thắc mắc Vespa GTS, đời xe nào là ổn nhất ?

Ơ anh quan tâm ? Kèo ? Bị hoang tưởng à ? :go:
Tung hứng vãi ...hài
zFNuZTA.gif
ME1tJB0.gif

Ôi giời ..tự các chú nghe máy chà gạo chắc tress lắm , cay nhỉ ..:look_down:

Chắc đêm nay 3 đứa ngủ không ngon giấc đâu ...mà cũng ko chừng log Cl vào chống chế cho máy chà gạo :feel_good:



via theNEXTvoz for iPhone
Thằng này nó bị điên rồi anh em ạ
qZV215Z.png
 
Thằng này nó bị điên rồi anh em ạ
qZV215Z.png
Oh lôi quan điểm cá nhân ra phỉ báng thì càng tố bản chất các chú có thế thôi
zFNuZTA.gif
ME1tJB0.gif

Với các thành phần phỉ báng người khác rồi nói dơ như cái thădng KF1 gì đó thì anh rất thích nhé , anh dùng từ ngữ văn hoá ra tiếp mấy chú , anh hứa anh cân tất

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ chuyển qua chụp mũ ? Bởi anh thích các chú chỗ này , cmt chút lòi sạch bản chất từng đứa
KV0XGIA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Bản với chả chất, thôi đi anh ơi
qZV215Z.png

Giọng điệu của mấy thằng bị bắt thóp là kiểu : tao không quan tâm, đấy là việc của mày blah blah...
Nói 1 câu là lộ bản chất luôn
qZV215Z.png
 
Bản chất nó máy chà gạo thì có lấp liếm cỡ nào vẫn là chà gạo mike fence à
Không phải tự nhiên người ta gọi vespa là “ máy chà gạo “ - chắc mọi người đặt chuyện nhể ?:feel_good::go:

via theNEXTvoz for iPhone
Ông cứ nghe máy của mấy con đời tống mà đánh giá cả seri vespa :brick:
Cơ bản dòng vespa máy móc cực bền nhưng bảo dưỡng khó hơn, tốn kém hơn và ko đơn giản phổ biến như dòng honda
Xe tôi mua lại thôi lúc 3xxxx Km lúc mới lấy về nó tàn vs kêu thôi rồi! Sau khi bảo dưỡng lại giờ đi đã 50K Km đi êm ko thua gì mấy xe đời mới iget sau này.
Cơ bản dòng honda idle speed chỉ tầm 1500v/p, còn dòng vespa idle speed nó tới 1800-1900v/p lúc mới khởi động lên tới 2100-2200v/p thì bảo sao đề lên máy ko ồn
Cái quan trọng là khi đi đc trên 40 50km/h thì nó êm chỉ thua xe điện :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dòng GTS thì quá nhiều lựa chọn, hiện tại thì có thể phân loại ra 2 dòng GTS dùng i-get và HPE còn thiết kế và tem xe thì ko tính.

Theo cá nhân mình thì cứ tùy vào nhu cầu hoặc đk kinh tế mà mua, vì GTS nó là model Vespa trâu bò nhất rồi, phù hợp kể cả đi phượt đường dài nếu có kinh nghiệm chạy.Máy i-get thì sẽ hợp với nữ hơn, còn nam thì cứ HPE thêm vài chục củ nữa đi cho mạnh.Nếu là xe chạy gia đình thì nên mua HPE 300cc tống 3 vẫn không thành vấn đề
 
Ông cứ nghe máy của mấy con đời tống mà đánh giá cả seri vespa :brick:
Cơ bản dòng vespa máy móc cực bền nhưng bảo dưỡng khó hơn, tốn kém hơn và ko đơn giản phổ biến như dòng honda
Xe tôi mua lại thôi lúc 3xxxx Km lúc mới lấy về nó tàn vs kêu thôi rồi! Sau khi bảo dưỡng lại giờ đi đã 50K Km đi êm ko thua gì mấy xe đời mới iget sau này.
Cơ bản dòng honda idle speed chỉ tầm 1500v/p, còn dòng vespa idle speed nó tới 1800-1900v/p lúc mới khởi động lên tới 2100-2200v/p thì bảo sao đề lên máy ko ồn
Cái quan trọng là khi đi đc trên 40 50km/h thì nó êm chỉ thua xe điện :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi tôn trọng quan điểm của anh , vì anh nc thấy có vẻ đàng hoàng ...


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang chạy GTS 125cc phanh ABS 2 kênh nhưng đúng là hơi đuối nếu leo dốc hay phải chở theo 1 người bèo phì :LOL: .Biết vậy hồi đó không tiếc tiền mua luôn 150cc cho ngon, con mình đi là đời 2018 đã ngon lành, tiết kiệm xăng và ko còn rống như máy cày nữa, chỉ khi nào chạy đường dài thì quạt nó quay hơi ồn chút.Vespa thì hạn chế chạy chậm dưới 35 nhé mấy thím, máy sẽ khá nóng đấy vì nó vẫn là tản nhiệt gió.
 
Đang chạy GTS 125cc phanh ABS 2 kênh nhưng đúng là hơi đuối nếu leo dốc hay phải chở theo 1 người bèo phì :LOL: .Biết vậy hồi đó không tiếc tiền mua luôn 150cc cho ngon, con mình đi là đời 2018 đã ngon lành, tiết kiệm xăng và ko còn rống như máy cày nữa, chỉ khi nào chạy đường dài thì quạt nó quay hơi ồn chút.Vespa thì hạn chế chạy chậm dưới 35 nhé mấy thím, máy sẽ khá nóng đấy vì nó vẫn là tản nhiệt gió.
Lên 300 là anh được hưởng đặc sản tản nhiệt nước và mỗi lần nóng máy quạt nó hú ngay
xd1H8sS.jpg

Mà GTS150 ngoài cc không đáng kể so với 125 nhưng bộ nồi xịn hơn nhiều nên nó tăng tốc tốt lắm
xd1H8sS.jpg
.
 
Ông JKer1 nói đúng rồi còn gì :unsure: Ông không có xe mà lại đi phán như thật, người ta gạ kèo thì ông công kích cá nhân thì hay ho gì. Tính bần nông thì mãi vẫn là bần nông.
Thế dòng nào anh công kích cá nhân hả chú ? Chú đem tư tưởng bần nông để áp dụng vào một luận điểm của chú rồi dùng cho người khác ? Vậy đó có gọi là công kích cá nhân không ?:feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều người bảo 125 đuối nhưng tôi đi 125 chở vợ, chở đồ mua siêu thị rồi leo dốc trung tâm thương mại còn chả thấy bị hụt ga ì máy, cứ lướt đều đều mà lên :whistle:
 
Đang chạy GTS 125cc phanh ABS 2 kênh nhưng đúng là hơi đuối nếu leo dốc hay phải chở theo 1 người bèo phì :LOL: .Biết vậy hồi đó không tiếc tiền mua luôn 150cc cho ngon, con mình đi là đời 2018 đã ngon lành, tiết kiệm xăng và ko còn rống như máy cày nữa, chỉ khi nào chạy đường dài thì quạt nó quay hơi ồn chút.Vespa thì hạn chế chạy chậm dưới 35 nhé mấy thím, máy sẽ khá nóng đấy vì nó vẫn là tản nhiệt gió.
Gts thì xúc luôn 300 khỏi suy nghĩ nha bác
Nhiều người bảo 125 đuối nhưng tôi đi 125 chở vợ, chở đồ mua siêu thị rồi leo dốc trung tâm thương mại còn chả thấy bị hụt ga ì máy, cứ lướt đều đều mà lên :whistle:
Leo ít thì ko sao chứ bác đi đèo mới cảm nhận rõ đc :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hốt luôn con Racing 60s mới ra đi thớt, thấy thiết kế tem xe mới đẹp quá trời quá đất, mình đang định bán Sprint nâng cấp lên GTS nè
 
Back
Top