Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
GA hiện tài hòa nhau luôn:

1604629790734.png
 
Triết học Mác: đấu tranh là động lực của sự phát triển
Triết học Tàu:
Taijitu - Small (CW).svg
âm có dương, dương có âm tranh đấu

Mẽo nó phát triển hàng trăm năm nay là nhờ 2 đảng đấu tranh gay gắt như thế đó. Nhiều đợt bầu gay cấn chứ không phải mình bây giờ.
Triết lý nào thì cũng chỉ đúng ở từng thời điểm nhất định thôi. Bao nhiêu đế chế phát triển rực rỡ và lụi tàn rồi?.
.
Ng ta thích mỹ vì sự tự do của nó, nhưng tự do quá, đảo lộn hết giá trị thì lúc đó là điểm báo hiệu rồi há
 
Số người ủng hộ Trump không ít nhé, anh làm như người người nhà nhà chống Trump à?

Cái hiệp định môi trường Paris đã bị chỉ ra nhiều lần là rỗng tuếch, Mỹ nhiệt tình nhảy vào chẳng khác nào đeo gông vào cổ, chắc chỉ có lợi là giúp TT Mỹ lúc đó (ai vậy ta?) đánh bóng hình ảnh bảo vệ môi trường còn hại cho Mỹ và dân Mỹ thì không ít...
Toàn thế giới trừ Mĩ tham gia hiệp đinhj môi trường Paris. Thế hơn 6.5tỉ người là ngu ngốc chúa hề còn 300tr người Mĩ là khôn.
 
đíu ai là chính mồm các anh khóc lóc chứ có phải tôi nói đâu?

cơ mà không có gì cãi ngoài cái này à? thế thì vào ignore list nhé.

Chừng nào đa số người ủng hộ Trump kêu vậy thì hãy gáy nha bạn. Chứ dc vài mống loe ngoe đã gáy rồi.

Trưởng thành hơn đi bạn, cãi ko lại thì vào ignore để trốn, thật ra nó chả ảnh hưởng tới ai cả, chỉ là bạn đang thẩm du thôi :LOL:) :misdoubt:

Thứ Bá Dơ
 
thấy mấy bạn mỹ có học thức nói năm nay chả bầu cho ai cả. Năm 2016 thì bầu cho Trump vì ghét Hilary tham nhũng, năm nay thì ai cũng tệ. Trump thì chê giới khoa học, kêu biết rõ covid hơn bác sĩ, đúng là trò đùa, tường thì ko phải xây bằng tiền của Mexico v.v
 

Vừa đăng video quan sát viên CH bị cản trở thì thằng twitter nó xóa cmnr. Giờ là cuộc chiến ở tối cao pháp viện, chứ không phải ở mạng xã hội hay báo chí. Cứ mỗi lần đăng cái cc gì là nó xóa thì còn chơi bời gì nữa :go:
Thấy sáng nay giờ VN mới bắt đầu nói về bầu cử. Cả ngày hôm qua bị kêu réo quá mà. CH mà thể hiện sự quay lưng thì cũng sẽ nhận hậu quả lớn. Supporter của Trump không phải là nhỏ, CH có thể mất vài bang trong các năm tới nếu để mất họ.
 
thông tin kiểm phiếu sao ngày 4, nhờ anh trích dẫn hộ.
Given President Trump's recent comments on about the propriety of counting mail ballots that arrive after election day, here are some things to keep in mind:

  • There's nothing unusual about counting ballots after election night. Every state does it. Early returns are incomplete. Mail-in, military, and overseas ballots typically aren't fully counted in more than half the states for a few days after poll close.
  • The vote count doesn't end on election night for another reason. Counties must canvass the returns, which will include adding in provisional ballots and making decisions about disputed ballots. States don't formally declare a winner until the results are certified. In most states, that process isn't over until mid-to-late November.
  • The Supreme Court has never ruled that only state legislatures can extend the voting deadline. Even so, four U.S. Supreme Court justices and some lower court judges have said in recent weeks that because the Constitution says every state must choose its presidential electors "in such manner as the legislature thereof may direct," only legislatures can alter voting rules. But in the 2000 Bush v Gore case, that notion attracted only three votes and was not a holding of the court.
  • In a 2015 case, the Supreme Court said that the Constitution's reference to "legislature" in a separate but similar clause meant the entire lawmaking apparatus, not simply the two statehouses. If the Pennsylvania late-ballot fight comes back to the Supreme Court, this will be a major issue.
//www.nbcnews.com/politics/2020-election/live-blog/2020-11-02-trump-biden-election-n1245713/ncrd1245821#blogHeader

người ta còn đang chờ xem phán quyết là đúng hay sai các a cứ bắt t trích dẫn luật là sao? t đã nói vấn đề h là diễn giải luật. chứ ko phải trích dẫn luật.
 
Thấy có dấu hiệu sai phạm gian lận thì kiện thôi. Nhiều ông đoán được vụ này phải giải quyết ở TCPV rồi mà. Quan trọng phía cộng hòa có ủng hộ trump hay không thôi
Cả một ủy ban tranh cử và giải quyết gian lận phe Trump cả đống người chứ ko riêng gì ổng.
 
Giờ thì chắc chắn DC thắng ghế tổng thống , thắng thượng viện lẫn hạ viện , vấn đề là bọn Mỹ muốn kéo dài để câu view trình diễn màn kịch tự do lần cuối .

Nước Mỹ cần phải sửa đổi mới hy vọng tiếp tục lãnh đạo thế giới, EU thiên tả, TQ thiên tả , Mỹ cần là 1 siêu cường thiên tả mẫu mực dẫn dắt thế giới mới mong giữ vị trí số 1 .

Theo dõi từ đầu đến cuối topic này, có nhiều phân tích giáo dục tẩy não học sinh sinh viên theo hướng thiên tả, có bạn đăng clip foxnews tố Decmoracy chiếm trọn quyền lực nước mỹ để thực hiện ý đồ của DC.

Trump là phép thử cuối cùng dành cho CH thể hiện để nêu bậc cái lạc hậu của CH giúp nó lùi ra sao mà cải tổ lại thành 1 Đảng mới chuẩn bị cho xu hướng tiếp theo , có thể sau hàng chục năm .

Nói cho dễ hiểu, nước Mỹ cần phải độc tài như Đức với bà Merkel làm Tổng Thống đến già không ai đuổi xuống được che đậy bằng những đợt bầu cử tỏ ra dân chủ như ai nhưng cuối cùng thì Merkel vẫn tại vị dù tuổi cao sức yếu, Merkel hết làm nổi thì người khác thay giống vậy.

Phong kiến là ưu việc, con người chỉ có thể phát triển thành PKII, PKIII chứ không thể chối bỏ nó , lập nền cộng hòa mị dân nhú rắn mất đầu chẳng biết đâu là phát triển. Hình thái XHCN như PKIII mà cánh tà đang dần hoàn thiện .
Trung quốc nào thiên tả? Nó giờ đag trên con đường thành phát xít luôn rồi. Cả cái châu á này đều thiên hữu hết.
 
Sao lúc Trump dẫn trước không ra hang để gáy vậy anh Tạch?
Anh ghét ai thì nhìn đâu cũng xấu thôi, 30 chưa phải tết đây😏
Tạch già thì nói chi nữa, tranh luận thì del có tí dẫn chứng, toàn nói dông dài, kèo thua lặn mất hút, kèo thắng thì gáy vang trời, rồi tôi nhận định bla bla, lại còn vuốt trụ mấy thằng cổ nâu chỉ vì ghét trump, giờ cả 4rum nó khinh :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vậy thì phải coi lại vì sao bị ghét. Trump không phải TT đầu tiên bị ghét. Nhưng để ghét đến mức độ chính MXH, truyền thông họ ghét thì phải xem lại. Các anh dân chủ hay đề cao tự do truyền thông ở Mỹ. Thế sao giờ lại cứ khóc lóc về các MXH, truỳen thông. Trong khi chính Trump lại là TT Mỹ đầu tiên dùng Twitter để tấn công các đối thủ của mình.

Thế ông nói xem MXH - media có bias du chẩn, dìm hàng Trump không? Và chúng làm thế có phải là lỗi của Trump không?

Chúng bias du chẩn nên Trump lên tiếng chỉ trích, thế là chúng mạnh tay dìm hàng Trump hơn thì đó là lỗi của Trump?

Nói sự thật là có lỗi? Chỉ trích cái xấu là có lỗi?
 
Không có bất ngờ nào đâu, ông Trump lại về làm tỷ phú thôi
Bọn Cộng Hòa sợ Trump tái đắc cử sẽ có tắm máu nên chúng nó lủi hết rồi :confuse:
tranh cử mà lôi bê bối đối thủ corrupted là hỏng rồi
h bênh trung biết đâu mấy năm sau ăn cái án corrupted rồi xộ khám lại đổ tại số :choler:
 
Cho hỏi nhân viên kiểm phiếu có được cầm bút vạch vạch k mọi người?
Rt7E8tX.png
 
Không còn nhiều hy vọng cho Trump. Cửa thua đã hiện rõ và quá khó để đảo ngược. Ông bộc trực nhưng nóng nảy, thẳng tính nhưng nhiều khi nói không nghĩ, quá mức nôn nóng để mở cửa kinh tế, đúng nhưng không phù hợp tình hình.

Dù vậy thì vẫn ủng hộ Trump tới cuối cùng. Chờ đợt tới phút cuối cùng, khi nào Trump lên phát biểu chấp nhận thua cuộc thì là thua. Còn giờ vớt được chừng nào thì vớt. Làm đàn ông thì phải thế, giành giật chiến thắng bằng mọi giá cho dù là không còn hy vọng nào.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top