góp ý Đơn ứng tuyển làm Mod Voz facebook

Status
Not open for further replies.

shyboy94

Member
Chào thím @vtalinh , nghe nói Voz facebook luôn cần thêm những người có tâm, có trình độ và quan trọng là có thời gian để quản lý số lượng mem khổng lồ tăng lên từng ngày.
Mình xin tự ứng cử một chân trong bqt, ngoài 3 phẩm chất CẦN trên, mình xin giới thiệu sơ qua bản thân để chứng minh mình vừa Cần lại vừa Đủ để phù hợp cho vị trí mod Voz:)

1. Mình biết đến Voz từ khá lâu, là từ 7-8 năm trước khi mò mẫm phần mềm máy tính và nokia cũ. Nên cũng hiểu văn hóa của diễn đàn.

2. Mình tham gia nhiều group trên Facebook, dota, csgo, ksc, otofun, showbiz, khẩu nghiệp,... Mình biết diễn đàn quản lý ra sao, cách hoạt động thế nào. Đã để ý và nhận biết từng group họ tạo văn hóa riêng để không nhầm lẫn với các group khác.

3. Mình cũng thường hay viết bài/bình luận trên facebook để đóng góp quan điểm/ nội dung. Thậm chí là đa số cmt của mình đều để nghiên cứu tâm lý đám đông. Xem phản ứng khác nhau của từng group thế nào. Nên có đôi lần bị mute và nhận phản ứng mạnh mẽ.

4. Mình yêu thích Voz diễn đàn nên rất muốn tạo ra một diễn đàn thứ 2 trên FB. Nhưng điều đó là khá khó. Nên hãy để mình làm mod group để hiểu rõ hơn về mem trong group, trong tương lai mình sẽ đóng góp đường lối, cách phát triển để group tốt đẹp hơn.

5. Mình hiểu sự bức xúc của các vozer kỳ cựu trong này, mình sẽ cố gắng làm group FB trong sạch hơn, tạo môi trường thoải mái để cac Vozer kỳ cựu ở Forums cũng sẽ thoải mái lên Facebook để đóng góp cho diễn đàn.

Còn gì nữa mình sẽ suy nghĩ thêm để nói sau. Cám ơn Vtalinh đã đọc, hy vọng mod sẽ cân nhắc set mình vào ban quản trị:sweet_kiss:
 
Last edited:
1. Mình biết đến Voz từ khá lâu, tham gia từ 2012 và không hiểu cái văn hóa hoạt động của diễn đàn này.

2. Mình tham gia nhiều group trên Facebook : VSBG, HTVN, ĐSV, Farmer, Gentle... Mình không biết cách 1 group được quản lý hay hoạt động như thế nào. Mình cũng thấy cái group nào cũng như group nào, chả có gì gọi là văn hóa riêng.

3. Mình hay cmt dạo, mà méo phải để đóng góp gì, chỉ để thả bait coi chửi lộn cho vui. Đa số cmt của mình là khiêu khích fan chân chính chửi fan chân phụ và antifan, để nghiên cứu độ trẩu của bên nào cao hơn. Có đôi lần bị bait ngược, mình lẳng lặng tắt thông báo, kiếm thớt khác vào bait tiếp.

4. Mình yêu thích công việc thả bait trên group, nên hãy để mình làm mod để mình có thể bait nhiều hơn và chất lượng hơn nữa. Trong tương lai, mình sẽ đóng góp cho group những trẻ trâu hung hãn nhất, những chú trâu đã trải qua vô vàn trận khẩu chiến lớn nhỏ. Khi ấy group ta sẽ bao nhất về độ trẩu.

5. Mình hiểu sự bức xúc của các vozer kỳ cựu trong này, mình sẽ cố gắng làm group trở thành 1 đấu trường. Nơi các cuộc khẩu chiến có thể xảy ra hàng ngày, hàng giờ. Nơi các voz kỳ cựu cũng có thể lên và chiến.
 
Tôi nghĩ là lên group post, mem ở đây có khi họ không biết group trên đó mà ủng hộ đâu

Tôi xin 1 suất quản trị group được bầu chỉ từ diễn đàn được ko anh?:adore:
Tôi thấy khá nhiều Vozer hiểu về group FB dựa vào thread " Nghĩ về group FB mà Buồn cười Vtalinh"

Tôi là đại diện nhỏ bên diễn đàn để trung hòa với những mod từ bên kia - được biết từ Facebook. Nên tôi xác định sẽ đại diện cho lợi ích của anh em bên này nhiều hơn nhé:adore:
 
Cá nhân t thấy bên FB ấy, lộn xộn và vớ vẩn vl, đm suốt ngày có thành phần cái bang xin tiền dạo, từ bên đó qua đây....;)
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top