thắc mắc Mê con pocket 2 quá mà không có tiền mua

17.8 cm

Member
Dạo này lê la trên youtube Cu thấy mê con máy quay này quá. Cu cũng muốn mua 1 con về quay chơi mấy hoạt động hằng ngày hay vài sự kiện để xem lại nhưng mà mắc quá. Có thím nào mua rồi muốn sang lại giá rẻ cho Cu không.

20203985b16e-0990-4f0a-bc8d-5c10b2549764.png
 
Nó vừa ra mấy hôm làm gì đã có ai bán 2nd.
Tôi mua con Pocket 1 nghịch được 1 tuần rồi thấy dùng DJI Mobile 4 với đt thích hơn. Con này cam chất lượng ko bằng đt flagship đâu.
 
con này vs gothif có nhắm mắt cũng lấy go :D đa dụng, dễ tùy biến, file ra chắc cũng ngon hơn. chưa kể quay mấy pa hành động hay trò chơi có cái góc cực rộng là một lợi thế khi quay video nữa :D.
 
Lúc mới ra thì ham thế thôi, mua về được mấy hôm bỏ xó. Tôi mới thanh lý hết cả gimbal với gopro, máy ảnh các kiểu đây, đi du lịch vác theo mớ đấy mỏi vđ.
 
Xiaomi hân hạnh tài trợ chương trình này nhé :rolleyes: cái xiaomi action camera ấy, mua cái chống rung nữa là ngon, mà rẻ đi biển vứt lung tung cũng đỡ xót
 
M lúc đầu mua cũng nghĩ ra một đống lý do, tìm hiểu đủ thứ, số sánh từng chi tiết, đến khi có rồi thì được một thời gian ngắn, chuyển file qua lại , rồi linh linh , thôi hằng ngày vẫn lấy điện thoại quay như quay nhật ký, xong tự nó lên google photo lun, khỏe
 
Back
Top