em cũng k thấy phụt gì cả, nhìn mẫu xe khá là chất, em đi 60km 1 ngày, 30km là nội thành nên k rõ xe nào tiện hơn, vì thực chất em chưa từng đi 2 xe này )) đường xa nên muốn mua cái xe đi cho thích, mà phân vân là nếu thay đồ thì xe nào rẻ hơn, dễ thay đồ hơn, giá thì em tham khảo winner x đang rẻ hơn tầm trên dưới 10trEm không phải người đi 2 xe này, nhưng nhìn xe winner X ở ngoài thấy cũng đẹp phết, chỉ trông 2 cái xi nhan ngu ngu thôi. À mà cũng để kiểm chứng việc cái pô xe của nó có phụt vô mặt em không, thì em đã đi theo cái thanh niên đi chiếc winner X đó hơn 20p cả dừng đèn đỏ, mà sao không thấy phụt gì cả
người ta phân vân Win X với Ex chủ yếu là về vđ ngoại hình, chứ nói thật giá con Win X đang khá tốt (chưa tốt bằng tầm 1 tháng trước), đánh giá thì nó là con p/p tốt nhất trong đám côn tay 150cc rồiem cũng k thấy phụt gì cả, nhìn mẫu xe khá là chất, em đi 60km 1 ngày, 30km là nội thành nên k rõ xe nào tiện hơn, vì thực chất em chưa từng đi 2 xe này )) đường xa nên muốn mua cái xe đi cho thích, mà phân vân là nếu thay đồ thì xe nào rẻ hơn, dễ thay đồ hơn, giá thì em tham khảo winner x đang rẻ hơn tầm trên dưới 10tr
đúng rồi bác, ngoại hình rất quan trọng, mà dáng người em kiểu cao to có chút béo thì nên đi xe nào hợp bác nhỉ, em chưa từng đi thử 2 con này nên không biết @@người ta phân vân Win X với Ex chủ yếu là về vđ ngoại hình, chứ nói thật giá con Win X đang khá tốt (chưa tốt bằng tầm 1 tháng trước), đánh giá thì nó là con p/p tốt nhất trong đám côn tay 150cc rồi
bác mua lâu chưa, đi ổn không bác, cái xi nhan đằng trước bác độ rồi àMuốn không phụt thì lắp cái ống tiêu vào là xong, shopee 50k.
Xinhan kiểu các loại giao động từ 80k đến 200k.
View attachment 281176
con WX trông dáng to hơn nên chắc hợp hơn...đúng rồi bác, ngoại hình rất quan trọng, mà dáng người em kiểu cao to có chút béo thì nên đi xe nào hợp bác nhỉ, em chưa từng đi thử 2 con này nên không biết @@
To thì đi chiếc nào cũng được.đúng rồi bác, ngoại hình rất quan trọng, mà dáng người em kiểu cao to có chút béo thì nên đi xe nào hợp bác nhỉ, em chưa từng đi thử 2 con này nên không biết @@
Cứng đến nổi éo nhún luôn ý bạnTo thì đi chiếc nào cũng được.
Nhưng béo thì nên WinX. Dàn chân với phuộc cứng hơn nhiều.
Nói thiệt t mua ex150 đờ đầu từ 2015, đến 2019 thì bán, chuyển sang gsx, chuyển sang xe khác mới thấy phụ tùng con ex có ưu điểm là ở đâu cũng có, và đi đôi với nó là phụ tùng lởm vccEm chào các bác, em đang phân vân 2 dòng xe yamaha exciter và honda winner x mà không biết nên mua xe nào
quãng đường em đi 1 ngày tầm 60 km
Có bác nào đã trải nghiệm thì cho em xin vài lời góp ý
Em cám ơn
30km nội thành thì chọn ex lanh và khỏe n hơn đó thím. vì 30km này phải xào chẻ và côn khá nhiều. 30km đường dài kia thì winner lại nhanh hơn nhiều.em cũng k thấy phụt gì cả, nhìn mẫu xe khá là chất, em đi 60km 1 ngày, 30km là nội thành nên k rõ xe nào tiện hơn, vì thực chất em chưa từng đi 2 xe này )) đường xa nên muốn mua cái xe đi cho thích, mà phân vân là nếu thay đồ thì xe nào rẻ hơn, dễ thay đồ hơn, giá thì em tham khảo winner x đang rẻ hơn tầm trên dưới 10tr
muốn hết dọng nồi thì thay full bộ nồi chống trượt của con r15 ấy thím. thay cái là hết mà dồn số gấp cũng ko bị khóa bánhNói thiệt t mua ex150 đờ đầu từ 2015, đến 2019 thì bán, chuyển sang gsx, chuyển sang xe khác mới thấy phụ tùng con ex có ưu điểm là ở đâu cũng có, và đi đôi với nó là phụ tùng lởm vcc
Dàn nhựa ọp ẹp,
Rất dễ bị han gỉ,
Cái cổ với phuộc thì nói thật đéo bằng con dream, nhanh cho nó vuông,
Được cái đi tiết kiệm xăng, nếu đi 1 ng, bình tĩnh ko đua bơi thì nó đạt trên 50km/1lit xăng là bt,
Máy dọng cành cành cành, cái này phải fix bằng cách thay cao su giảm chấn ở chỗ chuồng heo khu vực bố nồi,
Xích 1500km tăng 1 lần, 10.000km thay 1 lần,
Như t gọi là biết cách đi côn tay một chút thì lúc t bán là ~8 vạn km vẫn chưa phải làm lại côn nồi,
Xe lành tính
Còn win x thì chưa thử
Sau chuyển sang gsx thấy ko hối hận cm gì,
Chốt lại là với cái giá 5x thì win vẫn ngon hơn, có cái dở là win dùng lọc dầu ly tâm với lưới sắt lọc phụ nên nếu ko biết đi cháy côn làm tắc lọc dầu là đi luôn cục máy
Giá 5x giờ có thể kiếm dc 1 em gsx mới đét hoặc đập thùng bandit bản nhậpView attachment 283802
Tăng cam win x dùng mã k94 chung với cbr150r nên cũng lâu lắm mới kêu nếu thím chạy ko thốc ra liên tục kiểu như bạo lực ý30km nội thành thì chọn ex lanh và khỏe n hơn đó thím. vì 30km này phải xào chẻ và côn khá nhiều. 30km đường dài kia thì lại nhanh hơn nhiều.
con winner ăn ít xăng hơn con ex nhiều nhưng nhớt nó tốn hơn và hay có vấn đề với tăng cam.
t bán lúc 80k km rồi, nói chung máy móc lành tính, dọng nhưng ko sao, nghe mãi quen, chạy bt, cơ mà phụ tùng lởm quá thôi, giờ chạy gsx tháy cái gi cũng bền vl, cơ mà phụ tùng đắt x3 so với exmuốn hết dọng nồi thì thay full bộ nồi chống trượt của con r15 ấy thím. thay cái là hết mà dồn số gấp cũng ko bị khóa bánh
Đắt là do phụ tùng của Suzuki hiếm hay chất lượng hơn nhỉ? Thím vào hãng thay hay thay luôn ngoài đấyt bán lúc 80k km rồi, nói chung máy móc lành tính, dọng nhưng ko sao, nghe mãi quen, chạy bt, cơ mà phụ tùng lởm quá thôi, giờ chạy gsx tháy cái gi cũng bền vl, cơ mà phụ tùng đắt x3 so với ex
vd bi cổ ex 80k thì gsx ~350k,
nhông sên ex 350k thì gsx ~ 1 tr
qua em xem review ex 2021 cũng chất quá, k biết nên đợi sang năm mua k hay quất luôn trong nămExciter đang cho chạy thử bản 2021 rồi, thím chờ một tí xem bản mới có gì không rồi lúc đó quyết
đẹp quá thím mà nghe phụ tùng đắt với hiếm thì cũng hơi ngao ngán thím nhỉNói thiệt t mua ex150 đờ đầu từ 2015, đến 2019 thì bán, chuyển sang gsx, chuyển sang xe khác mới thấy phụ tùng con ex có ưu điểm là ở đâu cũng có, và đi đôi với nó là phụ tùng lởm vcc
Dàn nhựa ọp ẹp,
Rất dễ bị han gỉ,
Cái cổ với phuộc thì nói thật đéo bằng con dream, nhanh cho nó vuông,
Được cái đi tiết kiệm xăng, nếu đi 1 ng, bình tĩnh ko đua bơi thì nó đạt trên 50km/1lit xăng là bt,
Máy dọng cành cành cành, cái này phải fix bằng cách thay cao su giảm chấn ở chỗ chuồng heo khu vực bố nồi,
Xích 1500km tăng 1 lần, 10.000km thay 1 lần,
Như t gọi là biết cách đi côn tay một chút thì lúc t bán là ~8 vạn km vẫn chưa phải làm lại côn nồi,
Xe lành tính
Còn win x thì chưa thử
Sau chuyển sang gsx thấy ko hối hận cm gì,
Chốt lại là với cái giá 5x thì win vẫn ngon hơn, có cái dở là win dùng lọc dầu ly tâm với lưới sắt lọc phụ nên nếu ko biết đi cháy côn làm tắc lọc dầu là đi luôn cục máy
Giá 5x giờ có thể kiếm dc 1 em gsx mới đét hoặc đập thùng bandit bản nhậpView attachment 283802
Đắt là do ko có phụ tùng gia công ngoài và chất lượng thấy hơn hẳn,Đắt là do phụ tùng của Suzuki hiếm hay chất lượng hơn nhỉ? Thím vào hãng thay hay thay luôn ngoài đấy
Giờ bạn có thể tìm trên mạng đặt về rồi mang ra quán thay, nhông sên đĩa, lốp, cái gì chả có, mình từng lười ra hãng nên đặt lốp 150 và nhông con, 2 ngày là có hàng ship đến tận gầm giườngđẹp quá thím mà nghe phụ tùng đắt với hiếm thì cũng hơi ngao ngán thím nhỉ