thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Con này sao bị chê như xe tàu vậy mấy fen. Máy kêu hú, nhựa lởm ọp ẹp như mấy con điện thoại samsung hồi 2012
qZV215Z.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Còn vô số bị kẹt nữa mai fen, rồi chết máy giữa đường, bánh sau dễ trượt, yên thì cứng.
Nhưng tầm giá 40tr thì chấp nhận mà xài thôi, chắc chắn nó bền hơn xe tàu rồi...
 
Cruise là đi ổn định ở tốc độ cao ấy hả thím.
Tầm 75-80 là em để số 6 chạy đều, như vậy chắc không sao nhỉ
Ngoài ra lúc chạy trong phố, nếu không có nhu cầu tăng tốc em cũng hay để lên 1 số, có vẻ êm hơn, ví dụ như đang 45, nếu còn muốn vượt lên vượt xuống em để số 4, còn nếu chạy đều em để số 5 luôn lại thấy nhẹ hơn hẳn
chạy xe đừng quan tâm tới số, quan tâm tới tua máy thôi... cảm thấy tua máy cao hơn ý đồ chạy hiện tại của mình thì lên số, thấp hơn thì xuống số... đơn giản vậy thôi...
 
chạy xe đừng quan tâm tới số, quan tâm tới tua máy thôi... cảm thấy tua máy cao hơn ý đồ chạy hiện tại của mình thì lên số, thấp hơn thì xuống số... đơn giản vậy thôi...
Wx lâu lâu chạy tốc thấp thấy nó đảo đảo bánh trước là sao bác.🤨🤨
 
thì nó chỉ đảo ở tốc độ gần như dừng hẳn thôi mà...
Cái gấp sau con này hơi lạ. Tăng sên đều 2 pat nhưng khi lên xe có vẻ hơi nghiêng. Còn tăng sên canh theo xích thì bánh sau bị lệch :amazed:
Thím biết nguyên nhân ko
 
còn tùy vào địa hình, sức nặng nữa.

mình 77KG,
số 1: 0-8km/h
số 2: 9-20km/h
số 3: 21-30km/h
số 4: 31-40km/h
số 5 vs 6 để giữ tốc độ là chính, đây là chạy đường thành phố nha các bác, thành phố thì không thể max speed dc nên số 5 và 6 chủ yếu để giữ tốc độc chứ không để tăng tốc
Chạy xe hông ai đi canh khoảng vầy cả em à, đều ga thì số nào cũng dc, miễn máy êm, không gằn không giật, cần tăng tốc thì cứ cảm nhận tua máy về số cho có lực. Nhiều xe nó còn chả có báo số ấy chứ. Chạy xe sướng thân trước, đừng quá quan trọng mấy số đấy.
 
Chạy xe hông ai đi canh khoảng vầy cả em à, đều ga thì số nào cũng dc, miễn máy êm, không gằn không giật, cần tăng tốc thì cứ cảm nhận tua máy về số cho có lực. Nhiều xe nó còn chả có báo số ấy chứ. Chạy xe sướng thân trước, đừng quá quan trọng mấy số đấy.
cái này do bạn kia thắc mắc nên em coi lại rồi chú thích, với người mới chạy chưa quen xe thì có thể tham khảo theo cái đó để biết được khi nào cần lên số xuống số, sau này quen rồi chạy theo cảm nhận lực máy chứ không có nhìn xuống xem số nào tốc độ bao nhiêu nữa vì nó còn phụ thuộc vô trọng lượng chở.
 
thì nó chỉ đảo ở tốc độ gần như dừng hẳn thôi mà...
hôm nay em làm thử 2 trường hợp, 1 là em tắt hẳn máy thì đúng là có rung thiệt, đúng là do cái bánh xe.
2 là để máy, thì nó rung nhiều hơn, nhưng rất hiếm khi bị, nên em nghĩ là khả năng cao do cái đường vân trên bánh xe như anh nói
 
có... hoá ra không chỉ có mình cảm thấy vụ này :D
Khả năng cao bị đảo tay lái khi chạy chậm là do lốp + bánh xe không được thẳng hoàn toàn. Còn vụ do tay lái nghiêng thì không bị, chạy tốc 40-50 thả 2 tay ra vẫn chạy thẳng.
 
Vừa làm 2 chặng đi + về SG-GL, total 2 người + đồ 150kg, phi liên chạy liên tục 70-90 khá ngon, không bị xuống máy khi máy nóng.
Nhớt: 300v thay 1150ml
Giải nhiệt: Motul 360k
Nhông dĩa zin, sên mua thí 200k shopee.
Test maxspeed đường vắng: 125km/h.
 
Back
Top