Đêm hôm 3h sáng không ngủ được vì lo NVQS

Nvqs bây giờ còn ưu tiên trình độ đh nữa à :( người ta học xong vừa đi làm được vài năm sự nghiệp đang lên cũng bắt đi thì ác thật =((

Sent from OPPO A37 via nextVOZ
Những lúc mày ngủ ngon, thì xem ai ở biển đảo, biên giới canh gác bình yên cho mày ? Đi nghĩa vụ là trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam.
 
chạy được cứ chạy, còn không chạy được thì đi mẹ cho xong. Đừng chạy liều rồi xong vẫn đi đấy, 2 năm trong đấy nó cũng chả làm sao cả đối với 1 thằng học không cao như tôi, thậm chí nếu bác đi biên phòng mấy tỉnh đông bắc bộ thì chả khác đếch gì ở nhà luôn, chiên sỹ đồn cửa khẩu móng cái nó kiếm cũng ác lắm.
 
Cũng đang lo như thớt ko biết như thế nào đây nhà lại 2 ae đều bị gọi phường thù cũng đã có vài đơn tự nguyện nhưng vẫn lo dù năm ngoái chỉ tiêu có 2 ng :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Những lúc mày ngủ ngon, thì xem ai ở biển đảo, biên giới canh gác bình yên cho mày ? Đi nghĩa vụ là trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam.
em cũng từng nghĩ ntn, đêm hôm 1 2h đêm đang trong kíp trực mà nhìn cái màn hình map VN chợt nghĩ câu đó (AE, bạn bè, người dân) đang ngủ ngon còn mình thì ngồi đây trực chiến. Khắp cái VN này biết bao nhiêu con người cũng chả ngồi như mình, nhấc điện thoại lên gọi bất kỳ đầu máy nào ở đơn vị khác thậm chí gọi cả vào Tân Sơn Nhất cũng có người nhấc máy ngay thì chứng tỏ người ta cũng trực như mình.... Nên chả nản nữa
 
Chán những thanh niên Việt Nam, lo gì không lo giờ lo sợ đi nghĩa vụ, sợ cống hiến cho Tổ Quốc. Xin nhắc lại mấy thánh. Sao không thấy hổn thẹn với thế hệ ông cha anh chúng ta đi với.

Sao ko gọi con của các iq cao cảng viên đi đi :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Lại thằng em

Thanh niên trai tráng thì đi đi
Khổ cái vợ con rồi. Vợ đang còn thời gian nghỉ sinh giờ ra có đi làm thì lương 7tr thì nuôi sao nổi con cái. Thanh niên mới học xong thì lại không ngán rồi
 
Không nhé...:go:
Tối qua nằm tra các nguồn thì viêm da hoặc nấm nta cho hoãn . Với cả sỏi mật thuộc dạng sức khoẻ 4T cũng được tạm hoãn . Nhưng mà sợ mấy ông bí quá vẫn bắt đi thì toang tại nó không ản hưởng lắm
 
Trên thì thằng em, dưới thì xưng em.
Vậy cuối cùng là fen ngủ với vợ thằng em à.
Cái gì cũng có giá của nó, người ta ko nhận vì chưa được giá thôi. :shame:
Ở quê miền bắc mà 10m thím ạ. Chứ mọi lần mấy ông anh toàn đưa 500k là xong kìa
 
Tình hình có thằng em 25 tuổi 1 vợ 1 con rồi lương tháng 20m mà lại có giấy NVQS . Đã nhờ các cụ ở nhà dàn xếp mà không nhận vì đợt này thiếu chỉ tiêu với ưu tiên có trình độ ĐH. Giờ em bị sỏi mật và viêm da tiết bã nhờn da đầu liệu có thoát không ạ :(
Giờ ông ra phường làm việc cứ váy ngắn bó sát. Mặt tô son. Giày cao gót. Nhờ 1 thằng bạn ra cùng, thỉnh thoảng 2 thằng hôn nhau đá lưỡi chùn chụt thì thách kẹo phường cũng đéo dám nhận.
 
Có vợ rồi mà vẫn đi thì cay thật, con gấu tôi 1 tuần ít nhât phải đòi phịch 2 lần, thường là 3-4 lần.
Đi 2 năm thế này cũng đắn đo thật :oops::oops:
Đợt này vợ về nhà ngoại xa nhau 1 tuần. Tối qua uống rượu với bố vợ xong vào nằm làm nháy đã buồn ngủ vcl nó còn khều khều bảo phát nữa :censored: Giờ đang còn dỗi vì bảo đi ra cho a ngủ tí:giggle:
 
Nvqs bây giờ còn ưu tiên trình độ đh nữa à :( người ta học xong vừa đi làm được vài năm sự nghiệp đang lên cũng bắt đi thì ác thật =((

Sent from OPPO A37 via nextVOZ
Tại giờ muốn ưu tiên trình độ đh.
Cho nên kiểu j cũng gọi .
Luac trc toàn ưu tiên đám lông bông học ko ra j vô, kỷ luật kém nọii hàm kém, trình độ chung ko ra gì, dẫn đến bên quốc phòng cũng bị kéo tụt chất lượng.

Thực ra vn trc gioè hơi lỏng lẻo vụ đi nghĩa vụ, chứ các nc ng ta làm cũng nghiêm, đi học đh hay làm ra nhiều tiền gì cũng vô nghiza vụ bắt buộc hết.
Hàn Xêng, ịt xà, đức lợn v.v.. đều thế.
Mẽo mà có ciễn chinh thì nó cũng gọi chả chừa ai , hồi xưa trump còn bị gọi đi nghĩa vụ mà
 
Đi nghĩa vụ quân sự là trải nghiệm đáng có. Đằng này voz lắm thằng coi đi nghĩa vụ quân sự như cha chết. Quân giẻ rách. Trên mạng đòi đôi công với TQ nhưng đi bộ đội thì kêu khóc.
 
Back
Top