tin tức Xbox Series X bị chế giễu là giống Tủ Lạnh, Microsoft ...làm thật để G.A cho fan!

Anh Ba Ngọc Sơn

Đã tốn tiền
Khi Microsoft lần đầu tiên tiết lộ Xbox Series X cách đây gần một năm, cư dân mạng bàn tán rầm rộ và ngay lập tức so sánh nó với một chiếc tủ lạnh bởi hình dạng như vậy. Một meme đã ra đời và mới đây Microsoft khá vui tính khi biến nó thành hiện thực, dù trước đó đã trấn an rằng Xbox Series X nhỏ hơn tủ lạnh thông thường rất nhiều.

Tủ lạnh này là bản sao tỷ lệ 1:1 của Xbox Series X, cao hơn 6 feet (khoảng 1,82m) và nặng 400 pound (khoảng 182kg). Nó thậm chí còn có logo Xbox ở phía trước sáng lên và âm thanh khởi động Xbox Series X phát ra khi bạn sử dụng khe cắm của ổ đĩa để mở cửa tủ lạnh. Ngoài ra, còn phát ánh sáng màu xanh lá cây bên trong nữa chứ.

maxresdefault.jpg

Mặc dù Microsoft định giá tủ lạnh này ở mức 499$, bằng giá của Xbox Series X, nhưng bạn sẽ không thể mua nó. Thay vào đó, Microsoft sẽ tặng một trong những tủ lạnh Xbox Series X đã được chế tạo trong một cuộc thi, với người chiến thắng sẽ được chọn vào ngày 4 tháng 11 sắp tới. Chi tiết xem tại Twitter chính thức của Xbox ở đây.


Microsoft đã giao một trong những tủ lạnh phiên bản đặc biệt này cho rapper Snoop Dogg (người đã tham gia MV của ca sĩ Đông Lào là Sơn Tùng năm ngoái trong ca khúc "Hãy trao cho anh") vào tuần trước.

XBXWire_SDFridge_Hero5.jpg

Rapper aka diễn viên nổi tiếng này đã là fan Xbox trong nhiều năm, và anh ấy cũng rất khó chịu với việc Xbox Live ngừng hoạt động. Hy vọng tủ lạnh sẽ giúp giữ cho đầu của anh ấy mát mẻ, nếu không biết đâu anh ấy lại đe dọa bỏ sang PlayStation một lần nữa.

https://www.theverge.com/2020/10/28/21538654/microsoft-xbox-series-x-fridge-competition
 
Back
Top