thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Ở Hà Nội thì thay lốp ở đâu hả các ae ơi?
Có nên mua lốp cũ ko?
Lốp Pireli trước 110 giá 780k
Lốp sau veruber 150 giá 880k
Cứ mới cho chắc hmm, lốp 110 trước 150 sau có thể tìm lốp cb300r, bác ra head hỏi xem bao tiền :3 còn thay lốp thì hàng nào cũng thay đc à, gần chỗ nào qua chỗ đó, mà thường chỗ bán lốp họ thay cho luôn r
 
Đúng là tiền ít thì ko nên đòi hỏi gì nhiều :LOL: 310GS thì chưa chạy, chỉ chạy qua GS1200 và 1250 thôi :(
KTM 390 adv thì chưa rõ, nhưng Duke 390 thì đi 200km về tê tay vl, không thích hợp đi xa, kiểu đi rừng núi thì ổn :)
Adv có 2 trường phái mà. Nhưng nếu đi tính đi đường trường ko tê thì chạy mấy chiếc touring như cb500x hay v650 thì ngon, nhưng đi off thì em khalachackeo là 390adv bỏ xa. Xe 150kg so với 200kg, sức mạnh na ná nhau. Đủ mớ công nghệ tối ưu hoá abs cho offroad lẫn onroad cho newbie nữa
 
Adv có 2 trường phái mà. Nhưng nếu đi tính đi đường trường ko tê thì chạy mấy chiếc touring như cb500x hay v650 thì ngon, nhưng đi off thì em khalachackeo là 390adv bỏ xa. Xe 150kg so với 200kg, sức mạnh na ná nhau. Đủ mớ công nghệ tối ưu hoá abs cho offroad lẫn onroad cho newbie nữa
Thực ra gọi adv thôi chứ như 390 gọi là dual-sport đúng hơn (nó phong cách dirt bike). Mà ADV chơi từ 600 trở lên chứ dưới đó không có phê, haha
 
Adv đâu phải lúc nào cứ cc cao là ngon đâu, còn tuỳ đi đâu nữa. Đi kiểu đường nhỏ, cua gắt như ngoài đèo Gió trên Hà Giang thì cc nhỏ vẫn có lợi hơn.
Từ khi chuyển qua adv đi tour thấy nhàn hẳn. Cũng cái cung đường đó, xưa đi naked đến nơi hết pin, giờ đi khoẻ re:)
 
À mà các bác cho em hỏi sao mấy cái lốp cho xe ADV mắc vãi lều vậy, ban đầu e tưởng lốp xe pkl mắc lắm tầm 9tr 1 cặp, nên e có thay cho con xe em, những sau đó nhìn lại mấy cái lốp street kiểu cũng xịn xò mà rẻ hơn hẳn cho dù chấp size to hơn. Trong khi millage nó cũng same same nhau :sosad: Biết vậy thay lốp street đi cho rẻ, đang chạy motoz tractionator GPS mắc vl
Tiền nào của đó thôi thím, lốp đồ hiệu thì street hay enduro gì cũng mắc mà. Bên adv có shinko với dunlop giá cũng mềm.
Còn metzeler, pirelli mắc quá. Bữa thay cặp mt60 mà đã gần 10 củ rồi, vỏ lại mau mòn.
Cuối cùng thay R5 để đi street lòng vòng, khi nào big tour lại thay cặp kia vào:D
 
Adv đâu phải lúc nào cứ cc cao là ngon đâu, còn tuỳ đi đâu nữa. Đi kiểu đường nhỏ, cua gắt như ngoài đèo Gió trên Hà Giang thì cc nhỏ vẫn có lợi hơn.
Từ khi chuyển qua adv đi tour thấy nhàn hẳn. Cũng cái cung đường đó, xưa đi naked đến nơi hết pin, giờ đi khoẻ re:)
bác đang chạy con nào vậy nhỉ?
 
bác đang chạy con nào vậy nhỉ?
E đi con này bác. Chả biết nó thuộc thể loại nào nữa:(
90E9993D-CC3D-4388-9A0F-6E62D412792C.jpeg
 
Em đang chạy cbr150 bị tình trạng sau
Xuống xố 6>5>4>3>2>1 bình thường
Lên số 2>3>4>5>6 bình thường
Nhưng lên số từ 1>2 (qua 0) thì rất cứng, đôi khi bị kẹt phải dùng lực mạnh mới lên được
Vậy là sao hả các bác
 
Đúng là tiền ít thì ko nên đòi hỏi gì nhiều :LOL: 310GS thì chưa chạy, chỉ chạy qua GS1200 và 1250 thôi :(
KTM 390 adv thì chưa rõ, nhưng Duke 390 thì đi 200km về tê tay vl, không thích hợp đi xa, kiểu đi rừng núi thì ổn :)
Bác chạy 390 bao lâu :LOL: mình chạy đi tour hơn 3k km thấy bình thường vì đã quen với em nó rồi. Mới chạy thì thấy tê tay thật nhưng chừng 1 tuần chạy liên tục là quen.
 
Em đang chạy cbr150 bị tình trạng sau
Xuống xố 6>5>4>3>2>1 bình thường
Lên số 2>3>4>5>6 bình thường
Nhưng lên số từ 1>2 (qua 0) thì rất cứng, đôi khi bị kẹt phải dùng lực mạnh mới lên được
Vậy là sao hả các bác
Khả năng côn cắt chưa hết. Có gắn tay độ hay để gin?
 
Bác chạy 390 bao lâu :LOL: mình chạy đi tour hơn 3k km thấy bình thường vì đã quen với em nó rồi. Mới chạy thì thấy tê tay thật nhưng chừng 1 tuần chạy liên tục là quen.
Quen thì nói làm gì nữa thím, thử qua 4 máy hoặc 2 máy boxer 100-200km rồi chạy lại 390 tiếp thử :v
Mà cảm nhận cá nhân thôi :)
 
Quen thì nói làm gì nữa thím, thử qua 4 máy hoặc 2 máy boxer 100-200km rồi chạy lại 390 tiếp thử :v
Mà cảm nhận cá nhân thôi :)
Xe nào cũng vậy mà :LOL: ngày 1 ngày 2 ko quen được, xe mượn hay chạy thử chỉ là trải nghiệm nhanh thôi.
 
Adv có 2 trường phái mà. Nhưng nếu đi tính đi đường trường ko tê thì chạy mấy chiếc touring như cb500x hay v650 thì ngon, nhưng đi off thì em khalachackeo là 390adv bỏ xa. Xe 150kg so với 200kg, sức mạnh na ná nhau. Đủ mớ công nghệ tối ưu hoá abs cho offroad lẫn onroad cho newbie nữa

V650 rung & tê tay bỏ mẹ đấy, chứ không êm đâu ^^

Muốn êm thì đi xe bự & nhiều công nghệ và lắm tiền
dung tích lớn, tua máy thấp là lợi thế để bớt rung

/ah quên, còn tuỳ tốc độ thím chạy nữa
nếu V650 chạy 100-120km/h đổ lại trên suốt tour thì ok - êm, không rung
còn chạy từ 130-140-150-160 đi tour thì rung và tê tay nhiều
 
Last edited:
Em đang chạy cbr150 bị tình trạng sau
Xuống xố 6>5>4>3>2>1 bình thường
Lên số 2>3>4>5>6 bình thường
Nhưng lên số từ 1>2 (qua 0) thì rất cứng, đôi khi bị kẹt phải dùng lực mạnh mới lên được
Vậy là sao hả các bác
Cắt côn với độ rơ tay côn chưa chuẩn, tăng côn hơi nặng lên 10~20% xíu nữa đi sẽ thấy khác liền.
Hoặc tăng sên chưa chuẩn, sên quá căng hoặc chùng.
Nhớt tới kì mà chưa thay.
 
Xe nào cũng vậy mà :LOL: ngày 1 ngày 2 ko quen được, xe mượn hay chạy thử chỉ là trải nghiệm nhanh thôi.
Thế thím chưa biết cảm giác vừa ngồi lên hoặc vừa nhìn là đã yêu rồi :(
Cho nên mình mới nói là cảm giác cá nhân, một khi đã yêu thì cỡ gì cũng chạy, vừa ngồi lên đã thấy hợp. Còn đã ko hợp thì mua về chạy vài trăm km đã tiễn đi liền... Khâu test ride trải nghiệm quan trọng lắm đó chứ, xưa Ducati hay KTM ra mắt là cho vào đường đua test bạo lực liền.
 
Khả năng côn cắt chưa hết. Có gắn tay độ hay để gin?
Cắt côn với độ rơ tay côn chưa chuẩn, tăng côn hơi nặng lên 10~20% xíu nữa đi sẽ thấy khác liền.
Hoặc tăng sên chưa chuẩn, sên quá căng hoặc chùng.
Nhớt tới kì mà chưa thay.
Tay côn của em là tay độ, đang bị dơ, lỏng lỏng
Hy vọng là liên quan đến tay côn thôi chứ đến lá côn thì tốn kém lắm
 
Bị bố đòi đuổi khỏi nhà khi nói là sẽ mua xe mới, chiếc đang đi mua lúc mùng 6 tết. Cho bố chiếc sh150abs rồi cũng chửi :mad:
 
Back
Top