Kể về người thông minh nhất bạn từng gặp

thầy dạy toán năm lớp 11,12. nhà cũng gần nhà mình luôn. nổi tiếng học giỏi từ cấp 3 nhưng nhà nghèo quá phải học sư phạm. sau đi học thì mang tiền về nhiều hơn mang đi, lúc dạy mình là 27 tuổi. có đợt có học bổng đi Nhật nhưng không đi chỉ ở nhà cày tiền bằng nghề dạy toán. tự mày mò máy tính rồi cũng bắt đầu với bitcoin đúng thời kì dễ kiếm nhất. 4 năm trước kiếm khoảng gần chục tỏi. từ ngày đi học đến bây giờ tôi chưa thấy đứa nào học ông mà muốn nghỉ cả. nói ra khéo nhiều vô dơ ở đây cùng trường c3 với tôi đấy
 
Nhiều ông thông được ông này nhỉ :eek::eek::eek:
1604990547459.png
 
Chưa gặp nhưng cũng muốn dc gặp để học hỏi từ họ. Còn dăm 3 cái thằng giảng đạo lý trên fb, bán khóa học là lũ dbrr

Gửi bằng vozFApp
 
không biết bác nào biết xuhao đang đánh giải lol không ? Xưa em học cấp 3 chung vs nó, năm lớp 10 cũng hay chở nó về nhà với đi đá banh. Chơi game giỏi, học trong lớp bá cháy, không bao giờ thấy nó học bài mà thi hay làm bài kiểm tra lúc nào cũng 9,10 điểm, có hỏi nó thì nó chỉ bảo " tao chơi game nhiều hơn, bài nào tao không biết là tao search mạng coi tí rồi xong ". Sợ lv max
đợt còn giải teemo cup tôi đánh gặp nó đi đường trên với tôi đây, lúc đó nó mới là thằng nhóc học cấp 2 thôi, tôi còn nhớ như in nó đánh MaoKai top hành tôi như con ghẻ, giờ nhớ lại vẫn cay vì thua thằng nhóc cấp 2 :too_sad::too_sad::too_sad::too_sad:

edit: à nói thêm thì lúc đó tôi kim cương 1 90 điểm nhé, còn 2 trận lên thách đấu ==
 
Người thông minh mình đã từng gặp điểm qua thì giỏi nhất có lẽ là 1 tướng 3 sao trong quân đội. Giỏi đến mức hồi học ở belarus trường dh bên đó đúc hẳn 1 tấm bia trong khuôn viên trường để ghi công và làm gương cho sinh viên. Ngoài ra còn mr Hùng 4T & bt Hn Vương Đình Huệ, bác Huệ là boss trong tài chính, kiểm toán kt mà người trong ngành đều nể.
 
Người thông minh mình đã từng gặp điểm qua thì giỏi nhất có lẽ là 1 tướng 3 sao trong quân đội. Giỏi đến mức hồi học ở belarus trường dh bên đó đúc hẳn 1 tấm bia trong khuôn viên trường để ghi công và làm gương cho sinh viên. Ngoài ra còn mr Hùng 4T & bt Hn Vương Đình Huệ, bác Huệ là boss trong tài chính, kiểm toán kt mà người trong ngành đều nể.
tướng Trương Quang Khánh à:big_smile:
 
Gấu cũ, học chuyên sinh, như bách khoa toàn thư, cái lol gì cũng biết. Còn tự học được tiếng Đức chỉ vì mê thằng ca sĩ gì đấy :LOL:
 
thông mình thì chưa biết, chứ tài năng thành công thì khá nhiều!
vài người nghỉ hưu ở tuổi 29 30 :sad:
 
Tôi chỉ nể người giàu thật giàu thôi, chứ trên đời làm gì có ai thông minh, họ tập trung dành thời gian vào nhiều và đúng cách nên họ giỏi lĩnh vực đó thôi
bớt đọc self-help đi bạn
thông minh thì nhỏ dễ gặp hơn nhưng ngày đó thì ko nhớ và cũng ít khi chú ý được,
càng lớn thì tụi thông minh sẽ tụ tập lại và người thường ít có cơ hội gặp gỡ và chứng kiến tụi nó thể hiện hơn.
:confuse: :confuse: :confuse:
 
Last edited:
Bạn của thằng em trai.
Đẹp trai, con nhà giàu, chất chơi, toàn cúp học cấp 3 ra net cày game(học trường chuyên) nhưng thi lúc nào cũng đứng đầu lớp và các cuộc thi nó tham gia.
HCV olympic vật lý quốc tế năm lớp 12
Du học bên mẽo, giờ đang làm cho Nasa. Tàu khựa mời về làm cho nó lương 80kTrump/tháng nhưng nó đéo về.
More info google Đinh Anh Minh là ra nhé

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 Pro via nextVOZ
 
Tôi thấy cái giỏi của ng thông minh là rất tập chung khi làm gì đó, nên nó nhớ lâu và nhớ nhanh.
   
Mình là tấm gương của bọn bạn trong xóm về việc toàn đi chơi mà điểm vẫn cao đây (hồi xưa thôi chứ giờ học sấp mặt), kết quả học tập của mình khá tốt đối với 1 sinh viên ngoại quốc (học đại học ở Đức và điểm tầm top 5% sinh viên cả bản địa và nước ngoài)
Chìa khóa của mình (cái này tự có sẵn trong tính cách chứ ko phải rèn luyện) là quản lys bộ nhớ - Những thông tin ko quan trọng thì tránh để nó vào trong não hoặc mình nhét vào bộ nhớ tạm rồi sau đó quên sạch. Còn cái nào quan trọng hơn thì mình cố nhét vào trong bộ nhớ lâu dài.

Vì vậy mà việc học của mình khá thuận lợi. Mỗi tội là khi tập trung cái gì thì gần như mất liên kết với môi trường xung quanh, thành ra rất là hậu đậu. Mình vừa tập trung vào làm gì thì việc đi đứng, cầm nắm lại có vấn đề : Đi đá phải cái này cái nọ, làm đổ ly chén...
À cái nữa là hay quên những thứ lặt vặt ngoài lề, vd tên người, buổi hẹn gì đó ko quan trọng...
 
chị leader trong cty cũ.

rất tập trung khi làm việc gì đó, tiếp thu nhanh và nhớ rất lâu ( đặc điểm này mình nhận ra vì bà ấy care nhiều dự án cùng 1 lúc, nhân viên hỏi nhiều chi tiết có khi từ dự án vài tháng trước nhưng vẫn nhớ nó nằm ở ổ nào :sweat: ) , tiếp nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng. giỏi toán và master ở khoản tính nhẩm,kiến thức xã hội sâu vl, hỏi cgi cũng nói được, biết 5 ngoại ngữ, sử dụng thành thạo 2 ngoại ngữ ( k tính tiếng Việt nhé )

điểm trừ: ngoài 30 rồi mà chưa chồng,vẫn chơi game, giọng hơi trẻ con, nói to thì nghe hơi chói tai, k biết có dẩm như vozer kể không. :shame:

ps: nhà có đkiện nhưng khá giản dị, đi ăn chung với cty thì chủ động lấy đồ chung, bóc tôm, bóc cua,.. cho cả bàn. tiệc nhỏ tại cty thì cũng ở lại tới cuối cùng để dọn rác :) nên khá thích chị ở điểm này. :still_dreaming:
 
Sinh viên trường Cambridge, vừa giỏi vừa chăm chỉ :beat_brick:

Một số đứa còn nhà giàu nữa (học phí tầm 30k$/year).
 
Người thông minh nhất thì tôi chưa gặp bao giờ
nhưng người ngu nhất thì có lẽ đang đọc comment này :matrix:
 
Back
Top