Buồn vì bạn gái chê nghèo các thím ạ :(

Dặt mấy bài như này là ít phải chục page :LOL:
  • Đéo hiểu sao anh gần 30 rồi, làm lương khá cao, biết lo lắng cho gia đình mà lại quỵ luỵ cái con dẩm lờ suy nghĩ như thế kia :) Sút ngay và luôn tìm em khác nhé, yếu đuối vl thế này trước sau cũng bị nó đá. Giờ con gái suy nghĩ như này đầy ra, nên nhìn thẳng vào thực tế phấn đấu thôi.
  • Khả năng 2 tôi vẫn cho đây là lều báo quay tay ra bài :LOL:
 
Do tư duy bạn gái đây. Tôi bỏ học nên ra trường sau bạn gái, bạn gái đi làm lâu hơn lương cao hơn nhưng chưa bảo gì. Tiết kiệm thì cũng chưa được đồng nào,. Bạn gái chỉ bảo cố lên thì ok
 
bảo bạn gái là : ko làm mà muốn có ăn thì chỉ có đi làm phò thôi, mà làm gì có ai lấy phò về làm vợ hả em
 
Cậu nói chuẩn quá. Tôi ưng.
Làm cái thằng đàn ông đừng bao giờ nghĩ nhờ gì đến kinh tế của vợ. Nên quên mẹ chuyện cùng phấn đấu đi.
Không kiếm được tiền thì tìm người thấp xuống, đừng làm khổ bạn kia. Gió tầng nào gặp mây tầng đó thôi.

Trong tương lai thằng thớt sẽ giầu, đkm toàn trẻ trâu nhìn ngắn. Hiện tại nó bình thường nhưng có xu hướng giầu trong tương lai. Con đàn bà khôn ngoan phải biết chộp mấy thằng như thế.
 
Gái này như tấm chiếu chưa từng trải thôi mà.
Ông cứ tự tin kệ mẹ, yêu thì yêu, không yêu thì tự xách đít đi mà kiếm thằng khác ngon hơn.
Khi em ấy lăn lộn qua bao nhiêu con card rồi mà vẫn không kiếm được mối khác ngon hơn thì chúc mừng ông, ngược lại thì chúc mừng cô ấy. :shame:
nhầm, đứa nào đã hình thành lối suy nghĩ đó thì nó sẽ như thế cả đời.
 
Trong tương lai thằng thớt sẽ giầu, đkm toàn trẻ trâu nhìn ngắn. Hiện tại nó bình thường nhưng có xu hướng giầu trong tương lai. Con đàn bà khôn ngoan phải biết chộp mấy thằng như thế.
Toàn mấy thằng ranh con xạo loz kiểu "dưới 30 tuổi không có 1000 tỷ là vứt", "ông anh, thằng em đi làm 2 năm mua 30 căn biệt thự". "thằng em làm IT lương tháng 100 tỷ không đủ ăn" :feel_good: Cái nước Việt Nam GDP đầu người dưới 3000 của tôi từ lúc nào biến thành siêu cường kinh tế thế giới thế này :shame: Lên mạng tầm 10 tiếng một ngày chắc thấy trùm công nghệ, vua dầu mỏ, chuyên gia đầu tư chạy đầy ngoài đường, vơ tay bắt một rổ :boss:
 
Thím thớt gần 30, lương 30 củ mà có kiểu bạn gái thế này á :haha:
nghi vấn lều báo quay tay ra bài, kiếm fame thôi, ae đừng bơm thớt nữa
 
Nói chung là gái giờ nó không thích người 30 tuổi đầu mà chỉ có 100tr lận lưng, ốm đau một phát là thành vô sản bám váy nó ngay, đã thế còn gánh nợ của gia đình không biết trả xong chưa và có phát sinh nợ mới trong tương lai hay không. Cái đó sự thật nên phải chấp nhận thôi :(
Ai cũng có quyền tìm kiếm một lựa chọn an toàn hơn cho bản thân mình, gái nó đã nói vậy thì khó mà giữ dc rồi. Giờ sv đã vậy, sau đi làm tiếp xúc với nhiều anh giai tp có nhà có xe thì còn thế nào.
Về phần thím, thu nhập của thím không tệ, nghiêm túc tiết kiệm đầu tư thì sớm muộn cũng sẽ khá thôi. Sớm kiếm dc một người đồng cam cộng khổ thì tốt, không thì sau thành đạt kiếm múi mít đôi mươi mà an ủi cũng tốt mà :D
 
Gái thích đứng núi này trông núi nọ thì không bao giờ là đủ với tụi nó đâu, ông có nhà thì tụi nó sẽ nhìn thằng có oto, ông có đủ thì tụi nó lại ngó bọn có nhà to sân bự, rồi lại lên biệt thự siêu giàu các kiểu, sút lẹ với bọn không biết đâu là đủ đi bác ạ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
.hóng mấy thằng DBRR cãi nhau.
G4HZxvW.png
 
Bản năng của mọi phụ nữ là đi tìm đàn ông mạnh. Mạnh thời lông lỗ là cơ bắp vóc dáng. Mạnh thời nay là kim tiền địa vị xh. Đàn ông nghèo bao giờ cũng hèn. Đàn ông không kiếm nổi tiền mua đất xây nhà riêng là dạng dbrr. Cho nên đừng bao giờ oán trách gái, bởi trách gái khác gì bạn đang trách chính mẹ của mình?

Sinh ra làm đàn bà ở VN coi như cầm chắc 80-90% thất cmn bại luôn. Vì kiểu gì cũng vớ phải anh chồng chém gió phần phật cả đời không làm nên sự nghiệp gì. Cho nên trước khi trách gái ham tiền tài thì tất cả chúng ta nên dành vài phút nghĩ về cuộc đời mẹ chính mình. Ok?
Nhà mày có giàu 3 đời ko, bố m giàu ko, ông mài giàu ko, cụ mài có giàu ko, ko giàu thì đúng là hèn vcl rồi, may mẹ hay bà mài ko ham tiền chứ ham thì chắc gì con tinh trùng khuyết tật não như mài đã ra đời dc mà còm ở đây. Hay nhục quá về chửi cha mắng mẹ đi đỡ hơn đấy, lên đây còm người ta lại khinh cho.
 
Chia tay thôi, tư duy như này thì sau này đẻ con ra cũng hướng con làm sgbb sớm.

Sent from Samsung SM-N970F using vozFApp
 
thế thua rồi, tôi không cổ súy ông bỏ nó, nhưng gặp tôi thì thà sống 1 mình còn sướng hơn cưới cái loại con gái như vầy. K làm mà đòi hưởng, vcl.
 
Back
Top