thảo luận Vespa 300 sử dụng đi cự ly trung bình??

vip02member01

Senior Member
Chào các bác,
Tôi rất thích sử dụng xe tay ga :)
Nó tiện và khỏe người như thế nào các bác cũng đã quá rành.
Nay tôi muốn mua 1 chiếc xe ga 300cc để tiếp tục nâng cao trải nghiệm xe tay ga.
Trên thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm :oops:
1. Vespa 300 từ 125-155tr
2. Sh300i từ 270tr
3. Forza 300 từ 280tr
4. BMW C400 từ 270tr
Từ việc giá bán tại Việt Nam, các bác cũng thấy Vespa là giá trị sát thực tế nhất (giá ngang các nước châu Âu)
Vậy tôi xin hỏi?
Vespa 300 sử dụng để đi chơi cự ly trung bình (1 chiều) từ 700km - 1000km có ổn không?
Ví như: Đi có thoải mái, đi có an toàn (nghĩa là không hư hỏng lớn giữa đường),...???
 
Chào các bác,
Tôi rất thích sử dụng xe tay ga :)
Nó tiện và khỏe người như thế nào các bác cũng đã quá rành.
Nay tôi muốn mua 1 chiếc xe ga 300cc để tiếp tục nâng cao trải nghiệm xe tay ga.
Trên thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm :oops:
1. Vespa 300 từ 125-155tr
2. Sh300i từ 270tr
3. Forza 300 từ 280tr
4. BMW C400 từ 270tr
Từ việc giá bán tại Việt Nam, các bác cũng thấy Vespa là giá trị sát thực tế nhất (giá ngang các nước châu Âu)
Vậy tôi xin hỏi?
Vespa 300 sử dụng để đi chơi cự ly trung bình (1 chiều) từ 700km - 1000km có ổn không?
Ví như: Đi có thoải mái, đi có an toàn (nghĩa là không hư hỏng lớn giữa đường),...???
Mời bác vào chữ kí của mình xem nhé
Pm9YP1O.png
.
Gì chứ đi chơi Vespa GTS300 dư xăng. Tiết kiệm (50km/L đường trường), an toàn (có abs, asr), đầm xe (160kg chưa xăng cộ, hành lí), ngồi thoải mái (dáng ngồi thẳng lưng, gác chân người ngồi trước thoải mái, yên dày).
Còn hư thì khó lắm, trừ khi anh đi đèo dốc mà phanh liên tục, phanh zin có khả năng không chịu nổi nhiệt.
Nói chung xứng đáng với tầm tiền và với cái tên (GTS=Gran Turismo Sport)
xd1H8sS.jpg
 
Chào các bác,
Tôi rất thích sử dụng xe tay ga :)
Nó tiện và khỏe người như thế nào các bác cũng đã quá rành.
Nay tôi muốn mua 1 chiếc xe ga 300cc để tiếp tục nâng cao trải nghiệm xe tay ga.
Trên thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm :oops:
1. Vespa 300 từ 125-155tr
2. Sh300i từ 270tr
3. Forza 300 từ 280tr
4. BMW C400 từ 270tr
Từ việc giá bán tại Việt Nam, các bác cũng thấy Vespa là giá trị sát thực tế nhất (giá ngang các nước châu Âu)
Vậy tôi xin hỏi?
Vespa 300 sử dụng để đi chơi cự ly trung bình (1 chiều) từ 700km - 1000km có ổn không?
Ví như: Đi có thoải mái, đi có an toàn (nghĩa là không hư hỏng lớn giữa đường),...???
À mà thông tin thêm là Forza300 >360tr nhé
 
Mời bác vào chữ kí của mình xem nhé
Pm9YP1O.png
.
Gì chứ đi chơi Vespa GTS300 dư xăng. Tiết kiệm (50km/L đường trường), an toàn (có abs, asr), đầm xe (160kg chưa xăng cộ, hành lí), ngồi thoải mái (dáng ngồi thẳng lưng, gác chân người ngồi trước thoải mái, yên dày).
Còn hư thì khó lắm, trừ khi anh đi đèo dốc mà phanh liên tục, phanh zin có khả năng không chịu nổi nhiệt.
Nói chung xứng đáng với tầm tiền và với cái tên (GTS=Gran Turismo Sport)
xd1H8sS.jpg
Bác có đi cự ly trung bình lần nào chưa?
Mà sao xe 300cc lại Tay ga mà đường trường 2lit/100km thì toang quá tôi nghỉ phải 3l chứ.
 
Bác có đi cự ly trung bình lần nào chưa?
Mà sao xe 300cc lại Tay ga mà đường trường 2lit/100km thì toang quá tôi nghỉ phải 3l chứ.
Tôi đi rồi tôi mới rifviu cho fen chứ.
UfbjKQ4.jpg
. Tay ga 300cc chạy đường trường đều ga 80-100 thì vòng tua máy rất thấp,thành thử ra còn ít hao xăng hơn Sh150
Hr2tOkI.png
 
Tôi đi rồi tôi mới rifviu cho fen chứ.
UfbjKQ4.jpg
. Tay ga 300cc chạy đường trường đều ga 80-100 thì vòng tua máy rất thấp,thành thử ra còn ít hao xăng hơn Sh150
Hr2tOkI.png
Vậy thì tuyệt vời quá rồi, tôi cũng không có ý định đi quá xa.
Đà Nẵng - Đà Lạt
Đà Nẵng - Hà Nội
Còn muốn đi Tây Bắc thì gửi xe ra Hội Nội rồi từ đó mới xuất phát
Hỏi chốt bác ơi: Đi TÂY BẮC chơi tới được không?
 
Nếu đi mỗi ngày vẫn ổn, cơ bản form xe gts như nhau.
Cảm nhận sau 1 tuần chạy GTS HPE 300 đường Sài Gòn thời tiết nóng.
1. Hơi nóng phà ra ngay 2 tay lái, nhưng tầm một thời gian là quen.
2. Mặt đồng hồ kết nối Bluetooth với Vespa Mia tiện để theo dõi thông số xe, chỉ đường này nọ, cũng vui vui.
3. Êm, bốc, vượt xe khác trong nội thành khá ổn, máy mạnh xe nặng nên cảm giác chạy đường hỗ hợp rất ổn và đầm. Vượt nhanh không rung lắc, xác nặng nên chắc chắn lắm.
4. Máy nóng, thân xe khá nóng, cốp trước nóng, nhưng một thời gian là quen ngay thôi, không có cảm giác khó chịu khi đi lâu đèn đỏ, kẹt xe trong thành phố.
5. Quạt ồn khi nhiệt độ vượt 40 độ, nhưng kệ, kêu to cho giống phân khối lớn. Không phiền đến người xung quanh đâu.
 
Thích thì nhích thôi, 300cc mà tay ga thì mấy con gts là ổn nhất rồi. Mấy con khác giá quá cao @@. Đến con wave còn đi vòng quanh tg được kia mà :v điểm yếu con nào chẳng có, nhưng đều sẽ có cách khắc phục, đi quen xe rồi là ngon ngay.
 
Nếu đi mỗi ngày vẫn ổn, cơ bản form xe gts như nhau.
Cảm nhận sau 1 tuần chạy GTS HPE 300 đường Sài Gòn thời tiết nóng.
1. Hơi nóng phà ra ngay 2 tay lái, nhưng tầm một thời gian là quen.
2. Mặt đồng hồ kết nối Bluetooth với Vespa Mia tiện để theo dõi thông số xe, chỉ đường này nọ, cũng vui vui.
3. Êm, bốc, vượt xe khác trong nội thành khá ổn, máy mạnh xe nặng nên cảm giác chạy đường hỗ hợp rất ổn và đầm. Vượt nhanh không rung lắc, xác nặng nên chắc chắn lắm.
4. Máy nóng, thân xe khá nóng, cốp trước nóng, nhưng một thời gian là quen ngay thôi, không có cảm giác khó chịu khi đi lâu đèn đỏ, kẹt xe trong thành phố.
5. Quạt ồn khi nhiệt độ vượt 40 độ, nhưng kệ, kêu to cho giống phân khối lớn. Không phiền đến người xung quanh đâu.
Nếu fen quan tâm đến vấn đề quạt hú quá có thể ra mua cái quạt Noctua vào hãng hoặc các nơi sửa chữa Vespa uy tín kêu lắp làm quạt phụ nhé, thường họ sẽ đấu dây vào xi nhan phải, mở máy = quạt chạy nhẹ nhàng liên tục, đỡ hơn máy sôi nó mới chạy quạt chính. Từ lúc gắn mình chả bao giờ nghe quạt chính chạy luôn
5ubGaWm.png
. Mình không gắn noctua mà chỉ gắn cái quạt PC noname gì đó trong hãng lắp, mình nghĩ Noctua nó còn êm và hiệu quả hơn.
 
Nếu fen quan tâm đến vấn đề quạt hú quá có thể ra mua cái quạt Noctua vào hãng hoặc các nơi sửa chữa Vespa uy tín kêu lắp làm quạt phụ nhé, thường họ sẽ đấu dây vào xi nhan phải, mở máy = quạt chạy nhẹ nhàng liên tục, đỡ hơn máy sôi nó mới chạy quạt chính. Từ lúc gắn mình chả bao giờ nghe quạt chính chạy luôn
5ubGaWm.png
. Mình không gắn noctua mà chỉ gắn cái quạt PC noname gì đó trong hãng lắp, mình nghĩ Noctua nó còn êm và hiệu quả hơn.
Nghe quạt cho ngầu giống PKL 😂😂.
Xe đẹp cho người ta ngó xí cũng ổn đó thím haha.
 
Nếu fen quan tâm đến vấn đề quạt hú quá có thể ra mua cái quạt Noctua vào hãng hoặc các nơi sửa chữa Vespa uy tín kêu lắp làm quạt phụ nhé, thường họ sẽ đấu dây vào xi nhan phải, mở máy = quạt chạy nhẹ nhàng liên tục, đỡ hơn máy sôi nó mới chạy quạt chính. Từ lúc gắn mình chả bao giờ nghe quạt chính chạy luôn
5ubGaWm.png
. Mình không gắn noctua mà chỉ gắn cái quạt PC noname gì đó trong hãng lắp, mình nghĩ Noctua nó còn êm và hiệu quả hơn.
Có phải là độ 2 quạt 2 bên giống vậy không bác
 
Hãng nó có nhận độ món này luôn nha, mà hơi mắc, gần 2 củ
xd1H8sS.jpg
Con của bác là xe có điện là nó chạy liền hả bác, tốc độ quạt của nó có thay đổi theo nhiệt độ xe không bác? Hay là bị set cứng tốc độ vậy bác
 
Con của bác là xe có điện là nó chạy liền hả bác, tốc độ quạt của nó có thay đổi theo nhiệt độ xe không bác? Hay là bị set cứng tốc độ vậy bác
Có điện là nó mở á fen. Vì đấu vô xi nhan mà. Còn fen muốn theo nhiệt độ thì phải đấu thêm rờ le nữa.
 
Anh em chạy GTS có ai bị rung đầu không nhỉ, lên 50-60 mà bỏ 1 tay là thấy nó rung, bỏ 2 tay thì thôi rồi :))))
Lên các diễn đàn nước ngoài thì đa số kêu là bệnh chung của GTS, có ông khắc phục bằng cách bỏ cái miếng nhựa bọc vòng bi chén cổ bla bla.
Không biết gắn cái trợ lực vào cổ như vậy có đỡ hơn ko nhỉ?
1605693564835.png
 
Back
Top