Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Có cái này tui nói theo kinh nghiệm tiếp xúc khá nhiều người Mỹ, business cũng được gần 10 năm rồi. Dân Mỹ làm nhiêu xài nhiêu hoặc là mượn nợ xài và rất hiếm khi tiết kiệm. Cho nên họ không được như dân VN mình lúc nào cũng có vài ngàn thủ sẵn. Có những người thuê nhà của tui có 2 vợ chồng công việc đàng hoàng, nhưng mà chỉ cần tháng đó chậm lương cỡ 1 tuần là phải xin khất vì không có tiền để đóng. Trong khi nhân viên của tui lương tháng cỡ $1k8-2k thôi nhưng xài rất logic, tháng nào cũng có mấy trăm gửi về VN. Tui từng gặp nhiều người thậm chí $5 để mua đồ ăn sáng cũng không có, trong khi đang đi làm đàng hoàng. Nên lúc lockdown chỉ cần 1 tháng thôi là dân Mỹ biểu tình rồi, vì nợ thẻ và nợ nhiều thứ lãi chồng chất lên, bắt buộc họ phải đi làm.
 
Trump không có quyền lực tuyệt đối, với Mỹ thì mỗi bang như một quốc gia nhỏ, các bang toang nhất đều là bang du chẩn (vâng, là bang của cái đảng tôn thờ khoa học đấy)

Nhìn cái cách các bang du chẩn thả cho bạo loạn BLM là thấy bọn nó sẵn sàng thí dân để bôi nhọ Trump rồi.
Bạn làm như ông Trump là tổng thống Mỹ đầu tiên ấy. Bao đời TT khác thì sao? Quan trọng cách xử lý/lãnh đạo ấy. Họ cũng gặp các vấn đề thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh... Và họ làm sao?
 
Tình hình chắc phải hết tháng này mới xong kiểm phiếu qua thư quá . Từng lá phiếu qua thư đều phải soi kỹ xem người gửi còn sống hay đã ngỏm
 
Ông Trump lên video vẻ mặt kiểu mệt mỏi lắm rồi. Nếu người thường là Trump chắc give up cmnl, 1 mình đấu với DC, big techs, media. Nếu nói gắng gượng vì lợi ích đảng CH thì chắc méo đúng, cái đảng CH giờ này vẫn thấy im ỉm, chưa thấy ra mặt support. Để 1 mình ổng + team Trump giờ đang cố đấm ăn xôi vì điều gì đó, thì chỉ có thể là vì lợi ích của người dân Mĩ.
 
Trump có nhiều kẻ thù sau nhiệm kỳ 4 năm làm tổng thống. Nhưng kẻ thù lớn nhất của Trump lại chính là... bản thân Trump. Đây là lý do mà nhiều người cho rằng bầu cử TT Mỹ lần này là cuộc chiến giữa 2 phe: phe Trump supporter và phe Trump hater.
Nhiều người ko thích Trump vì Trump có nhiều lời nói và hành động theo bản năng mà ko tuân theo một khuôn phép thông thường hay quy tắc ngoại giao nào. Ví dụ như cách Trump chỉ trích các đồng minh thẳng mặt ko chừa ai, cách Trump đề cao bản thân là chủng tộc thượng đẳng, cách Trump nói “just a flu” với dịch covid...
Cá tính mạnh mẽ đôi khi suồng sã đã góp phần tạo nên một tỷ phú aka TT Mỹ Trump hiện tại, nhưng cá tính ấy có thể sẽ là lý do chính để phe Trump hater chiến thắng trong cuộc bầu cử lần này.
Vấn đề nội bộ mình ko nói tới vì ai cũng biết đây là cuộc chiến của fan Trump và Anti Trump. Vấn đề mình nói ở đây là trên thế giới, ngoài việc đứng ra giảng hoà cho các nước thì bạn thấy Trump thêm kẻ thù nào?
 
Hồi xưa ông cụ nói đúng vl:" lợi ích trăm năm trồng người". Thế mà có hơn 10 năm, media và social network nó thấy đổi nhận thức của cả thế hệ luôn. Từ lgbt đến blm,.. bảo sao tw, fb, gg nó được ưu ái. Đúng là vũ khí của thời 4.0.

Gửi từ CUBOT QUEST bằng vozFApp
Giờ thì các fence đã biết "thế lực thù ***", "diễn biến hòa bình" mà các bác nhà ta hay nhắc đến đề cao cảnh giác chưa. Thời nay xâm lược một đất nước đâu hẳn phải cần đến bom đạn.
 
Trump không có quyền lực tuyệt đối, với Mỹ thì mỗi bang như một quốc gia nhỏ, các bang toang nhất đều là bang du chẩn (vâng, là bang của cái đảng tôn thờ khoa học đấy)

Nhìn cái cách các bang du chẩn thả cho bạo loạn BLM là thấy bọn nó sẵn sàng thí dân để bôi nhọ Trump rồi.
bang DC toang là vì toàn là nơi dân số mật độ cao nên dễ lây nhiễm, thằng ngu ạ.

tôi thực sự cũng chả muốn chửi, nhưng mà xem xong cái bầu cử này, biết là chỗ nào thì pro đảng nào rồi mà còn hở mồm ra câu này thì đúng là loại IQ hai chữ số.
 
Hèn chi đếm hoài không hết
Bớt xàm đi rồ Trump.

như Penn nó cho phép nhận phiếu bưu điện đến 3 ngày sau bầu cử, nhưng khả năng cao hết ngày hôm nay là đếm gần hết số phiếu rồi nên số phiếu nhận sau đó cũng ko ảnh hưởng nhiều đến kết quả.

Bọn Nevada còn cho nhận đến tận 10/11 kia kìa. Hay bọn North Carolina cũng thế, dừng hẳn đến khi có đủ phiếu mới đếm tiếp đấy.
 
Ai mạt sát a. A sửa quote tôi a bị làm sao vậy? A muốn ăn report à.
T trả lời ông ở trên dùng điện thoại nên trả lời nhầm vào quote của anh ok.rồi giờ Ko phải anh nói trumpet chui hang sao... đây bọn nó đây nè chui hang đâu
 
Thôi xong rồi Kiên
tFvvWhy.jpg


Sent from Xiaomi iPhone 20Cm via nextVOZ
Chủ tịt vững liềm tin vào anh Trăm nhé
 
Bầu cử năm nay sẽ định đoạt ở tòa tối cao. Các a khỏi coi kết quả từng bang chi cho mất công. Kiểu gì Joe lú cũng lội ngược dòng hết và
thạt kỳ diệu toàn hơn tâm 20-30k phiếu . he he.
uq1dgnk.png


Ông trump thả thính dần trên fb vs twiter rồi. Hy vọng tòa tối cao sẽ đưa ra phán quyết có lợi cho idol Trump.

Cuộc chiên giờ mới bắt đầu nè. A e vững tin lên, tôi không tin với cá tính của ông Trump mà ông chịu nằm yên cho nó Ấn ** được.
gvTwnV8.gif
Ra tòa toàn thấy vẫn như cũ thôi. Đã thấy TT nào của Mĩ được bầu ở tòa chưa?
 
Thằng Nevada giờ báo là tới mùng 10 mới kiểm phiếu xong, chậm nhu rùa vậy
Đợi nó kiểm xong thì chắc cũng thông báo Bin lú làm tổng thống cmnr. Georgia trump còn dẫn 2k4 phiếu Pennsylvania còn 51k phiếu
 
Mod nên đưa luôn mấy cái link twitter vào danh sách cấm ở thread này đi, nó chả có tí giá trị gì về tính xác thực.
Báo chí bây giờ chắc trung thực chắc??? Thời nào rồi còn nghĩ Big Tech hay MSM đứng giữa
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Đang nói thuế thu nhập ông lại ộp sang VAT.

Đang nói thuế thu nhập ông lại ộp sang VAT.
Tôi xin lỗi vì đọc nhầm, Vì lập luận của đồng chí trên là quá sai, nên nhớ các nhà buôn nhỏ chỉ là price taker, đây là competitive market chứ kg phải monopoly market mà tăng giá thế nào là tăng, hơn nữa cho dù bạn có quyền lực tăng giá thì mối quan hệ giữa profit và giá là rất phức tạp phụ thuộc vào phản ứng của cầu và cung chứ làm gì có chuyện như trẻ con ở trên được.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top