thảo luận Phim hoạt hình Nhật phá kỷ lục doanh thu

Nhờ Ufotable làm hết :D
Bọn này chuyên nâng tầm mấy bộ tàng tàng chỉ dừng ở mức độ tiềm năng. Như kiểu series fate kinh điển trong giới Visual Novel, nhưng phần anime stay/night đầu tiên bọn DEEN làm như hạch dell ai thèm xem, ngay cả fan còn ko thừa nhận cannon. Xong vào tay Ufotable nó làm mấy cảnh chiến đấu nhìn lag cả mắt o_O
FSN là 3 route, chứ non canon j
 
Chết như ngóe , về late giết boss thập trụ chết gần hết , thảm nhất là Hà trụ , main về late cũng tính là chết cmnl , nhưng nhờ " niềm tin " nên sống lại << khúc này nhàm bỏ mie
Fen phải biết "niềm tin" " tình bạn"...Là thứ không thể thiếu trong mấy bộ shounen mà :shame:
 
Bộ này lên anime đẹp chứ manga vẽ xấu vcl :bad_smelly:
Mà cốt truyện thấy khá bình thường chứ không đặc sắc lắm

Sent using vozFApp
 
20204193e82d-2e5b-4d08-9b15-8da29ae80099.png


Phải đây không các anh?

via theNEXTvoz for iPhone
 
:) Bộ này tụi studio chịu đầu tư, art manga tầm thường còn thua nhiều bộ mà lên animu nó làm quá tốt plot thì cũng tàm tạm.
 
tôi thích món ăn cũng shounen, nên hợp bộ toriko, nhưng ở nhật đéo ưa bộ ấy nên bị ép end uổng vãi, qua map gourmet world mà chịu đầu tư thì kéo được tầm 6 700 chap là ít, từng arc tìm mấy món trong thực đơn của acacia bôi ra thì hay, làm gấp quá nên chả hiểu nhiều cái
 
Bộ này bên nhật thờ như mỹ thờ star war mà Vn không thấy ho he gì
Cũng hóng bộ EVA này, mà đợi chờ mãi, phần 4 bị delay hoài từ 2016 tới giờ rồi.
Tầm tháng 6 kênh này có chiếu lại full 3 phần đầu nhưng nó chiếu xong thì xóa cmnl.
Bộ cũ có tập The End of EVA xem xong ngu mẹ người, điên rồ vc :v
 
Truyện với manga Nhật giờ hơi chán, tới màu còn không có xem chán bỏ mẹ
Trend giờ toàn xem truyện tranh Hàn với TQ :)
Cái màu đó làm truyện tranh trở nên rác rưởi thì có. Nhìn đám hàn chịch, tàu tiên hiệp vô hồn , nét vẽ cứng nhắc, gượng gạo, nội dung, xây dựng nhân vật cũng chả ra gì :go:
 
Éo hiểu sao dân Nhật nó cuồng Anime thế nhỉ, mặc dù biết nó là cái nôi của Manga, Anime, Otaku các kiểu.. nhưng ko nghĩ là 1 bộ phim hoạt hình nó lại có doanh thu nhiều đến thế.
Ví dụ như cái series Conan, Bi rồng, mỗi lần ra Movie là doanh thu cả trăm củ Trump nội địa, tức là từ già, trẻ, gái, trai đều đi xem.
Cái đó trở thành văn hóa bản sắc của tụi nó không nâng tầm thì để ai nâng tầm, mà nhờ tụi nó tốn công quảng bá ra toàn thế giới tạo thành 1 trục giải trí đối đầu với mỹ lun, mang lại nguồn ngoại tệ khổng lồ cho quốc gia.
 
Trên hành trình của mình, Tanjiro được hiệp hội Thợ săn quỷ thu nạp, cùng họ diệt trừ loài quỷ khỏi nhân gian. Ảnh: Netflix.
Có trên Netflix hả? Để tối về search thử.
 
Phim này có chết chóc như Akame không? Thấy tụi nó 1 thời share trên FB suốt:confused:
Bộ akame xem đỉnh. Đánh nhau chết sạch mới là cuộc sống. Thiện ác lẫn lộn, ai cũng có lý tưởng riêng.

Giờ kiếm bộ mà nguyên dàn nhân vật chính chết hết là quá khó
 
Cái đó trở thành văn hóa bản sắc của tụi nó không nâng tầm thì để ai nâng tầm, mà nhờ tụi nó tốn công quảng bá ra toàn thế giới tạo thành 1 trục giải trí đối đầu với mỹ lun, mang lại nguồn ngoại tệ khổng lồ cho quốc gia.
Mình cứ có cảm giác là mỗi lần ra movie như vậy là nhà sản xuất lại hốt cả đống bạc, chi phí để sản xuất 1 bộ phim 2D kiểu bi rồng, conan, doremon mặc dù được pr là vẽ tay kì công, rồi thai ngén ý tưởng 4 5 năm các kiểu nhưng với doanh thu cả trăm triệu đô chỉ tính riêng thị trường nội địa thì phải nói quá lời, lời kinh khủng luôn ấy. Chưa kể phim nào phim nấy ra sòn sòn, trung bình cứ 1 2 năm là 1 phim.
 
Last edited:
vẫn thích mấy bộ tình cảm gia đình cũ hơn, bộ Clannad xem khóc vl :cry: Bộ Usagi Drop cũng hay, tuy xem không bằng đọc truyện. Xong bộ Usagi drop muốn có con gái vl :beauty:
Chặt chém nhảm bìu giải trí thì Kill la Kill :big_smile:
mà từ khi đi làm cũng không xem nữa, gần đây xem netflix thấy jojo vào xem chơi vài tập thôi, chứ truyện đọc chất hơn
 
Mình cứ có cảm giác là mỗi lần ra movie như vậy là nhà sản xuất lại hốt cả đống bạc, chi phí để sản xuất 1 bộ phim 2D kiểu bi rồng, conan, doremon mặc dù được pr là vẽ tay kì công, rồi thai ngén ý tưởng 4 5 năm các kiểu nhưng với doanh thu cả trăm triệu đô chỉ tính riêng thị trường thì phải nói quá lời, lời kinh khủng luôn ấy. Chưa kể phim nào phim nấy ra sòn sòn, trung bình cứ 1 2 năm là 1 phim.
Thì mấy bộ đó nó như tượng đài thời đầu anime quảng bá ra thế giới nên ịn đậm vào tiềm thức của họ rồi, như star war bên mẽo ấy coi thì như cải lương mà ra thì thôi tiền vô kể không hết, đầu tư mạnh vô văn hóa phi vật thể không bao giờ là phí cả.
 
Back
Top