thảo luận Loạt manga khởi đầu đầy tiềm năng nhưng lại kết dang dở khiến fan phải nuối tiếc

trước đi vietsub anime beach tới tập mấy chục là nhàm rồi. drop luôn

One Piece thì vietsub tới 118 thấy lập đi lập lại mãi ko vào đc Đại Hải Trình, bỏ luôn.
 
phải nói tới bộ Vua pháp thuật ấy, móa nó, kết như cứt
Shaman King ông tác giả buff thằng Hao quá đà, cứ đấm phát chết luôn thì ai chơi lại. Về sau còn đc mấy anh tông dật Patch bảo kê, đánh như đánh bị bông luôn.

Mà mong muốn của nó về 1 thế giới hòa bình là ok, có điều cách làm hơi cực đoan.
 
Bộ ranma kết chuẩn vê lờ ra mà còn chê
H04nhFE.png
.
Bleach kết cũng bình thường, không đến nỗi ngu lắm.
Thằng hikaru no go thì confirm như cứt.
Itto cấp 3 nữa
Bộ này kết là do thằng tác giả đoạn cuối chém quá đà, giới thiệu toàn hàng khủng ra sân xong không đủ khả năng nghĩ ra cốt truyện phù hợp cho cái mở bài đấy nữa
gzXhS8N.gif
. Một phần cũng do nản rồi nên cho end luôn, best mangaka
AzeZuWq.png
 
Get Backers end thế là chuẩn rồi còn gì? Bộ này chỉ có final battle là chán thôi. Cái end không chỉ là khám phá ra bí mật về thế giới ảo, mà thằng main còn phải đưa ra lựa chọn giữa thế giới thực (có mẹ của nó, bạn bè nó sống đời bình thường, không có năng lực ảo, nhưng không ai biết nó cả) và thế giới mà nó đã biết (bần cùng rách nát nhưng vẫn là nhà của nó). Kết cục nó vẫn chọn cách tái tạo cái thế giới cũ. Rất đúng với tinh thần từ đầu truyện "tìm lại những gì đã mất". Đồng thời cũng thống nhất với các arc truyện trước đó, nv chính của từng arc đều phải học cách từ bỏ tham sân si, chấp nhận hiện tại để tìm lại những gì đã mất.
 
Bộ Hikaru từ khi cho Sai biến mất là không khí của truyện trầm hẳn xuống rồi, Hikaru thì trở thành 1 người khác, truyện cũng mất đi 1 kì thủ vô địch tuyệt đối. Nên bộ này chỉ hay nhất trong cái giai đoạn Hikaru còn đang chứng tỏ bản thân thôi, lúc đó còn có Sai bên cạnh
Lúc đầu đọc đến đoạn đấy hụt hẫng vãi luôn nhưng mình thấy vậy mới hay chứ. Xem Hikaru dần dần trưởng thành, chứ nếu Sai ở bên cạnh Hikaru đến cuối truyện thì lại ko để lại ấn tượng sâu sắc cho người đọc.
 
Lúc đầu đọc đến đoạn đấy hụt hẫng vãi luôn nhưng mình thấy vậy mới hay chứ. Xem Hikaru dần dần trưởng thành, chứ nếu Sai ở bên cạnh Hikaru đến cuối truyện thì lại ko để lại ấn tượng sâu sắc cho người đọc.
nó như 1 giai đoạn chuyển mình cho Hikaru cũng như cho cả người đọc, ko thể mãi ngây ngô được như thời mới lớn, mất đi Sai đánh dấu sự trưởng thành hơn trong tư tưởng của Hikaru, nhưng quả thật vẫn rất khó để chấp nhận :too_sad:. Cái kết cũng chẳng sâu sắc gì, người đọc gần như chỉ còn nhớ đến sự kiện Sai biến mất và chỉ đến thế thôi
 
Bộ Hikaru ngày xưa thích vãi, thời đấy lấy tên yahoo là Sai đi tán vợ, đến giờ cả gđ vợ vẫn gọi là thằng Sai :D :D :D
Kết thúc bản thân mình thấy hay, Sai mất đi để lại nuối tiếc vô cùng, nhớ mãi. Nhớ cái khung hình Hikaru quay lại chỉ còn cơn gió thổi, ko thấy Sai đâu. Và nhờ thế Hikaru mới trưởng thành được. Bộ truyện nét vẽ chi tiết, tuyến nv đa dạng, tâm lý lột tả rõ, nói chung là cực đỉnh.
 
Nó đã kết thúc đâu? =((

Truyện đấy tác giả lâu lâu rặn ra 1 chap chứ đã kết đâu
Giờ thì như light novel luôn, truyện tranh mà hành động có tí, còn lại toàn chữ là chữ, drop thì lâu vl, ưng ưng thích là drop.
Dm, tưởng sau màn comback chúa hề vs team lead nhóm nhện lão tác giả đã tập trung hơn, thế nào lại chứng nào tật nấy. Lâu lắm rồi tôi éo update nữa
 
Hikaru kết ổn mà.
Main tìm ra con đường của mình, thực sự yêu thích cờ vây, chứ không chỉ là thích được chơi cùng với Sai.
Sai hiểu ra được cách thực sự để dạy một học trò, và siêu thoát.
 
Back
Top