Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
zFNuZTA.png
30 chưa phải là tết
 
Bật Aura thôi còn gì nữa :ah:
Trump không mạnh tay xử bọn nó từ sớm đi, có mỗi lão lú k đập đc còn làm ăn gì :ah:
 
tầm 1 h
WI mới lad khởi đâù thôi.
Dự PA sẽ là kết thúc cho Trump và chào đón tổng thống Biden.
đúng là PA là chiến trường chính, vì GA và NC đã dc 95% phiếu và để cho Bi đần lật là không có căn cứ, giờ chỉ xem PA , nơi sinh ra bi đần có đưa ông lên làm TT thứ 49 ko thôi,
 
Truyền thông bên Mẽo thật là vcl, mỗi hãng tin đưa một kiểu ( cảm giác như tất cả đang bị dắt mũi ấy ).Thôi ngồi vẽ một mấy bản vẽ rồi về nhà đắp chăn đi ngủ chờ mai có kết quả, chứ giờ đếch biết đường nào mà lần, ngồi hòng từ sáng giờ sốt quá
View attachment 271765
Không biết lọc tin tức là cái yếu kém của bản thân anh chứ đừng đổ cho truyền thông
 
Móa, căng thế nhỉ. Thua ở NV WI và MI là Trump thua.
Trong đó NV và WI đang chuyển xanh, MI thì kiểm dc 81% nhưng Trump cũng hơn Biden 5% thôi
Căng thật sự
 
Cần nhất là win thêm lưỡng viện, đm Hạ Viện đang bị dẫn ( theo Google). Vẫn để Hạ viện trong tay DC thì lại như 2018 - 2020, xin cl gì chi tiền cũng khả năng cao bị bác
 
ông bảo nguồn từ reddit nó không đáng tin trong khi ông chưa thèm đọc qua cái link tôi gửi cũng giống như tôi bảo thông tin trên voz éo có giá trị vì ông dẫn nguồn ở cmt ông vậy, khác biệt cái là tôi dùng reddit để kẹp link thì ông dùng voz, có thế thôi.


còn cái cmt trong link này tôi muốn nói là nó có số liệu đầy đủ cả, và các ý trong đó đều được dẫn nguồn + lập luận vững chắc, tuy không phải đúng 100% nhưng vẫn đủ cao để tin tưởng. :) Tiếng anh ông vững thì đọc tiếp các cmt sau người ta có chỉnh sửa lại cho chính xác hơn.
Khác biệt là tôi với anh đang tranh luận trên CÙNG MỘT DIỄN ĐÀN. Đang tranh luận trực tiếp. Dẫn chứng từ bên thứ 3 phải đủ thuyết phục. Khi nào tôi dẫn link một ông vozer khác thì anh mới nói tôi “có khác gì đâu”.
Reddit là diễn đàn thiên tả. Thread chính trị của nó ai chả biết thiên tả. Ngay như cái nguồn anh đưa nó toàn đưa ra lý lẽ của nó rồi dẫn những cái link sặc mùi định hướng. Không có giá trị thông tin.
p/s: Buồn cười hơn là những cái link chèn vào bài này đều cho thấy chỉ số kinh tế tốt hơn dưới thời Trump, tự huỷ hay gì?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top