Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Screen Shot 2020-11-03 at 14.49.11.png


cuộc chiến không cân sức, số vote là 322 luôn nhé nếu ai hiểu :love:
 
Thế Colorado từ đỏ sang xanh do nhập cư à? Méo nhé càng đô thị thì càng đa văn hóa và dễ bầu cho cánh tả hơn. Ở England vùng ủng hộ Labor Party là Great Manchester và London. Ở Mỹ có thủ đô Washington 90% bầu cho Democrats.
đương nhiên là dễ hơn rồi, ăn bám ở thành thị sướng hơn vùng thôn quê, thôn quê mà mất nhà thì khó kiếm gầm cầu để chui hơn ở thành thị. sống xã hội nào cũng thế, tụi ngu dốt luôn đông hơn đám giỏi giang, bầu nhiều chỉ chứng tỏ mẽo đúng vào hơn 200 năm trc khi chứng minh bọn ngu xuẩn lúc chó nào cũng đông và hung hãn hơn ng khôn ngoan.
 
Cali mở cửa cho dân nhập cư thời điểm đó.
Nhập cư ồ ạt tất nhiên vote DC để ăn trợ cấp
Năm 1986 hợp pháp hóa gần 6tr dân nhập cư trái phép. Dân nhập cư trái phép thì thường ko bằng cấp, ko nghề ngỗng, mà có đi làm cũng ko đủ sống, cần trợ cấp của chính phủ thì anh biết sẽ bầu cho đảng nào rồi đấy :ops:
Năm 1992 ở Cali , đảng CH bị mất rất nhiều phiếu bầu vào tay đảng Độc Lập ( nắm 20% phiếu bầu toàn bang ), đảng DC cũng bị ảnh hưởng nhưng ít hơn .
 
đương nhiên là dễ hơn rồi, ăn bám ở thành thị sướng hơn vùng thôn quê, thôn quê mà mất nhà thì khó kiếm gầm cầu để chui hơn ở thành thị. sống xã hội nào cũng thế, tụi ngu dốt luôn đông hơn đám giỏi giang, bầu nhiều chỉ chứng tỏ mẽo đúng vào hơn 200 năm trc khi chứng minh bọn ngu xuẩn lúc chó nào cũng đông và hung hãn hơn ng khôn ngoan.
Hẳn là 90% dân ở thủ đô Washington là ăn bám. Logic thì cũng phải viết cho nó hợp lý tí đi.
 
Ở PA vẫn còn nhiều cơ hội cho Trump
Vì cái thống kê kia chỉ là thống kê dựa trên việc voter đăng ký là đảng nào. Nhìn thì Trump bị dẫn hơn 1tr phiếu. Nhưng mà ai biết được trong số đăng ký là Dem ấy có bao nhiêu thằng vote RED?
Đéo mẹ lúc kiểm phiếu lại thấy 1 đống trở cờ vote RED thì buồn cười 🤣
Đúng rồi.
Ví dụ cả khu đó là DEM, nhưng ông là REP thì ông vẫn đăng ký theo DEM để nó quăng mail về cho tiện.
Nhưng lúc ông bầu thì ông bầu REP, thậm chí có khi để ballot trống.
 
Mình ko biết hỏi thật, bạn giới thiệu thêm hay cho mình xin ít thông tin về ông tạch này được ko, tò mò về vị "anh hùng" này quá.
Từng là đầu tàu pro Mỹ khi mà f33 là nơi so nhau các vũ khí tối tân của Nga-Mỹ ở các cuộc chiến Trung Đông về quả tên lửa Jdam thần thánh và lâu lâu thì bàn về VN bàn về các vấn đề yếu kém của chính quyền. Lúc này f33 chỉ có pro Nga,Mỹ,TQ,Pháp, DLV chưa phân cực tả hữu như giờ. Tôi từng idol anh ấy vì nhìn về vấn đề nhân quyền. Sau anh ấy qua Mỹ ae cấp tiến ai ai cũng mừng cho anh=(( lâu lâu các vụ nigga(gọi vui) thông đít hay vụ xả súng/cháy rừng nào đó ở California là tụi nó tự hỏi liệu nạn nhân có phải là anh ko? Vía anh nặng quá từ khi qua đó thiên tai hạn hán nguyền rủa xứ ấy...kế đến là văn thơ tế sống gọi vong anh lên voz confirm xem còn hay đã hẹo. Từ đó anh đc cái status oai như cóc "Ông Anh Xã Hội". Nay tuy anh ấy đã ko cùng chí hướng nhưng những kỷ niệm đầu đời lên voz đc biết về các vấn đề nhân quyền đc tôn trọng ở Mỹ vẫn đọng mãi trong tôi. :shame:
 
1 tờ báo bé tý so với các hãng truyền thông lớn??? :LOL: tao càng có lý do để xem nếu Trump thua.
"Newsweek là một trong những tạp chí hàng tuần uy tín lớn nhất thế giới của Mỹ ấn bản tại New York City, được phân phối trên toàn quốc và quốc tế với 12 ngôn ngữ khác nhau. Newsweek là tạp chí tin tức hàng tuần lớn thứ nhất ở Hoa Kỳ, cùng với Tạp chí Time về số lượng phát hành. Cả hai tạp chí này đều lớn hơn nhiều so với tờ tạp chí đứng thứ 3 U.S. News & World Report.''
 
2 nhiệm kỳ O đen cầm quyền. Không hiểu sao tung của nó bành trướng thế mà mẽo vẫn đè Gấu ra đập. Thì ra là bọn du chuẩn ăn tiền của tàu. Mà có khi tàu bơm đểu để mẽo đập gấu cũng nên.
Reply-to-Mr.-R.-Hunter-Biden-Watermark_00-1.png


Picture9.png


Nhà Biden làm việc với bọn nó từ lâu rồi, từ trước khi Joe Biden làm phó Tổng thống :shame: Tức là mọi thứ được lên kế hoạch cẩn thận từ trước khi Obama lên TT cơ :shame:
 
2 nhiệm kỳ O đen cầm quyền. Không hiểu sao tung của nó bành trướng thế mà mẽo vẫn đè Gấu ra đập. Thì ra là bọn du chuẩn ăn tiền của tàu. Mà có khi tàu bơm đểu để mẽo đập gấu cũng nên.
Mỗi nhiệm kỳ đập 1 nước thôi chứ vừa đập Nga vừa đập Tàu chó thì chỉ có ở mồm vozer.
 
Nhờ tụi Dân Chủ không quan tâm những người thấp cổ bé họng nên mới thua đấy. Mọi người xem cái này
 

Trực tiếp: Nước Mỹ chính thức bước vào ngày bầu cử​

https://thanhnien.vn/the-gioi/nuoc-my-chinh-thuc-buoc-vao-ngay-bau-cu-1300069.html

Nơi đầu tiên công bố kết quả bầu cử tổng thống Mỹ, hai ông Trump - Biden chia điểm​

https://thanhnien.vn/the-gioi/noi-d...my-hai-ong-trump-biden-chia-diem-1300068.html

Ông Trump, Biden giành chiến thắng bầu cử tại các địa phương đầu tiên https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-...cac-dia-phuong-dau-tien-20201103123552572.htm

https://thanhnien.vn/the-gioi/toan-canh-cuoc-bau-cu-tong-thong-my-2020-1292666.html

Các ứng viên tổng thống Donald Trump và Joe Biden đã có những chiến thắng bầu cử tại các địa phương đầu tiên trong ngày bầu cử chính thức 3/11, vốn được dự đoán sẽ rất kịch tính.​

“Cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử Mỹ”

trump.JPG

Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence vận động tranh cử tại Grand Rapids, bang Michigan ngày 2/11. (Ảnh: Reuters)​

Phát biểu trước đám đông ủng hộ tại thành phố Grand Rapids, bang Michigan đêm 2/11, Tổng thống Donald Trump nói: “Đây có lẽ là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử đất nước chúng ta”.

“Cùng với những người dân Michigan tuyệt vời, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ hùng mạnh trở lại… Chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ giàu có trở lại, mạnh mẽ trở lại, tự hào trở lại, an toàn trở lại và vĩ đại trở lại. Cảm ơn Michigan, hãy đi bỏ phiếu”, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa kêu gọi cử tri.

trump 1.JPG

Các con của Tổng thống Trump dự sự kiện vận động tranh cử của cha ở Michigan. (Ảnh: Reuters)​

Ông Trump cũng đề cập một số chính sách mà ông dự tính sẽ triển khai nếu tái đắc cử, như tuyển thêm cảnh sát, tăng hình phạt đối với các vụ tấn công nhằm vào lực lượng hành pháp, bảo vệ quyền sống, tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, sở hữu vũ khí, hạ giá thuốc…

“Chúng ta sẽ duy trì sức mạnh quân sự vô địch của Mỹ và chúng ta sẽ bảo đảm hòa bình thông qua sức mạnh”, ông Trump nói.

Ông Trump vận động tranh cử xuyên đêm

Trump 1.jpg

Tổng thống Trump phát biểu trước những người ủng hộ trong đêm 2/11 tại bang Michigan (Ảnh: Reuters)​

Trong ngày cuối cùng trước ngày bầu cử, Tổng thống Trump đã tổ chức các cuộc mít tinh vận động tranh cử ở 4 bang, trong đó có Pennsylvania, Michigan. Theo ghi nhận của phóng viên Guardian, ông Trump vẫn còn đứng trên sân khấu và phát biểu với những người ủng hộ ở Michigan lúc 1 giờ đêm khi các điểm bỏ phiếu đầu tiên ở Mỹ mở cửa trong ngày bầu cử.

Ông Trump đã vận động marathon liên tiếp những ngày qua với kỷ lục hơn 10 cuộc mít tinh trong vòng 48 giờ, tập trung vào các bang chiến trường nhằm thu hút cử tri tại các bang này.

Cuộc mít tinh ở Grand Rapids, Michigan này được cho là sự kiện vận động cuối cùng của ông. Tại đây, ông Trump nói: "Chúng ta đã cùng nhau làm nên lịch sử cách đây 4 năm và ngày mai chúng ta sẽ một lần nữa làm nên lịch sử".

Ông Trump giành chiến thắng đầu tiên

Tại thị trấn Millsfield, bang New Hampshire, Tổng thống Donald Trump giành chiến thắng với 16 phiếu bầu, trong khi đối thủ Joe Biden chỉ nhận được 5 phiếu.

Năm 2016, ông Trump cũng từng chiến thắng ở đây với 16 phiếu bầu, trong khi ứng viên Dân chủ Hillary Clinton giành 4 phiếu.

Millsfield và Dixville Notch là 2 trong số 3 địa phương của New Hampshire có truyền thống bỏ phiếu lúc nửa đêm và công bố kết quả đầu tiên. Tuy nhiên năm nay, do những ảnh hưởng nhất định của đại dịch Covid-19, thị trấn Hart's Location quyết định bỏ phiếu vào ban ngày.

Tin vui đầu tiên cho ông Biden

Biden.jpg

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden đã giành được toàn bộ 5 phiếu bầu tại Dixville Notch, thị trấn nhỏ thuộc bang New Hampshire.

Thị trấn Dixville Notch ở bang New Hampshire được biết đến là một trong những nơi đầu tiên công bố kết quả vì hoạt động bỏ phiếu bắt đầu từ lúc nửa đêm 2/11, rạng sáng 3/11.

Theo luật của New Hampshire, các địa phương có dưới 100 cư dân có thể bỏ phiếu từ nửa đêm và công bố kết quả ngay sau khi hoạt động bỏ phiếu kết thúc. Năm 2008, ông Obama là ứng viên Dân chủ đầu tiên chiến thắng ở Dixville Notch kể từ năm 1968.

Năm 2016, ứng viên Dân chủ Hillary Clinton cũng giành chiến thắng ở địa phương này.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top