[Review] Tù ở Mỹ, trải nghiệm và chia sẽ

Status
Not open for further replies.
bfa810a7-d350-46a0-bdd8-350484fe79f2-jpeg.192466


d0e84169-5fa1-4971-bc95-eca82c4e06b6-jpeg.192476



Hình chủ thớt đây, chuẩn thanh niên thôn :surrender:

má, vào tù ra bệnh hoạn biến thái, chụp ảnh khoe ku trên voz luôn
vào đó bấn quá có làm nháy với bọn ladyboys ko thế?
Nick làm người dùng như mềnh thì sao,

btw, thím thớt làm thread này giải trí phết, tôi like.
 
Đi tù sướng như này sao bọn vô gia cư ko vào nhỉ :nosebleed:

Sent from Đâu đó using vozFApp
 
cho em hỏi là; xỏ bi để làm gì vậy :surrender: ghệ nó bj mà vô tình cứa răng vào đã đau lắm r. nhét mấy viên vào như thế mà thím ko thấy thốn à :too_sad:

Gắn bi vào chủ yếu nhìn cây hàng to hơn thôi, gắn gai mới tởm, nhìn nó lởm chởm như cu ghẻ ấy, éo biết nó có đâm không chứ nhìn kinh vl :sweat: :sweat:
 
Tâm lý bất cần khi ở tù

Có nhiều thím hỏi mình tại sao lại xỏ bi trong tù, k sợ hư mẹ cu sao?
Cũng chả hiểu sao lúc đó mình lại liều vậy, có thể là do ở tù lâu quá gây ra tình trạng bất cần chăng? Có thể đó cũng là lý do cho việc không sợ cảnh sát? To tiếng với cảnh sát?
Liên quan đến việc tâm lý bị ảnh hưởng như thế nào khi ở trong tù quá lâu thì mình sẽ kể cho các thím 2 chuyện và mình sẽ nhắc lại 1 chuyện mình đã viết ở #1

Hôm mình vào tù, thì nó - Valentine, 19 tuổi đã ở tù đc 6 tháng, lúc đó nó cũng như bao người bình thường khác, cũng vui vẻ, ăn uống, nói chuyện với mọi người, nhưng tầm 5 tháng sau, mọi chuyện bắt đầu thay đổi thấy rõ, nó bắt đầu có hành động to tiếng với cảnh sát, phá, chọc người này người kia, mà toàn kiểu chọc cho họ đánh cơ, lâu lâu nó còn hét lên tiếng súng bắn “bằng bằng” rồi nó cũng xỏ bi vào dương vật :confuse:

Cũng hôm mình vào tù, thì thằng “My Nigga - Rose” đã ở tù được hơn 1 năm rồi, lúc đó nó và đám trong cell (phòng) của nó chơi nhiều cái ngẳng mà hài lắm, có lần tụi nó thách nhau uống nước từ toilet :surrender:
Có lần chúng nó múc nước toilet tạt người nhau, bị cảnh sát bắt đc, thế là bị bắt ra giải trình, tụi nó nói tụi nó chỉ giỡn chơi thôi, xong ông cảnh sát nói gì đó mình k nghe rõ, rồi chúng nó bắt đầu cãi nhau to tiếng với ông cảnh sát, thằng này cãi thằng kia, thằng kia cãi thằng nọ, từ đầu đến cuối mình chỉ tiếng tiếng chúng nó cãi thôi, đến mức mà ổng phải gọi supervisor luôn. :nosebleed:

Rồi 1 hôm thằng Rose ra toà, nó đi về với vẻ mặt vui vẻ, nó bảo mọi thứ okay rồi, nó sắp được ra ngoài, và từ hôm đó nó ăn nói bình thường, không cãi nhau, không to tiếng nữa.

Có 1 chuyện mình đã kể ở #1, thím nào chưa đọc có thể đọc ở #1 mục “Những câu chuyện hài và kỷ niệm
Tại sao ông già Mexico lại làm vậy trong khi trước đây ổng hiền lắm? Có phải là vì mỗi người chúng ta đều có 1 ngưỡng chịu đựng nhất định? Qua ngưỡng đó con người sẽ trở nên bất cần?
 
Về vài vụ đánh nhau và 2 ngón trong tù

Nói sơ qua về thứ mà ai cũng phải giữ thật kỹ - Thẻ

CE4F5F53-A216-4549-9336-F7BFE9D1FBF0.jpeg

Thẻ này là gì?

Miếng thẻ nhựa này có số USCIS của mình, nó dùng để nhận dạng, dùng máy tính bảng, đi học, đi thư viện lớn, dùng máy in... nó liên quan tới tất cả mọi thứ của mình trong tù cho nên ai cũng phải giữ cẩn thận, nói giữ cẩn thận chứ cũng toàn cất dưới gối, dưới nệm thôi vì nghĩ ai lại lấy thẻ mình làm gì.

Vậy 2 ngón trong tù thường thó cái gì?
- Pin AAA ( dùng để bỏ vào đài radio để nghe nhạc) là món đồ bị thó nhiều nhất, vì nó dễ thó và nó đắt, tận 1$/1c = với 1 buổi đi làm rồi :beauty:

Nhiều khi mới mua về bỏ vào radio, quay đi quay lại thì nó tráo mẹ pin cũ vào r, làm cả tuần éo dc nghe nhạc ban đêm.:cry:

Lâu lâu còn có vụ chôm thẻ của thằng mình ghét vứt vào thùng rác nữa hoặc thu thẻ của thằng khác cho nó tức chơi, mình sẽ kể 1 câu chuyện về cái này ở phía dưới

- Tụi nó cũng hay trộm sách ở thư viện lớn và bỏ vào cặp táp để qua mặt cảnh sát
169EE778-FB8F-411B-9D82-7AC8DB4D61DC.jpeg


- Ăn trộm đồ ăn lúc đi làm và bỏ vào quần, chủ yếu là mấy thứ nhỏ nhỏ

Lúc trước phòng mình có thằng người Mễ nó bỏ radio trên giường để đi tắm, đi tắm xong nó quay lại k thấy cái radio đâu nữa, phòng lúc đó cũng có vài thằng tới chơi nên nó k biết ai lấy, hỏi ai cũng bảo k biết, chả hiểu sao nó nghi thằng Mỹ trắng kia lấy, thế là nó chạy qua lục giường thằng Mỹ trắng, đang lục lọi thì thằng Mỹ trắng tới cự lại, thế là éo biết ai là thủ phạm.
Xong mấy ngày sau thằng Mễ lại bị mất thẻ, nó chạy qua thằng Mỹ trắng hỏi cho ra nhẽ nhưng bị thằng mỹ trắng vừa cười vừa nói không biết, thế là chiều hôm đó nó lấy cái bàn chải mài nhọn của tụi xỏ bi chạy xuống bàn ăn nơi thằng Mỹ trắng đang ngồi xem TV và lụi 1 nhát rồi nó chạy vào cell khoá cửa lại thủ trong đó, chưa đầy 1’ sau tất cả đều bị đuổi về chuồng, cell ai về cell nấy để rộng chỗ cho y tá, cảnh sát, Supervisor, có cả Warden của nhà tù tới nữa :burn_joss_stick:

Thằng bị đâm thì nằm trên băng ca, thằng đâm thì bị còng tay ngược ra sau:burn_joss_stick:

Sau này cả 2 thằng hình như chuyển đi nhà tù khác luôn thì phải.

Còn có vụ 2 thằng ở cùng cell đánh nhau tay đôi nữa, lúc đó mình cũng ở cell đó ngồi chơi, thằng Mỹ đen cứ khịa, đụng chạm thằng Mỹ trắng, đã bảo dừng lại đi mà cứ thích khịa, còn nói thích đánh nhau k?
Thế là 2 thằng kia đuổi cả đám ra ngoài, rồi lấy khăn che cửa lại và khoá luôn, lúc đó biết là chúng nó đánh nhau trong đó nên tụi mình chạy xuống báo cảnh sát, lúc mở cửa chạy lên thì thằng Mỹ đen đang ôm đầu chảy máu rồi, và lại thêm 1 lần bị nhốt vào chuồng :haha:

Cho nên các thím nên đi nhẹ nói khẽ cười duyên thôi, đừng manh động quá nha kẻo hối hận k kịp
 
mấy ông tù xứ vịt thì văn vẻ kém viết đéo hay cũng đéo có bố cục hình ảnh gì luôn, đọc các thớt cũ nói chung thấy thông tin lan man lắm
voz cũ có rồi fen à, văn vẻ cũng hay lắm mà giờ lười lục, chắc fen mới join sau này
 
Đúng r thím, cuốn thì tiếc gì 1 like cho mình hả thím :byebye:

Đoạn bôi đậm là cả 2 nhé fen :shame:, ẻm đó là con trai nhưng tướng tá, giọng nói và cặp mông của con gái thím ạ
À mà p/s: Mình k phải bê đê nhé, chỉ là chọc, giỡn chơi như 2 thằng bạn thân thôi, dù là hơi quá trớn :shame:
Không hiểu vụ đi tù vì tương lai, thím nói rõ được không .
Sao có vụ đi tù kiếm thẻ xanh hả thím ?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top