thảo luận {Tư Vấn} Mẫu áo khoác nam mà các bác thích !!!

Kiểu này thì mua ở đâu được nhỉ mọi người?
Thích cái áo khoác ngoài của ảnh :(

Dean-Winchester-Supernatural-Blue-Jacket-1.jpg
 
áo da cừu cùi chắc cũng 5 7tr...hàng ngon mấy chục...chơi thế fen, bảo quản cũng cần có kiến thức
Kiếm áo sida 2nd hand mua thôi thím, với áo mấy hãng nước ngoài đẹp hơn VN nhiều. Bảo quản thì 1 năm bôi dưỡng 2 lần là xong thôi, không cầu kỳ như giày da đâu.

Thím nào biết mấy cái áo da kiểu như này không nhỉ?
View attachment 236502
View attachment 236503
Mình cũng thích áo có cổ như này, đang có 2 cái. Dáng áo này già trẻ lớn bé gì cũng mặc dc, nên chăm cẩn thận thì mặc tới 1, 2 đời cũng chưa hỏng, quá tiết kiệm :byebye:
rUvmqn0.png
26iLJHJ.png
 
áo này mua ở đâu nhỉ fen
:smile:
Hoặc phải ship về hoặc fen lên Tràng tiền plaza có store của superdry đấy nhưng có bán windcheater ko thì mình ko rõ nữa. Hoặc nếu người fen cao to đẹp trai như mình thì trước mình ở UK có mua 2 cái bên đó, giờ về vn toàn đi oto chả mấy khi mặc đến nên nếu fen có nhu cầu thì mình để lại cho 1 cái mới mình chưa mặc tới
 
Có tuổi rồi
nên trời mát mát như mấy hôm nay thì len mỏng cardigan chui đầu hoặc cài cúc khoét sâu. Mình thích áo len của Massimo Dutti, chất len lông cừu pha lụa, áo rất mỏng nhưng lại không bị gião. Có thể khoác thêm cái kaki hoặc áo khoác bò mỏng.
Mùa đông thì áo da và áo phao mà triển thôi
 
Năm nay ko biết mấy ông nhận order có PR cho áo Hollister nữa ông :beat_shot:.Chả hiểu loại áo vừa xấu vừa lỗi thời, ko hợp với form người VN như vậy mà lại hot ở voz 2 năm vừa rồi:beat_brick:
Hollister chỉ có áo phông của nó là tạm được so với giá tiền, còn lại không hợp form người Việt, toàn dáng classic, mà form lại còn dạng to nữa, mình mặc được size M Zara mà mặc S của Hollister, Pull&Bear, F21 còn thấy rộng rãi (nếu không muốn nói là rộng thùng thình luôn)
 
Cho em hỏi là các bác buôn quần áo làm cách nào để bắt trend trước khi vào mùa ntn ạ? Kiểu biết trước trend năm nay nó sẽ là như thế ấy, vì em từng chứng kiến nhiều lần có người báo trước trend năm nay sẽ là như này như kia, và đúng là năm đó trend như vậy thịnh hành thật?
Chủ yếu trend sẽ được lan tỏa nhờ vào cộng đồng influencer trên các mxh fen ạ. Giống như 1 game ra thì sẽ được những streamers chơi rồi review vậy đó. Thời trang cũng thế, chỉ cần một vài tài khoản insta chuyên về thời trang, đăng lên rồi chia sẻ, thì khả năng cao sẽ trở thành trend.
 
Back
Top