thắc mắc Vespa GTS, đời xe nào là ổn nhất ?

Chỗ mua thì cứ chọn gần nhà, đại lý ủy quyền uy tín để sau này có ghé bảo dưỡng, bảo trì cũng đỡ lười, còn không thì vào Topcom ở HN, Sapa ở SG.
 
Hốt luôn con Racing 60s mới ra đi thớt, thấy thiết kế tem xe mới đẹp quá trời quá đất, mình đang định bán Sprint nâng cấp lên GTS nè
Dứt đi thím
UfbjKQ4.jpg
 
Có tiền thì hốt luôn con GTS 300cc đấy, thiết kế đẹp theo em là đẹp nhứt trong các đời GTS năm nay, con Racing 60s thì mới ra đây phù hợp giới trẻ hơn là người đứng tuổi.Chọn mẫu nào là tùy vào sở thích từng người thôi bác, đã mua GTS rồi thì không phải bận tâm đến vấn đề tiền nông nữa.

Chạy Vespa thì nhớ phải chăm cho kỹ nhé, dòng nào cũng vậy không thì máy sẽ mua xuống, cứ thay nhớt, bảo trì đúng định kỳ thì máy sẽ bền, tránh đi đường ngập nước là điểm mấu chốt.Cũng nhờ chăm kỹ mà con xe mình hơn 5 năm nay vẫn còn phục vụ tốt nhu cầu đi lại hằng ngày, mua xe là phải chạy thường xuyên nó mới bền, nhiều người suy nghĩ trẻ con là xe đi làm, xe đi chơi mỗi tuần chạy có 3-4 lần hỏi sao bình ko xuống, nhớt ko đóng cặn.
 
Có tiền thì hốt luôn con GTS 300cc đấy, thiết kế đẹp theo em là đẹp nhứt trong các đời GTS năm nay, con Racing 60s thì mới ra đây phù hợp giới trẻ hơn là người đứng tuổi.Chọn mẫu nào là tùy vào sở thích từng người thôi bác, đã mua GTS rồi thì không phải bận tâm đến vấn đề tiền nông nữa.

Chạy Vespa thì nhớ phải chăm cho kỹ nhé, dòng nào cũng vậy không thì máy sẽ mua xuống, cứ thay nhớt, bảo trì đúng định kỳ thì máy sẽ bền, tránh đi đường ngập nước là điểm mấu chốt.Cũng nhờ chăm kỹ mà con xe mình hơn 5 năm nay vẫn còn phục vụ tốt nhu cầu đi lại hằng ngày, mua xe là phải chạy thường xuyên nó mới bền, nhiều người suy nghĩ trẻ con là xe đi làm, xe đi chơi mỗi tuần chạy có 3-4 lần hỏi sao bình ko xuống, nhớt ko đóng cặn.
Mua 1,5 tháng rồi và lấy đi mỗi ngày, tổng chạy được 1700km quá hài lòng
MMGHcxk.gif
 
Đang chạy GTS 125cc phanh ABS 2 kênh nhưng đúng là hơi đuối nếu leo dốc hay phải chở theo 1 người bèo phì :LOL: .Biết vậy hồi đó không tiếc tiền mua luôn 150cc cho ngon, con mình đi là đời 2018 đã ngon lành, tiết kiệm xăng và ko còn rống như máy cày nữa, chỉ khi nào chạy đường dài thì quạt nó quay hơi ồn chút.Vespa thì hạn chế chạy chậm dưới 35 nhé mấy thím, máy sẽ khá nóng đấy vì nó vẫn là tản nhiệt gió.
Mình đợi Pi nâng cấp lên tản nhiệt dung dịch mà vẫn chưa thấy ngoài vấn đề này ra thì không có gì để chê ở dòng GTS, quá tuyệt vời.
 
Dứt đi thím
UfbjKQ4.jpg
Review trên mông chi tiết con HPE đi thím với thím đi thấy cái MIA có đáng tiền không :D
Con này em thấy là scooter hoàn cmn hảo rồi. Mê quá nhưng giờ vợ con rồi muốn đổi lên cũng tâm tư quá.
 
Mình đợi Pi nâng cấp lên tản nhiệt dung dịch mà vẫn chưa thấy ngoài vấn đề này ra thì không có gì để chê ở dòng GTS, quá tuyệt vời.
Con 300 đó giờ vẫn có tản dung dịch mà thím :D. Dòng PKN nó không làm tản dung dịch đâu
Review trên mông chi tiết con HPE đi thím với thím đi thấy cái MIA có đáng tiền không :D
Con này em thấy là scooter hoàn cmn hảo rồi. Mê quá nhưng giờ vợ con rồi muốn đổi lên cũng tâm tư quá.
Cái đồng hồ điện tử gần như đầy đủ thông tin mình cần đều hiển thị, có mấy cái như trip trong thời gian bao nhiêu, tiêu hao nhiên liệu trung bình, tức thời, số volt (cái này quan trọng nè) là vượt trội so với đồng hồ cơ. Dẫn đường mình xài mấy lần đều ok hết. Tiện nhất là báo số điện thoại gọi đến để biết có nên dừng lại nghe đt không.
Còn về động cơ HPE này bộ nồi nó cực ngon, đề êm và tăng tốc nhanh hơn quasar cũ, tiếng máy cũng êm hơn quasar nhiều, còn max speed mình thử thấy cũng vậy.
Còn về vợ con thì nghe lời mình, mua về lên quả thùng hãng có tựa l
z2128651540874_664f79f99d9d0898b75bd3a62f2de40a.jpg
ưng cho vợ ngồi lên phía sau là thích ngay.
 
Vrspa thấy cái kiếng chiếu hậu nó ngu thế éo nào ấy. Bà chị mua con sprint mà kiếng cứng đơ k chỉnh góc nhìn dc luôn.
 
Con 300 đó giờ vẫn có tản dung dịch mà thím :D. Dòng PKN nó không làm tản dung dịch đâu

Cái đồng hồ điện tử gần như đầy đủ thông tin mình cần đều hiển thị, có mấy cái như trip trong thời gian bao nhiêu, tiêu hao nhiên liệu trung bình, tức thời, số volt (cái này quan trọng nè) là vượt trội so với đồng hồ cơ. Dẫn đường mình xài mấy lần đều ok hết. Tiện nhất là báo số điện thoại gọi đến để biết có nên dừng lại nghe đt không.
Còn về động cơ HPE này bộ nồi nó cực ngon, đề êm và tăng tốc nhanh hơn quasar cũ, tiếng máy cũng êm hơn quasar nhiều, còn max speed mình thử thấy cũng vậy.
Còn về vợ con thì nghe lời mình, mua về lên quả thùng hãng có tựa lView attachment 242017ưng cho vợ ngồi lên phía sau là thích ngay.
Nhưng vấn đề là vợ không cho tiền ấy chứ :cry: "Ông cứ lo nhà cửa đầy đủ con cái sung sướng đi rồi ông muốn mua gì thì ông mua" :cry:
 
Mua con Primavera ở Sapa thấy hậu mãi ok, chỗ bảo trì xe khả ổn nhưng cái này thì không quan trọng vì mua chỗ nào thì cũng cho vào đây làm được, quan trọng là thời gian bảo dưỡng xe nên chọn theo năm nếu chạy nhiều hoặc theo Km nếu ít đi.
 
Ông cứ nghe máy của mấy con đời tống mà đánh giá cả seri vespa :brick:
Cơ bản dòng vespa máy móc cực bền nhưng bảo dưỡng khó hơn, tốn kém hơn và ko đơn giản phổ biến như dòng honda
Xe tôi mua lại thôi lúc 3xxxx Km lúc mới lấy về nó tàn vs kêu thôi rồi! Sau khi bảo dưỡng lại giờ đi đã 50K Km đi êm ko thua gì mấy xe đời mới iget sau này.
Cơ bản dòng honda idle speed chỉ tầm 1500v/p, còn dòng vespa idle speed nó tới 1800-1900v/p lúc mới khởi động lên tới 2100-2200v/p thì bảo sao đề lên máy ko ồn
Cái quan trọng là khi đi đc trên 40 50km/h thì nó êm chỉ thua xe điện :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Phân tích cho nó làm gì, nó troll ghẻ mà
qZV215Z.png
 
GTS ổn nhất là từ 2017 đổ lại nhé, 2016 đổ xuống thì khá hao xăng, gầm rú và nhiều lỗi vặt.
Chính xác là từ khi có động cơ i-get, kẹp nách theo ABS thì Vespa nói chung đã ngon trở lại về động cơ, dần bắt kịp mấy hãng xe Nhựt Bổn về độ tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn giữ được độ bốc của máy.Giữa máy mạnh hao xăng và tiết kiệm xăng nhưng yếu sinh lý mình sẽ chọn máy mạnh.
 
Mua con Primavera ở Sapa thấy hậu mãi ok, chỗ bảo trì xe khả ổn nhưng cái này thì không quan trọng vì mua chỗ nào thì cũng cho vào đây làm được, quan trọng là thời gian bảo dưỡng xe nên chọn theo năm nếu chạy nhiều hoặc theo Km nếu ít đi.
Bảo dưỡng theo chu kỳ hãng có mà nát xe sớm.
Dầu hãng rất lởm, kể cả đổ loại 3 nghìn ( castrol ).
Nên ra ngoài thay dầu + vào hãng bảo trì và phải đứng canh thợ làm.
 
Chính xác là từ khi có động cơ i-get, kẹp nách theo ABS thì Vespa nói chung đã ngon trở lại về động cơ, dần bắt kịp mấy hãng xe Nhựt Bổn về độ tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn giữ được độ bốc của máy.Giữa máy mạnh hao xăng và tiết kiệm xăng nhưng yếu sinh lý mình sẽ chọn máy mạnh.
Để mà nói thì xe Nhật máy cũng không yếu ( kể cả LEAD Vision 110 ), nhưng cảm giác lái vẫn không sướng bằng.
Xăng thì team Pi hao hơn, nhưng cũng đạt 37-40km/l nội thành HN.
 
Back
Top