thảo luận Kinh nghiệm xương máu khi chạy GRAB 4 bánh ?

Mình sắp tới sẽ chạy GRAB kiếm thêm thu nhập. Chứ ngồi nhà rảnh rỗi lên voz chém gió nhiều quá nó phí thời gian vãi :byebye:
Xin các cao nhân vozer đã và đang chạy Grab chia sẻ những lời khuyên quý báu mà các thím rút ra trong quá trình làm việc.
Mình sẽ lưu lại làm sổ tay chạy Grab và like Ưng đầy đủ :love:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Mình sắp tới sẽ chạy GRAB kiếm thêm thu nhập. Chứ ngồi nhà rảnh rỗi lên voz chém gió nhiều quá nó phí thời gian vãi :byebye:
Xin các cao nhân vozer đã và đang chạy Grab chia sẻ những lời khuyên quý báu mà các thím rút ra trong quá trình làm việc.
Mình sẽ lưu lại làm sổ tay chạy Grab và like Ưng đầy đủ :love:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp

Chăm sóc xe cho kỹ một tí. Tôi lâu lâu ngồi trúng xe ông nào không chăm xe là biết ngay: điều hòa nóng, hôi, sàn bẩn, đường sóc là tưng nhưng phi ngựa...
 
chạy mẹ xe máy đi kiếm đc nhiều hơn đấy thớt. Bài học xương máu thời uber, grab mới ra bao nhiêu ông cắm sổ đỏ mua xe chạy, có những người 2-3 xe h mất tích hết rồi.
 
chạy mẹ xe máy đi kiếm đc nhiều hơn đấy thớt. Bài học xương máu thời uber, grab mới ra bao nhiêu ông cắm sổ đỏ mua xe chạy, có những người 2-3 xe h mất tích hết rồi.

Thôi thím.
Grab bike chạy nửa năm xong phổi chắc thủng như tổ ong. Với hay bị cướp.
Đọc mấy vụ giết nài cướp xe máy là ớn.
Sẵn tiền nhàn rỗi thì mua chạy cho vui chứ vay mua xe oto chạy Grab đúng thần kinh :burn_joss_stick:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Thôi thím.
Grab bike chạy nửa năm xong phổi chắc thủng như tổ ong. Với hay bị cướp.
Đọc mấy vụ giết nài cướp xe máy là ớn.
Sẵn tiền nhàn rỗi thì mua chạy cho vui chứ vay mua xe oto chạy Grab đúng thần kinh :burn_joss_stick:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp

1. Grab bây giờ không nuôi "xe nhàn rỗi", chỉ nuôi tài lâu năm, công thần lập quốc chịu cày cuốc, thứ hạng cao.
2. Không có thứ 2 nào ở đây cả :rolleyes:

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
 
1. Grab bây giờ không nuôi "xe nhàn rỗi", chỉ nuôi tài lâu năm, công thần lập quốc chịu cày cuốc, thứ hạng cao.
2. Không có thứ 2 nào ở đây cả :rolleyes:

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp

Ít ra tháng cũng kiếm đc tệ lắm 20tr chứ nhỉ ?

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
thuê xe chạy 1,2 tháng nếu ổn hãy mua xe hoặc đổi biển vàng nhé thớt, chứ không lại mất công, thuê xe để hạch toán xem 1 tháng lời lỗ thế nào nữa, chạy xe nhà thì đôi khi quên mất khoản khấu hao xe và bảo dưỡng
mình chạy GrabCar được 3 năm rồi, ngày kiếm trung bình 2 củ
 
Thôi thím.
Grab bike chạy nửa năm xong phổi chắc thủng như tổ ong. Với hay bị cướp.
Đọc mấy vụ giết nài cướp xe máy là ớn.
Sẵn tiền nhàn rỗi thì mua chạy cho vui chứ vay mua xe oto chạy Grab đúng thần kinh :burn_joss_stick:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
Mình ko chạy grab nhưng ngày trước hay nằm vùng hội grab-uber, thấy tài ăn tiền chủ yếu là tiền thưởng chứ tiền thu của khách ko đáng là bao. Mà thấy bây giờ grab nó tăng chỉ tiêu nên để ăn đc tiền thưởng có vẻ cũng khó nhằn lắm.
thuê xe chạy 1,2 tháng nếu ổn hãy mua xe hoặc đổi biển vàng nhé thớt, chứ không lại mất công, thuê xe để hạch toán xem 1 tháng lời lỗ thế nào nữa, chạy xe nhà thì đôi khi quên mất khoản khấu hao xe và bảo dưỡng
mình chạy GrabCar được 3 năm rồi, ngày kiếm trung bình 2 củ
2 củ là doanh thu hay lãi để ra hả thím?
 
Mặt tối của nghề grab :
1. Càng vào sau % ăn chia với grab càng thấp.
2. Ko nên hủy cuốc, nhưng nhiều khách ba trợn hoặc thấy biến k ổn buộc phải hủy -> hủy xong xác định éo nổ cuốc.
3. Chạy nhàn rỗi grab nó éo cho nổ cuốc, ưu tiên công thần, thứ hạng cao.
3. Xe nhà nhàn rỗi thì đăng kiểm kinh doanh đồng thời dán tem HTX bên cánh cửa, phù hiệu xe hợp đồng trước và sau xe, thêm cái biển vàng thì nhìn cái xe nó bấy nhầy ra.
4. Nên chạy từ 8h sáng đến 8h tối off, ngoài thời gian trên toàn là khách "bựa".
5. Éo nhớ. :rolleyes:

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
 
Chạy kiểu đó cũng đc nhưng thu nhập k cao ạ. Grab và be nó thưởng doanh thu, số chuyến cũng nhiều, bác chạy part time k ăn đc mấy cái đó thu nhập cũng làng nhàng, cân nhắc có đáng khấu hao xe không ạ
 
thuê xe chạy 1,2 tháng nếu ổn hãy mua xe hoặc đổi biển vàng nhé thớt, chứ không lại mất công, thuê xe để hạch toán xem 1 tháng lời lỗ thế nào nữa, chạy xe nhà thì đôi khi quên mất khoản khấu hao xe và bảo dưỡng
mình chạy GrabCar được 3 năm rồi, ngày kiếm trung bình 2 củ
Biển vàng có lợi gì hơn biển trắng hả thím. Mình mua cá nhân có xin đc biển vàng không ?
 
Mặt tối của nghề grab :
1. Càng vào sau % ăn chia với grab càng thấp.
2. Ko nên hủy cuốc, nhưng nhiều khách ba trợn hoặc thấy biến k ổn buộc phải hủy -> hủy xong xác định éo nổ cuốc.
3. Chạy nhàn rỗi grab nó éo cho nổ cuốc, ưu tiên công thần, thứ hạng cao.
3. Xe nhà nhàn rỗi thì đăng kiểm kinh doanh đồng thời dán tem HTX bên cánh cửa, phù hiệu xe hợp đồng trước và sau xe, thêm cái biển vàng thì nhìn cái xe nó bấy nhầy ra.
4. Nên chạy từ 8h sáng đến 8h tối off, ngoài thời gian trên toàn là khách "bựa".
5. Éo nhớ. :rolleyes:

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
Đọc xong muốn nản luôn :cry: Khoai vậy luôn ah
 
Biển vàng có lợi gì hơn biển trắng hả thím. Mình mua cá nhân có xin đc biển vàng không ?
giờ biển số mới của xe đăng ký kinh doanh thì sẽ được cấp biển vàng, còn không kinh doanh là biển trắng, biển số cũ thì được giữ trắng tới hết năm sau, thím mua cá nhân vẫn có thể đăng ký kinh doanh để lấy biển vàng
 
Có ông chú điên khùng mua con Ỉn G gần tỏi đi chạy Grab, được dăm bữa éo ra tiền chán vứt xe lay lắt vậy đó, đm mia xe Grab thì mua con nhỏ rẻ cho kinh tế tự nhiên đâm đầu mua con Ỉn G với tâm lý chạy thêm xe gia đình (7 chỗ). Giờ bỏ thì thương, vương thì tội!

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng đéo hiểu sao Con Ỉn ở VN bán gần tỏi cũng có người mua đc.
Vỏ mong manh, option nghèo nàn, túi khí lúc bung lúc không :go:
 
Cũng đéo hiểu sao Con Ỉn ở VN bán gần tỏi cũng có người mua đc.
Vỏ mong manh, option nghèo nàn, túi khí lúc bung lúc không :go:
Lên cái xe chỉ được cái rộng còn chả ra cái gì, ổng mua bản cao nhất, nhìn chán vl, kiểu mấy ông này tâm lý bảo thủ nhưng không hiểu biết, cứ tâm lý là con Ỉn nó to nhìn cho hoành tráng. Chạy giờ hành chính được đâu hơn triệu trừ xăng cộ % ra cũng đc vài ba trăm, không đáng luôn.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Suy nghĩ kỹ nhé . Tính sai là trật tàu đấy .
Mình cũng lâu lâu rảnh cũng làm cuốc grab thật sự có khi 1 ngày ko nổ 1 cuốc nào mặc dù mình ko đua tóp hay đua giải .
Gặp vào sân bay mình hay hủy lắm . Sợ đủ thứ mấy cái thằng mL trong đó
Và đi chạy grab phải siêng năng vệ sinh xe , và thơm tho các kiểu .
Lâu lâu hay gặp anh oy em thiếu 3k nhé mốt em bù . Nhiều lúc vãi lắm nên hết năm nay mình ko chạy chơi nữa nghỉ luôn , tại con xe năm ở nhà lấy ra chạy chơi mà ai ngờ vất vả quá . Đôi lời tâm sự nghề tài xế nó bạc lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tiếp :
1. Chạy grab vô sân bay là phải full giáp, phù hiệu HTX, chữ cái rõ ràng ko thiếu nét, ko mờ chữ, xe kinh doanh trước sau, khẩu hiệu an toàn trên hết trên xe, tá lả bùng binh, sau này phải có biển vàng, giấy tờ đầy đủ, thiếu mà bị TTGT sân bay sờ gáy có khi xỉu tại chỗ.
2. Khách book thanh toán thẻ rồi thì ổn, chứ còn tiền mặt thì : anh ơi em thiếu 1 ít, tới nơi tung cửa chạy mất xác, say xỉn nhây nhây, bla bla, em vô nhà lấy tiền rồi éo ra luôn.
3. 4 chỗ để đc book hơn 7 chỗ
4. Nên mua Vios chạy cho đỡ xót, xe nhà mà chạy grab xót lắm.
5. Nên mua Merc C rồi chạy grab cho nó phông bạt :rolleyes:

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
 
Back
Top