tin tức RAM bằng nửa nhưng iPhone 12 Pro vẫn vượt mặt Galaxy Note 20 Ultra trong bài kiểm tra tốc độ

Creed

Đã tốn tiền
Apple lại thêm một lần nữa đánh đổ khái niệm "smartphone mượt nhờ RAM".

Sau khi ra mắt vào tháng 8, Galaxy Note 20 Ultra của Samsung đã trở thành chiếc điện thoại thông minh nhanh nhất trong các bài kiểm tra tốc độ tải ứng dụng nhờ sở hữu con chip Snapdragon 865+ và 12GB RAM. Tuy nhiên, giờ đây khi Apple phát hành iPhone 12 và 12 Pro với chip A14 Bionic mới, hãng công nghệ Mỹ đã lấy lại được vương miện của mình.

iphone-12-pro-max-vs-galaxy-note-20-ultra-xtmobile_6.jpg

Cụ thể, trong thử nghiệm của kênh YouTube PhoneBuff, iPhone 12 Pro của Apple với 6GB RAM đã đánh bại Galaxy Note 20 Ultra có RAM 12GB với thời gian chênh lệch khoảng 17 giây trong hai vòng thử nghiệm. Sự tích hợp chặt chẽ mà Apple có thể làm với chip A14 mới, cùng phần cứng của iPhone 12 và hệ điều hành iOS vẫn tỏ ra là một lợi thế mạnh mẽ.

A14 Bionic là con chip đầu tiên của Apple được xây dựng trên quy trình 5nm, giúp mang lại hiệu suất cao hơn để đưa iPhone 12 Pro vượt lên trước Galaxy Note 20 Ultra của Samsung. Một điều khá hài hước là sau khi Apple tung ra dòng sản phẩm iPhone 12, Samsung ngoài việc chế nhạo công ty Mỹ vì đã bỏ cục sạc, đã mạnh miệng quảng cáo rằng dòng điện thoại Galaxy của họ có "camera, pin, hiệu suất, bộ nhớ tốt nhất".


Mặc dù các bài kiểm tra tốc độ kiểu tải ứng dụng như trên không phải là lý do duy nhất để chọn mua điện thoại thông minh nào, nhưng đây là một minh họa tốt về mức độ cạnh tranh của thị trường và mức độ hiệu quả của iPhone khi Apple sản xuất được cả phần cứng và phần mềm.

Một khía cạnh thú vị khác là iPhone 12 Pro có giá khởi điểm thấp hơn 300 USD so với giá niêm yết của Galaxy Note 20 Ultra (thấp hơn 200 USD nếu so với 12 Pro Max). Trong khi iPhone 12 và 12 mini, cũng sở hữu chip A14, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều.

Nguồn
 
so ram =1/2 tức là so dung lượng thì phảinđanhs giá thằng nào load nhiều data nhất mà ko bị reload chứ nhỉ
 
Sao tụi này cứ đem 2 thiết bị chạy 2 os khác nhau và nền tảng phần cứng khác nhau ra so nhỉ. Thật ngớ ngẩn. Chừng nào tizen của sam ngon như ios hoặc bos (blackberry) có hệ sinh thái và nhiều người dùng ngang nhau thì hãy so chứ.
 
Sao tụi này cứ đem 2 thiết bị chạy 2 os khác nhau và nền tảng phần cứng khác nhau ra so nhỉ. Thật ngớ ngẩn. Chừng nào tizen của sam ngon như ios hoặc bos (blackberry) có hệ sinh thái và nhiều người dùng ngang nhau thì hãy so chứ.
ủa chứ so gì cha nội
kH9BFd2.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao đéo thấy so thời gian sử dụng với tốc độ sạc nhỉ (ah quên mất có sạc đéo đâu mà so tốc độ sạc)
 
bài này thì tương tự với "Chỉ có 3 chân nhưng chó chihuahua vẫn sủa to hơn chó Phú Quốc"
hay "không cần đôi mắt, giun đất vẫn thông minh hơn thằng lều báo"
hoặc "chỉ có 2 chân, lều báo vẫn có sừng to hơn nai sừng tấm"
 
Back
Top