[Tâm sự] Vừa quyết định ly hôn với vợ

không lấy thì ko phải bỏ
TKL2cck.png
 
Cực kì ghét ai lấy vấn đề li hôn đe doạ chỉ vì mấy chuyện cãi cọ lặt vặt. Đây là dấu hiệu chứng tỏ đối phương ko tôn trọng người bạn đời và trân trọng mối quan hệ . Loại này sút thẳng cho chúng nó biết lễ độ . Mà kẹt nổi đã có con rồi . :pudency:
 
Nói thật với thím con hơn 1 tuổi mà bà ấy đồng ý để thím nuôi thì cũng nên ly hôn chứ ko nước gì đâu
 
mấy loại đàn bà cứ động tý li hôn, li thân. đến lúc ra ngoài đường chó nó lấy xamlol
 
mấy loại đàn bà cứ động tý li hôn, li thân. đến lúc ra ngoài đường chó nó lấy xamlol

Chuẩn roài, toàn mấy con ngu, trừ khi thằng chồng quá nát thì được. Dự là con vợ thớt đang có trai mới và đang bị thằng này hứa hẹn đủ kiểu, khả năng này 80%.
 
Chán mấy ông voz, chắc bị gái đá nhiều nên cứ thấy phụ nữ là xấu
Đành rằng vợ ông kia luôn lấy "ly hôn" ra doạ là sai. Cơ mà mấy cái còn lại toàn nghe 1 phía từ ông thớt :LOL: vợ đòi làm mẹ mình chả biết làm mẹ kiểu gì :LOL:. Rồi ông thớt mới bị vợ mắng ở nhà ko nấu cơm đã như thế kia :LOL:

Các ông dưới thì toàn bình luận vợ ông thớt ngu, vợ ông thớt có người mới :LOL:

Còn vấn đề vợ luôn lấy "ly hôn" ra doạ là thớt mấy lần trước ko ngồi nói chuyện bảo ko thích, ko bảo dc vợ ko nói nữa để nói đến lần thứ n thì cũng đến chịu.
 
Hoàn cảnh của thím giống e quá, thu nhập 2vc ít nhất cũng 3 chục 1 tháng. Tháng nhiều thì hơn 5 chục chút. Mà cũng hay khắc khẩu. Vợ thì sinh ra trong gia đình có điều kiện nên không hiểu giá trị đồng tiền. E thì xuất thân từ gia đình thuần nông, từ bé thì thường chịu cảnh thiếu nọ thiếu kia nên hiểu được và mong muốn sớm đạt được "không cần làm mà vẫn có ăn".
2 vc suốt ngày cãi nhau lặt vặt rồi vợ đòi ly hôn, ly thân. Mà được mấy con bạn ml của vợ nữa - toàn thành phần single mom :)).
Nhà e cũng con gái hơn 1 tuổi, cũng nợ họ hàng hơn 3 lít.
Nhiều khi cảm giác cuộc sống không phải lo cơm áo gạo tiền dễ nảy sinh suy nghĩ đòi chia tay hơn thì phải
 
Chuẩn roài, toàn mấy con ngu, trừ khi thằng chồng quá nát thì được. Dự là con vợ thớt đang có trai mới và đang bị thằng này hứa hẹn đủ kiểu, khả năng này 80%.
chuẩn bài, chắc cũng xinh xinh tý mà méo có não. thương thớt quá, rõ tài năng.
 
Ghét nhất thể loại doạ li hôn nhá
Nó nói thế tức là trong đầu nó cũng nghĩ đến rồi :rolleyes:
Sai rồi, nhiều con nói nhưng k nghĩ đâu, đơn giản là máu đít dồn lên mặt nên nó phun ra thôi chứ nó biết ly hôn là cái gì. Đàn bà mà hở ra cái đòi ly hôn thì đa số là ko nghĩ đến việc ly hôn. Nói cho sướng miêng, hả cơn tức thôi. Còn 1 số ít còn lại là có thằng nào đấy rồi cứ hở ra là nói mong thằng chồng nó tức khí lên đớp mồi để đến với thằng kia.
 
Chuyện li hôn không phải chuyện lôi ra để doạ khi cãi nhau đâu.
Đã khuyên nhủ rồi mà còn vậy thì đến lần thứ 3 tôi sẽ cho cho next.
Còn tuỳ vào hoàn cảnh của bác nữa. Để cả 2 xa nhau 1 thời gian suy nghĩ chín chắn lại rồi quyết định vậy
 
Theo như thớt thì khả năng vợ thớt đeo sừng cho thớt lâu rồi. Trong mắt nó Đối tác chắc là hơn thớt một số thứ nên nó kiếm cớ ly hôn. Đàn bà để bím ở nhà nghỉ thì không có muốn mang về nữa đâu. Chia tay sớm muộn thôi. Thà đau một lần rồi thôi...
 
Back
Top