan hệ vai vế ntn đối với anh?
 
Xưa có thằng bạn đánh bạc ngu thua sml, lên nhà giả đò mượn điện thoại mình xong đem cầm cmnl, may giờ nó cũng tỉnh tu chí làm ăn rồi:nosebleed:

Vãi,thế mà ông vẫn chơi với nó à, sau nó có đền cho ông không

Gửi từ Xiaomi MI 8 Lite bằng vozFApp
 
Sao cậu lại sống với ông nội nhỉ, cậu ở đây là quan hệ vai vế ntn đối với anh?
xin lỗi thím, có lẽ t nói hơi khó hiểu, cậu là em của mẹ t, ông nội tức là bố đẻ của cậu nên là bên nội đối với cậu, còn với t thì là ông ngoại.
 
Gọi mấy anh em họ hàng khác vào đánh. Nợ làm ăn, học hành còn được. Nợ kiểu này vừa mất tiền vừa cay.
 
Haiz, đời tôi với ông anh trai cũng khổ vì ông già. Ngoài quê báo nhà 1 lần rồi, lớp 7 dẫn cả nhà trốn nợ vào Nam, mấy bữa trước lại báo thêm lần nữa, giờ chẳng biết trốn đâu. Học đại học mà 2 anh em phải tự cung tự cấp hết.
 
Cờ bạc cứu 1 lần đầu tiên và duy nhất hoặc không cứu. Máu cờ bạc ghê lắm, nghiện có khi còn hơn mai thúy ấy :what: Cơ mà chia buồn với thớt vì có thằng anh như vậy, loại này k đáng sống :beat_shot:
 
Gia đình dạy bảo ko dc thì để xh đen nó dạy cho nên người...mất vài ngón tay mới chừa..:smile:

Sent from Tuộc :canny: via nextVOZ
 
Back
Top