Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Bạn định nghĩa như nào là thiên tả , thiên hữu đi rồi hẳn tranh luận .

Cái Đảng Cộng sản thôi đã nói lên nó cực tả rồi , nhưng nó cho tự do kinh tế nên giờ không thể gọi nó là cực tả, chính xác là thiên tả

Chính sách nó đang đề cao môi trường , đề cao hợp tác quốc tế , tham gia hầu hết các tổ chức thế giới , trong nước thì đánh thuế giàu trợ cấp nghèo, dùng ngân sách để bơm kinh tế tế trọng điểm, y tế toàn dân v.v..
Thôi được rồi đây là f17 nên tôi ko muốn nói nhiều, nhưg a đã thành tâm muốn biết thì tôi giải thích luôn.
Tàu khựa từ thời lập quốc đến nay chỉ duy nhất 1 giai đoạn ngắn của mao chủ xị là thiên tả, chỉ 1 giai đoạn ngắn thôi nhé. Còn lại là theo chủ nghĩa đại hán và chủ nghĩa đế quốc hết. Hiện tại cái mác của nó là XHCN nhưg là theo đường lối trung quốc, nó ko phủ định chủ nghĩa Mác nhưg nó thêm tư tưởng màu sắc trung quốc vào. Trong nước nó có tự do ngôn luận ko, nó phát triển bất chấp ô nhiễm môi trường, kiềm kẹp ý kiến đối lập. Bên ngoài thì đag dần thuộc địa hóa các nước nghèo đặc biệt là Châu Phi bằng con đường vay vốn tín dụng. Bên trong thì kích động chủ nghĩa dân tộc để phát triển mà a bảo là nó thiên tả. Tôi dám đảm bảo 1 câu cả cái Châu Á này đều thiên hữu hết, từ Nhật, Hàn, Ấn,... Cho đến các nước đag phát triển như Đại Việt, indog, thái... Đều đã và đag đi theo con đường chủ nghĩa dân tộc. Muốn thiên tả thì a phải nhìn về bắc Âu ấy.
 
2 thằng Nhật, Hàn phải nói là cực hữu.
Con vịt nhìn thế thôi chứ đụng chuyện là biết tả hay hữu ngay.
Anh kia phát biểu như thằng sinh viên ăn mì gói, chán quá tôi quote tạm anh để chém tí, phải làm việc hoặc tiếp xúc trong môi trường Hàn, Nhật mới biết nó như nào, chứ ở nhà đoán mò hoặc đọc báo tàu nhanh các thứ thì chịu :beat_plaster: :beat_plaster: :beat_plaster: :beat_plaster:

tôi nghĩ đó là 1 thanh niên sinh viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chưa trải sự đời nên vẫn còn ngây thơ như thế.
chứ tôi trải qua môi trường nhật, nhà nước, tư nhân, thì tôi chưa thấy tư tưởng tả hóa ở đây cả
à, có chăng bên trong miền nam, lúc tôi làm thì bê đê bóng chó nhiều, và bê đê trong kia nó khá là ok, chứ ko gào mồm ăn vạ như HIEUTHUBA cả
 
Big-brain-time.jpg
 
anh thấy thiên tả đúng ko? tôi cũng thế thôi, châu á giờ thằng nào cũng thế cả
nhưng anh phải đến tận nước đó, mới thấy được sự thiên tả nó chỉ là vẻ bề ngoài
thằng nhật ngoài mặt nó thiên tả, bên trong nó cực hữu, từ thằng già cho tới lứa trẻ, nó phân biệt tất cả những đứa ko phải dân bản địa, trừ bọn tây trắng
bọn hàn nó cũng y chang
ở mình thì anh thấy mấy thanh niên bê đê bóng chó trên truyền hình thôi, chứ ở ngoài ai dám tuyển bọn nó làm việc?
tàu thì anh nói câu ko bao giờ lôi tinh thần dân tộc là sai lầm đó nha
còn tôi ko nói thêm, thêm kiểu gì cũng bị ăn gậy ở đây

p/s: thằng hàn có văn hóa kpop, nó tuyển trainee, trainer để debut liên tục, mà tôi đã thấy có đứa nigga nào đâu
hay là bọn này nó ko biết đú trend? đang trent là ngược lại?
Cái nay ko phải thiên tả hay ko, mà là xu hướng của thế giới rồi.
Việc giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ và tim kiếm năng lượng mới là rất cần thiết. Cp các nước bắt buộc phải tăng chi vào năng lượng mới để giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ
Thứ 2 là xu hướng về bình đẳng giới và LGBT chắc chắn là cần thiết, bởi vì hiện tại dân số đang gìa ko có phụ nữ đi làm thì thành thiếu nguồn lực lao đông. Còn LGBT thì thôi khỏi nói cái này thì trước giờ lúc nào chả có
 
1604632870597.png

đm 3 kì trước GA thắng chênh lệch 5% 8% 5% khác mẹ gì deep red mà bây giờ 50-50 thì đúng TT vĩ đại nhứt đảng CH
fJQnixL.gif
 

Attachments

  • 1604632811249.png
    1604632811249.png
    26.5 KB · Views: 96
Cái md nhất của bọn dc là khoá mỗm những ai trái với ý bọn chúng nên điều này cực kì nguy hiểm
Không chấp nhận tranh luận hay quan điểm trái ngược thì trước sau gì cũng dẫn đến độc tài
Chưa kể 4 năm tới người nhập cư + ăn trợ cấp sẽ tràn ngập nước mỹ, CH chắc sẽ còn lâu nữa mới có thể lấy lại ghế TT
 
Bạn mới lầm, châu Á cỡ nhật cũng là thiên tà , thời này chẳng thằng nào ngu mà lôi cái quốc gia dân tộc , đơn phương bảo hộ ra mà thể hiện hết.

TQ nó còn biểu diễn cho thế giới thấy nó ít phân biệt chủng tộc hơn cả Mỹ , người châu Phi da đen ca ngợi hết lời từ Thượng Hải .

Đánh giá quốc gia khác bằng thiên kiến của mình thì sao nhìn ra vấn đề.

Chính quyền TQ chẳng bao giờ dám lôi cái tinh thần dân tộc ra để thực hiện ý đồ chính trị, bản thân TQ có bao nhiêu dân tộc mà chơi ngu lôi thứ đó ra tự hại mình . ?
Về tinh thần dân tộc có lẽ 3 nước Đông Bắc Á số 2 ko ai số 1. Bạn đến từ vũ trụ nào chứ tôi hay đọc báo của TQ, lúc nào cũng phát huy tinh thần dân tộc. Lên phim giết 1 triệu ông Nhật cũng bởi tư tưởng dân tộc cực đoan. Bạn phải biết là các chính phủ dù ko nói ra nhưng nó ngấm ngấm phân biệt. Con lai ở Nhật khổ bỏ mẹ ra.
Mà tinh thần dân tộc, ái quốc là phần nhỏ. Còn LGBT, ủng hộ bạo loạn ... thực ra mới đáng nói. Cánh tả nguyên thuỷ của quốc tế I, quốc tế II,.... làm chó gì có mấy cái đó ? Đồng tính luyên ái xưa nay là bệnh, sau thời Obama đột nhiên thành bình thường ?????? Người da đen thi đại học ở Mỹ còn được ưu tiên hơn dân tộc vùng cao ở Việt Nam ? Thế còn muốn như nào ? Có quốc gia nào mà hiên ngang đi cướp đồ ko bị khởi tố ko ? Mấy thứ đó ko phải tả hay hữu mà là suy đồi đạo đức, băng hoại xã hội.
 
Cái nay ko phải thiên tả hay ko, mà là xu hướng của thế giới rồi.
Việc giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ và tim kiếm năng lượng mới là rất cần thiết. Cp các nước bắt buộc phải tăng chi vào năng lượng mới để giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ
Thứ 2 là xu hướng về bình đẳng giới và LGBT chắc chắn là cần thiết, bởi vì hiện tại dân số đang gìa ko có phụ nữ đi làm thì thành thiếu nguồn lực lao đông. Còn LGBT thì thôi khỏi nói cái này thì trước giờ lúc nào chả có
Cánh hữu giờ cũng có cực đoan với lgbt đâu, bọn lgbt nó chống cánh hữu cực đoan thì có. Chuyện phòng tắm ở các khu công cộng vốn là chuyện nhỏ nhặt mà bị xé ra to để bảo chính quyền Trump chống lgbt
:go:
 
Thực sự bình thường cá nhân tôi không tin vào mấy thuyết âm mưu vớ vẩn nhưng đợt này thấy nhiều sự trùng hợp quá không nghi hơi khó. Tất nhiên Trump thua là chắc chắn rồi, chỉ là chỉ ra những điểm k hợp lý thôi.
Thứ nhất: Tại sao việc DC cuổng nhiệt ủng hộ mailing ngay từ đầu lại "trùng hợp" với việc gần như 80-90% là ủng hộ Biden. Gần như có mail là Biden thắng. Tính toán của con người không thể nào chuẩn xác đến mức đó.
2 vấn đề kia thì không biết chứ tụi dc nó bầu qua mail nhiều thì kiểm phiếu tỉ lệ vote biden cao chứ sao :confused: mấy anh ch tẩy chay việc vote qua mail thì lấy đâu ra phiếu mà thắc mắc
 
dĩ nhiên là ko. Nhưng nếu có 1 phiếu bỏ sớm và 1 phiếu bỏ đúng ngày thì chọn phiếu nào tính kết quả thì đội kiểm phiếu sẽ kiểm soát.
Trường hợp có 2 phiếu, 1 phiếu qua mail và 1 phiếu bỏ tại ngày bỏ phiếu: Đâu có ai truy lại là có đúng thật là anh đổi ý vào ngày bầu cử hay ko dù trước đó đã gửi thư bầu cử :shame:
Trường hợp có 1 phiếu qua mail: Cũng ko ai kiểm tra được là hôm đó có thật là anh đi gửi phiếu hay là anh quyết định ko đi bỏ phiếu, ai lên cũng dc, chẳng ảnh hưởng tới mình. Nhưng có người gửi hộ anh luôn :shame:
Trường hợp có 1 phiếu in-person: Cái này có video quay lại lúc anh check in khi bỏ phiếu :sexy_girl:

Nói thật là Mẽo nên dẹp cái bỏ qua thư đi. Đm , anh k đi bỏ phiếu là anh tự bỏ đi quyền lợi của mình, làm lol gì có chuyện bỏ qua thư cho bát nháo , loạn cào cào cả lên

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 Pro using vozFApp
 
thím nói phải. Vấn đề ko phải là thiên hữu hay thiên tả, các đáng sợ nhất là chủ nghĩa dân tộc cực đoan, mà nước Mỹ dưới thời Trump đang có xu hướng ngả về điều này, và nó cần được ngăn chặn.
Nhiều anh trên kia cứ cãi mình thiên tả thiên hữu với Đông Á , chán chã buồn nói .

Nhật từng là nước thiên hữu bị Mỹ thả 2 trái bom, giờ còn dám dùng dân tộc cực đoan để thực thi chính sách ? Chẳng phải Nhật là nước tham gia nhiều tổ chức , kí nhiều công ước quốc tế nhất hiện nay hay sao ?

TQ nó cũng chẳng dại gì theo tinh thần dân tộc cực đoan vì chính nó còn phải nhức đầu thỏa hiệp các tộc nội bộ , chính quyền TW luôn có những đại điện các tộc tham gia , nó áp sách dân tộc cực đoan thì tự nó hủy nó chứ không cần ai chống . và TQ hiện nay cũng tham gia hầu hết các định chế quốc tế .

Nước Mỹ chẳng có tộc nào mà ngài Trump lại lôi về trạng thái đơn phương bảo hộ , rõ là làm để diễn chứ làm thật biết đường đâu mà làm ? Đức còn có Aryan là nồng cốt để thực hiện còn Mỹ có Anglo Saxon chắc ? ;) mà Trump người Đức mà .;)

Trump lên show cái sai của Mỹ để có lý do cho Elite Mỹ sửa đổi
 
bình thường, năm nay số phiếu bầu là kỷ lục đấy, nhưng mà cũng chẳng đủ 80% số người có quyền bầu cử :rolleyes:

tôi nghĩ 1 phần cũng vì cơ chế được ăn cả ngã về không làm cho những bang thành trì họ ít đi bầu. Ví dụ như Cali,New York tỷ lệ đi bầu chắc thấp vì ai cũng biết dân chủ win hết cmnr. Chỉ những bang chiến trường mới đông
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top