tin tức Hyundai Accent, kẻ ngáng đường Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành

azbinhaz

Junior Member
Mặc dù liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng bán chạy của tháng, nhưng rất nhiều người dùng phản hồi lỗi cọc lái, nhưng không nhận được sự bảo hành thiện chí, chỉ khắc phục tạm thời trong thời gian ngắn.
Mới đây trên mạng xã hội, các fanpage, hội nhóm lan truyền nhau những tấm hình với những chiếc xe được dán slogan tuyên truyền với thông tin “Yêu cầu Hyundai Thành Công triệu hồi khắc phục lỗi trục lái triệt để” hay “Xe lỗi không được bảo hành tránh xa nguy hiểm” nhận được rất nhiều sự tương tác cũng như sự đồng lòng của cộng đồng mạng.
Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành
Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành
Lần tìm nguồn gốc nguyên nhân thì tại một group của người dùng Hyundai Accent với số lượng hơn 30 ngàn thành viên chưa kể các các liên kế group con thì có rất nhiều chủ xe đều có chung một lỗi gọi là “lỗi cọc lái” với hiện tượng được miêu tả: “vô lăng có tiếng lọc cọc khi vận hành, có xe thì chạy thẳng cũng kêu, hay đánh lái cũng kêu, rõ nhất là đi đường xấu sẽ nghe rõ hơn bình thường”.
Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành
Theo nhiều chia sẻ người dùng, mặc dù đã đem xe đi bảo hành nhưng lại không được giải quyết triệt để mà bằng cách nào đó, xe sẽ hết bị trong 1 khoảng thời gian ngắn rồi lại xuất hiện hiện tượng trên. Một số người dùng khác vì không đủ điền kiện bảo dưỡng chính hãng nên đã ra ngoài thực hiện công đoạn thay dầu đã bị từ chối bảo hành mặc dù họ cho rằng đây là phần lỗi của nhà sản xuất không liên quan tới dầu máy động cơ.
Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành
Cũng theo các ý kiến khác, lỗi này xuất hiện ở hầu như các phiên bản và có xe bị sớm khi mới vài ngàn km hay chục ngàn km mới xuất hiện. Mặc dù chưa có ai phản ánh về sự cố tai nạn khi gặp lỗi này nhưng chủ yếu đem lại sự khó chịu khi vừa vận hành vừa phải nghe tiếng “cóc cóc” ngay dưới vô lăng thể hiện sự ọp ẹp, thiếu chất lượng của sản phẩm có giá trị gần nữa tỷ đồng.
Hyundai Accent, kẻ ngáng đường  Toyota Vios dính lỗi khó chịu, nhiều đại lý kiếm cớ từ chối bảo hành
Một số thành viên am hiểu kỹ thuật cho rằng lỗi này xuất phát từ các chi tiết gia công có chất lượng kém, không đủ độ cứng sau thời gian hao mòn sẽ không còn khớp gây ra tiếng kêu. Số khác cho rằng lỗi này nằm ở bánh răng nhựa bị mòn do chất lượng không tốt sau thời gian sẽ gây ra kêu cột lái, khi đem đi bảo hành sẽ được thay bằng loại trục vít to hơn vù vào phần hao hụt sẽ khắc phục tạm thời trong thời gian ngắn. Người dùng có thể ra gara từ bên thứ 3 để có thể khắc phục lỗi này.
Có mỗi cái nhựa mà mãi không thay cho người ta
 
Last edited:
Hyundai tôi cạch ra từ hồi mua con santafe ráp vn lô đầu tiên rồi. Xe mới chạy 1 tuần mà leo cái lề cảm giác xe nó xoắn cái gầm thì toàn bộ nhựa trong xe nó kêu tẹc tẹc như chọc vào tai, sang gấp để mua một con xe nhật cũ. Chạy ổn định đến giờ. Lên đại lý nó còn bảo xe nào cũng vậy mình qua mazda mượn con xe cx5 lái thử qua mời nó ngồi lên nghe thử nó ko dám lên, bảo là mặc áo hyundai ngồi xe mazda lái thử khách hàng hoặc trên tập toàn mà thấy mất hình ảnh. Xạo xạo là chính. Mấy thằng hyundai vn làm ăn bố láo bố xiên.
 
Hyundai tôi cạch ra từ hồi mua con santafe ráp vn lô đầu tiên rồi. Xe mới chạy 1 tuần mà leo cái lề cảm giác xe nó xoắn cái gầm thì toàn bộ nhựa trong xe nó kêu tẹc tẹc như chọc vào tai, sang gấp để mua một con xe nhật cũ. Chạy ổn định đến giờ. Lên đại lý nó còn bảo xe nào cũng vậy mình qua mazda mượn con xe cx5 lái thử qua mời nó ngồi lên nghe thử nó ko dám lên, bảo là mặc áo hyundai ngồi xe mazda lái thử khách hàng hoặc trên tập toàn mà thấy mất hình ảnh. Xạo xạo là chính. Mấy thằng hyundai vn làm ăn bố láo bố xiên.
Bố láo v sao nó bán ghê vậy a. E thấy hãng nào mà mạng nó chửi ghê toàn bán rất đỉnh, hyundai, kia đồ hàn không bền hay hỏng vặt nè; toyota thùng tôn nè;...
 
giờ tới súc vật xe hàn coi thường ng vn à, vcl
runrun.gif
runrun.gif
runrun.gif


via nextVOZ for Android
 
Bố láo v sao nó bán ghê vậy a. E thấy hãng nào mà mạng nó chửi ghê toàn bán rất đỉnh, hyundai, kia đồ hàn không bền hay hỏng vặt nè; toyota thùng tôn nè;...
Do hiệu ứng đám đông. Đầu tiên là làm mọi cách để bán được nhiều xe, tăng hiện diện trên đường, vùi dập truyền thông nếu có lỗi, sau khi xây dựng thương hiệu rồi thì vắt sữa thôi, giảm chất lượng, tối đa lợi nhuận, bia kèm lạc để có xe sớm. Nếu có hãng mới tốt hơn, mẫu xe tốt hơn thì dập chết nó từ trứng, chạy quảng cáo ngay trên từ khoá đối thủ, giảm lợi để khuyến mãi mạnh trong những tháng đầu xe đối thủ ra mắt.
Có ti tỉ chiêu bài cạnh tranh khá lành mạnh nên thị trường vn ít đột phá, sự thành công của expander là một kỳ tích, còn một vài mẫu xe làm mưa làm gió lâu dài chưa bị hạ bệ cứ vắt mãi như fotuner sẽ ngã ngựa sớm thôi, nếu thiếu tôn trọng khách hàng mãi.

Mà hyundai cũng ăn may nghị định về nhập khẩu xe năm 2016 nữa, hàng loạt hãng nhập khẩu xe bị bóp quá đau mà đánh mất cái bánh, hyundai nó mạnh lên thì nó quay ra vả nhau ngang cơ thôi.
 
Bố láo v sao nó bán ghê vậy a. E thấy hãng nào mà mạng nó chửi ghê toàn bán rất đỉnh, hyundai, kia đồ hàn không bền hay hỏng vặt nè; toyota thùng tôn nè;...
Vô nhóm santafe thấy mấy bác than quá trời, dắt lên hãng khắc phục được vài tháng lại lỗi tiếp vẫn không hiểu sao nó bán chạy đến thế.
 
Vô nhóm santafe thấy mấy bác than quá trời, dắt lên hãng khắc phục được vài tháng lại lỗi tiếp vẫn không hiểu sao nó bán chạy đến thế.
cũng lỗi cọc lái à thím mua con xe cả tỉ bạc mà bị mấy cái lỗi vớ vẩn này cũng cay nhỉ, mấy cái xe cổ còn dạy tập lái còn chả bị cái lỗi này
 
Vô nhóm santafe thấy mấy bác than quá trời, dắt lên hãng khắc phục được vài tháng lại lỗi tiếp vẫn không hiểu sao nó bán chạy đến thế.
1: chửi toy nên ghét toy, k mua xe toy
2: dân mình trọng hình thức, miễn là đẹp, oách là múc.
 
Do hiệu ứng đám đông. Đầu tiên là làm mọi cách để bán được nhiều xe, tăng hiện diện trên đường, vùi dập truyền thông nếu có lỗi, sau khi xây dựng thương hiệu rồi thì vắt sữa thôi, giảm chất lượng, tối đa lợi nhuận, bia kèm lạc để có xe sớm. Nếu có hãng mới tốt hơn, mẫu xe tốt hơn thì dập chết nó từ trứng, chạy quảng cáo ngay trên từ khoá đối thủ, giảm lợi để khuyến mãi mạnh trong những tháng đầu xe đối thủ ra mắt.
Có ti tỉ chiêu bài cạnh tranh khá lành mạnh nên thị trường vn ít đột phá, sự thành công của expander là một kỳ tích, còn một vài mẫu xe làm mưa làm gió lâu dài chưa bị hạ bệ cứ vắt mãi như fotuner sẽ ngã ngựa sớm thôi, nếu thiếu tôn trọng khách hàng mãi.

Mà hyundai cũng ăn may nghị định về nhập khẩu xe năm 2016 nữa, hàng loạt hãng nhập khẩu xe bị bóp quá đau mà đánh mất cái bánh, hyundai nó mạnh lên thì nó quay ra vả nhau ngang cơ thôi.
Chán vl em đang xem xét mấy con hạng b hàn đi chơi loanh quang ngoại ô cho khỏe hic
 
Chán vl em đang xem xét mấy con hạng b hàn đi chơi loanh quang ngoại ô cho khỏe hic
Cứ thích là tới thôi, hãng nào cũng làm xe bị lỗi này lỗi kia hết, quan trọng là hãng đối xử với khách hàng thế nào thôi. Đợi hyundai xử lý triệt để cái này cho khách hàng thế nào vì theo mình được biết hyundai hạn chế số lượng phụ tùng dự phòng, hư phần nào đến vỏ là có hàng ngay còn đụng đến truyền động với máy móc điện đóm là phải đợi.

Vụ này kiện tập thể từ khách hàng giống vụ xì dầu trên ford, nếu hãng cam kết xử lý đến khi dứt điểm cho khách hàng mới thôi thì cứ thoải mái với nó.

Mình là mình chỉ ghét hyundai ở cấp độ đại lý thôi, khôn lỏi là trùm, còn ở cấp độ tập đoàn với xe lỗi hàng loạt nó không làm đoàng hoàng thì tương lai ăn cám thật.
 
Cứ thích là tới thôi, hãng nào cũng làm xe bị lỗi này lỗi kia hết, quan trọng là hãng đối xử với khách hàng thế nào thôi. Đợi hyundai xử lý triệt để cái này cho khách hàng thế nào vì theo mình được biết hyundai hạn chế số lượng phụ tùng dự phòng, hư phần nào đến vỏ là có hàng ngay còn đụng đến truyền động với máy móc điện đóm là phải đợi.

Vụ này kiện tập thể từ khách hàng giống vụ xì dầu trên ford, nếu hãng cam kết xử lý đến khi dứt điểm cho khách hàng mới thôi thì cứ thoải mái với nó.

Mình là mình chỉ ghét hyundai ở cấp độ đại lý thôi, khôn lỏi là trùm, còn ở cấp độ tập đoàn với xe lỗi hàng loạt nó không làm đoàng hoàng thì tương lai ăn cám thật.
Đà này chắc quất bà con vios cho chắc cốp
 
Đúng là nhiều người kêu bị lỗi này, nhưng mình đi hơn 1 năm rồi ko thấy bị, đi qua gờ giảm tốc vẫn chắc nịch, chắc vì hầu như ko đánh lái chết nên ít bị mòn.
 
I10 lỗi bục điều hoà, thước lái cũng lởm rồi hao dầu
Accent thì lỗi thước lái
Sanfe thì cũng lỗi thước lái.
Đây là lý do mình không bao giờ coi Hyundai là lựa chọn trong việc mua xe.
 
I10 lỗi bục điều hoà, thước lái cũng lởm rồi hao dầu
Accent thì lỗi thước lái
Sanfe thì cũng lỗi thước lái.
Đây là lý do mình không bao giờ coi Hyundai là lựa chọn trong việc mua xe.

Bác đang đi xe gì thế

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Đến giờ này rồi mà vẫn chưa thấy bên Hyundai lên tiếng, xử lý truyền thông quá kém, báo chí nó đăng ầm ầm lên rồi, trên FB có mấy xe 4000km, 9000km đã bị lỗi rồi
 
Back
Top