đánh giá Vinsmart Aris Pro, điện thoại Việt có camera ẩn đầu tiên trên thị trường

Kisuf

Staff
Ngay sau khi mẫu điện thoại Vinsmart Aris, Vinsmart lại chuẩn bị cho lên kệ mẫu điện thoại thông minh Vinsmart Aris Pro với tính năng đặc biệt nhất từ trước đến nay: camera selfie ẩn dưới màn hình.

EG3MIuP.jpg


Tông màu của vỏ hộp Vinsmart Aris Pro là đỏ, phương thức đóng gói tương tự như người anh em Vinsmart Aris với ưng máy được làm bằng nhựa, sơn bóng mờ và được trang bị thêm ốp lưng nhựa dẻo cùng miếng dán màn hình hống khuẩn đi kèm. Máy cũng có sẵn củ sạc nhanh 18W chuẩn QC 3.0 và có tai nghe jack 3.5 kèm hộp.

13eWUM0.jpg


MaDOhaA.jpg


Về ngoại hình, Vinsmart Aris Pro cũng được thiết kến tương tự Vinsmart Aris, cụm camera với 4 cảm biến được sắp xếp thành cụm hình chữ nhật đặt giữa lưng máy, phía trên, bên cạnh dưới là đèn flash trợ sáng hỗ trợ chụp hình và quay phim.

XL00iEU.jpg


GaWWoJN.jpg


Khác biệt lớn nhất của Vinsmart Aris Pro là ở phần màn hình, Aris Pro được trang bị màn hình "vô khuyết" với công nghệ camera ẩn dưới màn hình, công nghệ này giúp màn hình có thể che hẳn cụm camera ở dưới, trông màn hình liền lạc hơn, không bị "đục lỗ" hay "giọt nước" như các loại màn hình phổ biến trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

9aYwHWP.jpg


Y0APshW.jpg


9zkoLyk.jpg


LcNEOJk.jpg


Công nghệ camera ẩn hoạt động với nguyên tắc đặt camera ở khu vực màn hình có mật độ điểm ảnh thấp hơn các khu vực khác, ánh sáng vẫn có thể xuyên qua được khu vực có mật độ điểm ảnh thấp để đi vào thấu kính của camera được đặt dưới màn hình, và camera vẫn có thể ghi nhận hình ảnh như bình thường.

Nhược điểm của công nghệ này là lượng ánh sáng đi qua sẽ ít hơn và khu vực có mật độ điểm ảnh thấp này sẽ hiển thị hình ảnh kém hơn các khu vực khác về độ phân giải, chi tiết và cả màu sắc. Đây là sự đánh đổi bắt buộc khi công nghệ màn hình hiện nay chưa có thể đáp ứng tốt hơn.

xy4Nahp.jpg


fj65tJd.jpg


SITWNbC.jpg


HNzYPTc.jpg


Camera selfie của Aris Pro có độ phân giải 20Mp và hoạt dộng dưới sự hỗ trợ của công nghệ AI xử lý hình ảnh mang tên VCam Kristal của Vinsmart phát triển.

3kdMHQV.jpg


jMmnM1A.jpg


CekngOz.jpg


hpspKmz.jpg


Về phần cứng, Aris Pro cũng được trang bị Snapdragon 730 tương tự Aris, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128G. Các thông số khác như màn hình, độ phân giải, dung lượng pin và cụm 4 camera sau đều tương tự bản Vinsmart Aris. Vsmart Aris Pro sẽ được lên kệ với mức giá 9.99 triệu đồng.
 
Chụp ảnh lên vẫn lộ cái cam quá nhỉ, thấy nhiều bọn review ảnh chụp ra khá phết k biết thực sự ntn
ảnh raw thì vẫn tệ thôi, nhưng được xử lý chỉnh chọt lại cho chi tiết và đỡ bệt hơn, nói chung để mấy em gái chụp tự sướng thì ok, chứ độ chân thực thì ko có
 
Tai thỏ nốt ruồi cũng ko quan trọng lắm. Ăn nhau ở chất lượng màn hình và os. Cái đấy mới đáng tiền
Cái màn của nợ này tôi thà tai thỏ giọt nươcd còn hơn:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái chỗ để cam trước, tại sao không để hình tròn nhỉ, nhìn dễ chịu hơn cái hình vuông mờ mờ đó

Sent from Samsung SM-N980F using vozFApp
 
nhiều người rất ít khi dùng cam trước thì model này rất chi là ngon lành rồi. test chụp hình camera trước cũng đâu có quá tệ.

mấy chị em chuyên livestream thì ko xài được em này
 
Thấy con này thì mình lại nghĩ h có màn hình cong rồi sao các hãng ko nghĩ cách khi nào dùng gập mẹ cái màn xuống để lộ cam ra nhỉ hoặc làm tách cái chỗ màn đấy ra thành một module nhỏ khi cần cho nó thụt vào để lộ cam ra có phải hay ko. Nhưng chắc công nghệ chưa đủ cơ mà em thấy vẫn tiềm năng hơn là cho cam dưới màn.
3qeUfnQ.png
 
Back
Top