Nam Mộ Dung
Member
Thanks thím e cũng thây thùng sau nhỏ là hợp nhấtThím lên trang chủ Givi Việt Nam nhé.
Thùng mình size bé nhất rồi, 25L, mấy loại kia bè to ra nhìn xấu dáng xe hơn. Để vừa Nón 3/4, bộ đồ đi mưa với đôi dép cao su.
Thanks thím e cũng thây thùng sau nhỏ là hợp nhấtThím lên trang chủ Givi Việt Nam nhé.
Thùng mình size bé nhất rồi, 25L, mấy loại kia bè to ra nhìn xấu dáng xe hơn. Để vừa Nón 3/4, bộ đồ đi mưa với đôi dép cao su.
em đi mua xe nghe nhân viên bảo winner x đã đc hãng rodage sẵn rồi, về là chạy và cấm rodage tại chỗCon winner này trong sách HDSD không thấy hạn chế tua máy khi rodai. chỉ bảo : không khởi động hết ga và tăng tốc nhanh, không sang số nhanh , không phanh gấp( mấy xe lớn khác của honda việt nam hướng dẫn roda cũng giong con winner )
Trong khi đó, EX150 hạn chế tua máy khi roda, dưới 1000km, ko vượt 5000 rpm, 1000 đến 1600 km, ko vượt 7000 rpm, qua 1600 max tua máy thoải mái.
Còn máy của 150cc của suzuki hiện tại, từ 0 đến 800km, dưới 5500 rpm, dưới 1600 dưới 8500 rpm. hơn 1600km, max tua.
1. xe honda trong hãng roda sẵn rồi, ra ngoài roda ít hơn.
2. Công nghệ sx của honda cao hơn 2 thằng kia, chi tiết máy khít tốt hơn.
Mời các bác bình luận
Rô đai tại chỗ sách hdsd cấm nha thím. Còn về mình vẫn phải chạy kỹ cho chắc ăn thím ạ. Thợ hãng cùi lắm tin ít thôi :vem đi mua xe nghe nhân viên bảo winner x đã đc hãng rodage sẵn rồi, về là chạy và cấm rodage tại chỗ
Đi ra công an làm lại đi ôngAloa nhờ ae WinnerX Vozer xem dùm với.
Post lại bên này hỏi ae Winner X.
Đăng ký xe của anh em phần Model ghi gì vậy ???
-----------
Vừa lấy cái giấy đăng ký WinnerX.
Giấy mới lấy còn éo có chữ Winner luôn, mỗi chữ Honda.
Nhãn hiệu : Honda .
Model : KC371 ,
Dung tích 149,1.
View attachment 236375
Gọi điện thoại hỏi bọn làm biển dịch vụ thì kêu chả sao, còn ko thì em mang ra công an hỏi xem, cần thì làm sửa đổi thông tin.
Bực mình, lần trước giấy hẹn thì ghi sai tên, gọi đt cho CA hỏi thì bảo ko sao, giấy hẹn sai nhưng hồ sơ gốc đúng rồi.
Ae thấy sao .
Giờ sao, phải đi đăng ký tra soát sửa đổi hay cứ kệ mie nó .
Xem lại hồ sơ thì đăng ký và các giấy tờ liên quan thì nó ghi là KC371 Winner X . Thế mà lên giấy nó gõ thiếu chữ Winner X mới bỏ mie .
------------
khả năng là xăng dỏm. Mua dd vệ sinh liqui về đổ một ít vào xăng cho nó xử lý lạiSáng nay xe mình bị rung rần rần nguyên cả xe như extoy vậy, mặc dù xe chỉ đi dưới 5km/h, sáng nay bị lần đầu tiên là lúc đang lết qua đường, lần 2 là đang vào slot ở hầm gởi xe, đi rất chậm, như rùa bò luôn thì bị.
Hú là bình thường mà. Hãng nó nói đúng rồi đó. Động cơ khác gì pkl đâu.Số 5 hú bực vãi các thím ạ, số 6 cũng hú nhưng bé hơn.
Thay lọ Fuchs thì tiếng hú nhỏ hơn xíu nhưng nói chung vẫn nghe rõ, ấy là mình toàn đội 3/4.
Hãng thì bảo cam đôi máy đứng như PKL nên "thừa hưởng" âm thanh như PKL
Đấy là tính năng chứ không phải lỗi nhé.
Rõ chán
giấy của mình ghi winnerx chứ ko ghi code, mấy con bé làm gõ chữ ở cửa tiếp dân CSGT ở HN vừa ngáo vừa láo bỏ mẹKết luận thông tin từ bạn gái xinh đẹp phòng CSGT là : Do phôi giấy đăng ký xe chỉ có thế, ko đủ chỗ ghi đầy đủ thông tin, đến hộ khẩu còn phải viết tắt, nên chỉ ghi tên mã hiệu ( code ) sản phẩm thôi.
Sau này đi đường lại phải giải thích cho mấy ông em CSGT, trông thế đơn giản mà lúc bầy ra lại mất công giải thích.
Hú thật, đúng ngay số 5 là nó hú nghe rõ lắm luônSố 5 hú bực vãi các thím ạ, số 6 cũng hú nhưng bé hơn.
Thay lọ Fuchs thì tiếng hú nhỏ hơn xíu nhưng nói chung vẫn nghe rõ, ấy là mình toàn đội 3/4.
Hãng thì bảo cam đôi máy đứng như PKL nên "thừa hưởng" âm thanh như PKL
Đấy là tính năng chứ không phải lỗi nhé.
Rõ chán
Xe mình cũng hú, éo biết là hú từ lúc nào.Hú thật, đúng ngay số 5 là nó hú nghe rõ lắm luôn
Không có cái gọi là cùm tăng tốc đâu.mình đội mũ 3/4 thấy nó hú rõ lắm, nhưng cũng ko to tới nỗi quá lo .
cho mình hỏi mấy cùm ga tăng tốc nó hoạt động sao nhỉ. Nó chia theo kiểu tuyên tính vs 180 độ/ 1 tỉ lệ nào đó để vặn ngắn hơn à. Giả sử mình muốn cho chia ga đầu tăng chậm nhưng ga sau tăng nhanh thì nó có làm được không hay có loại thiết bị nào đó làm cái này được ko
cùm đó nó chỉ giảm hành trình ga thôi, cùm zin thím kéo 1 vòng hết ga thì cùm kia vặn nửa vòng là hết. Không biết tăng tốc được cỡ nào.mình đội mũ 3/4 thấy nó hú rõ lắm, nhưng cũng ko to tới nỗi quá lo .
cho mình hỏi mấy cùm ga tăng tốc nó hoạt động sao nhỉ. Nó chia theo kiểu tuyên tính vs 180 độ/ 1 tỉ lệ nào đó để vặn ngắn hơn à. Giả sử mình muốn cho chia ga đầu tăng chậm nhưng ga sau tăng nhanh thì nó có làm được không hay có loại thiết bị nào đó làm cái này được ko
Muốn làm đầu chậm, sau nhanh cũng được, thay vì vòng cuốn dây ga là tròn thì chế thành xoắn ốc.
Mình bị hú số 3 thôi. Hôm nay gắn cái pô v1 lại sao nghe nó hơi dọng ta, dọng hơn con v1 nữaXe mình cũng hú, éo biết là hú từ lúc nào.
Do bình thường đi làm toàn để balo nằm lên baga giữa, nên nó block tiếng cmnr.
Hôm cuối tuần gắn cái thùng nên mới ném balo lên thùng, giờ mới nghe tiếng.
Số 5 tua máy lên tầm 4k~5k RPM là bị. Siết ga to nữa qua mốc 5k RPM thì không nghe, chắc do tiếng gió át tiếng hú.
Số 6 thì hú nhỏ.
Trong cái cùm, lúc mua nó có kèm mấy miếng nhựa màu xanh đỏ trắng, mỗi cái có 1 độ tăng tốc khác nhau, có thể tự chế tuỳ theo ý thích.cái vòng này vị trí ở đâu bác, chổ họng xăng hay tay ga, hay trong cái cùm kia. cách này thấy oke nè.