Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Thực sự bình thường cá nhân tôi không tin vào mấy thuyết âm mưu vớ vẩn nhưng đợt này thấy nhiều sự trùng hợp quá không nghi hơi khó. Tất nhiên Trump thua là chắc chắn rồi, chỉ là chỉ ra những điểm k hợp lý thôi.
Thứ nhất: Tại sao việc DC cuổng nhiệt ủng hộ mailing ngay từ đầu lại "trùng hợp" với việc gần như 80-90% là ủng hộ Biden. Gần như có mail là Biden thắng. Tính toán của con người không thể nào chuẩn xác đến mức đó. Và việc ủng hộ mailing ngay từ đầu cũng hơi kì lạ, vì có rất nhiều cách: social distacing, mask.... nhất là khi DC đang ủng hộ masks and social distancing. Ví dụ encourage bình thường (e.x vote by mail if you could). Thông điệp của DC là mạnh hơn thế rất nhiều.
Thứ hai: Tiếp nối việc mailing, gần như những bang Trump có lợi thế thì sẽ dừng lại, rồi mail tăng đột ngột 4-6AM, nên nhớ cái thời điểm tăng và số liệu tăng cực kỳ đáng ngờ.
Thứ ba: Thái độ rally hờ hững của DC. Nếu ai có xem live rally của bên dân chủ thì thấy họ chuẩn bị thực sự sơ sài (dù họ có chủ trương social distancing). Những bài phát biểu của họ đúng nghĩa "cho có". Kể cả trên mạng truyền thông thì tương tác cũng rất thấp. Nên nhớ phe DC ủng hộ truyền thông và celebs rất mạnh trái ngược hoàn toàn với những gì xảy ra.
Thì trách Trump làm TT mà ko có năng lực kéo bè vây cánh, giờ thằng nào cũng xúm nhau đập, kẻ thù của trump có thể ko cùng phe với nhau nhưng cùng ghét trump là rõ.
 
Bạn mới lầm, châu Á cỡ nhật cũng là thiên tà , thời này chẳng thằng nào ngu mà lôi cái quốc gia dân tộc , đơn phương bảo hộ ra mà thể hiện hết.

TQ nó còn biểu diễn cho thế giới thấy nó ít phân biệt chủng tộc hơn cả Mỹ , người châu Phi da đen ca ngợi hết lời từ Thượng Hải .

Đánh giá quốc gia khác bằng thiên kiến của mình thì sao nhìn ra vấn đề.

Chính quyền TQ chẳng bao giờ dám lôi cái tinh thần dân tộc ra để thực hiện ý đồ chính trị, bản thân TQ có bao nhiêu dân tộc mà chơi ngu lôi thứ đó ra tự hại mình . ?
Nhật bản thiên tả
Thật hài hước
 
Theo như hình này thì trump đã win đến hết ngày 3
6ASeJNH.jpg


Gửi từ LGE LM-G820 bằng vozFApp
 
Thì trách Trump làm TT mà ko có năng lực kéo bè vây cánh, giờ thằng nào cũng xúm nhau đập, kẻ thù của trump có thể ko cùng phe với nhau nhưng cùng ghét trump là rõ.
Cái này tôi công nhận. Éo ai lại đi hô hào khẩu hiệu tát cạn đầm lầy, phơi bầy deep state như Trump cả. Làm thế thì cả đám trong đảng CH và DC đều đi tù, bầu sao kịp :shame:
 
Bảo sao người ta ko khinh lũ như anh.
Anh kia nói quan điểm chính trị của ảnh, có xúc xiểm gì ai mà lại bảo ng ta vậy???
Khi căm ghét nó làm người ta ngu đi nhiều lắm anh ah.
ai cũng cười, ai cũng bảo tôi khùng,
ơ anh này buồn cười nhỉ anh kia bảo ai cũng bảo ảnh khùng mà thì bây giờ tôi cũng bảo ảnh khùng để khi Trump thắng ảnh sướng hơn 4 năm trước
JEWoIdl.png
 
Biden đuổi đến đít ở ga, mà sao đếm mãi ko hết phiếu vậy ta.
Nó show ngay PA, GA thì giảng tuồng mợ nó rồi , sao ra tập tiếp theo thu tiền bán vé ? ;)

Chấp nhận vote mail thì Trump xác định phải chơi , thà không chơi từ đầu, còn đến cuối rồi bảo không chơi ai chịu ?

Mà đã Vote mail thì Trump rớt chắc , đâu cần phải nghĩa

Xem Bầu là xem Trump có chiêu gì hay lật bàn, nhìn ông đi vận động đến phút cuối mà cảm thấy thương , một người xã thân làm tấc cả đê thực hiện ước muốn , 3h sáng mới về nhà thì quá đáng ngưỡng mộ
 
Hillary 4 năm trước bị đảng bỏ rơi nhưng vẫn thoát chết. Để xem lần này tới lượt Trump thì thế nào. Mất kim bài miễn tử rồi.
 
Vâng, một năm dịch bệnh chết chóc với suy thoái chưa tùng có mà dân không quan tâm đi bầu. Cưới ẻ
bình thường, năm nay số phiếu bầu là kỷ lục đấy, nhưng mà cũng chẳng đủ 80% số người có quyền bầu cử :rolleyes:
 
meanwhile TT Trump đang nghĩ cách tiêm thuốc tẩy vào người bệnh thì thế giới vẫn còn những người khác đang phải làm việc Trumpet không thể hiểu nổi.
Ủa, m lái đi đâu vậy :haha:

Rút ra khỏi các hiệp ước môi trường xàm lone là cách ông Trump tạo ra sự khác biệt với đảng Dân chủ và phù hợp với mong ước của người cánh hữu vào năm 2016 và giúp ổng thắng cử. Nên nhớ ổng đã cam kết điều này từ đầu

Ổng k rút ra thì m lại bảo ổng thất hứa. M chứng minh cái này là key của bầu cử năm nay đi. Chửi đổng gì v?? :haha:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top