thảo luận Messi ra 5 điều kiện để gia hạn hợp đồng với Barca

sluogn

Member
https://bongdaplus.vn/la-liga/messi-ra-5-dieu-kien-de-gia-han-hop-dong-voi-barca-3160852011.html
Lionel Messi muốn Barcelona đáp ứng 5 yêu cầu của anh để tiếp tục cống hiến cho CLB, thay vì ra đi theo dạng tự do vào hè 2021.
messi1.jpg

Đầu tiên, tiền đạo 33 tuổi muốn Barca có một vị chủ tịch mới tâm huyết, xứng đáng. Josep Bartomeu đã từ chức và Barca cần một người lãnh đạo tài năng, có kế hoạch rõ ràng hơn.

Thứ hai, Messi muốn biết điều sẽ xảy ra với vai trò giám đốc thể thao ở Barca. Ramon Planes đã thay thế Eric Abidal ở hè 2020, và bản thân Planes hi vọng siêu sao người Argentina sẽ ở lại.

Thứ ba, Messi muốn biết kế hoạch của Barca là gì ở vị trí HLV trưởng. Ronald Koeman chỉ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Nou Camp, và ông đang cùng đội bóng trải qua giai đoạn đầu mùa không mấy suôn sẻ khi hiện chỉ xếp thứ 8 tại La Liga 2020/21. Huyền thoại Xavi Hernandez được nhắm để tiếp quản Barca trong một ngày không xa, và liệu Messi có được tái ngộ với người đồng đội cũ?

Thứ tư, Messi muốn biết về kế hoạch chuyển nhượng của Barca. Vài năm gần đây, gã khổng lồ xứ Catalan đã trải qua nhiều kỳ mua sắm thảm họa đúng theo kiểu "tiền mất tật mang". Các tân binh mà Barca mua về đều với giá cao, song không đem đến hiệu quả. Kế hoạch chuyển nhượng tệ hại là điều đã khiến Barca tụt dốc thời gian dài qua.

Cuối cùng, Messi bận tâm tới phong độ của cá nhân anh cùng các đồng đội để quyết định xem có ở lại CLB hay không. Nếu cá nhân chân sút 33 tuổi thi đấu bùng nổ song Barca tiếp tục trắng tay, việc anh ra đi có lẽ là điều dễ hiểu. Việc Barca có thể đoạt cúp hay không hiển nhiên sẽ ảnh hưởng nhiều tới chuyện đi hay ở của Messi.
 
Cuối cùng, Messi bận tâm tới phong độ của cá nhân anh cùng các đồng đội để quyết định xem có ở lại CLB hay không. Nếu cá nhân chân sút 33 tuổi thi đấu bùng nổ song Barca tiếp tục trắng tay, việc anh ra đi có lẽ là điều dễ hiểu. Việc Barca có thể đoạt cúp hay không hiển nhiên sẽ ảnh hưởng nhiều tới chuyện đi hay ở của Messi.
Thế anh đi bộ gãi đít, Barca vẫn ăn cúp thì anh có ở lại ko? :adore:
 
Cho nó lên làm chủ tịch luôn đi chứ đá đấm gì nữa
Bố cái thằng quần què trốn thuế còn giả vờ yêu clb không muốn kiện. Bọn chủ nhu nhược vkl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh tôi thật khí chất, vừa làm cầu thủ lại vừa kiêm được tất cả mọi loại nhiệm vụ trong đội bóng :ah: Bác xa còn chờ gì mà chưa xây đền thờ rước anh vào ngồi đi thôi :beauty:
 
A muốn người của a sẽ nắm giữ các chức vụ như Chủ Tịch, GĐTT, HLV. A sẽ trực tiếp chỉ đạo công tác chuyển nhượng, thích bán ai là tùy a, muốn mua ai phải hỏi a. Ở CLB thì không được thằng nào phàn nàn về cách đá của a.
Tóm lại, tất cả nghe lời a thì a ở lại cho mấy đứa vui. Còn bất cứ ai mà ý kiến gì thì a đi.
 
Bọn chủ barca nó ngu hơn mấy thằng voz vì không ăn mì gói. Đến việc bán thằng lùn đi mà phải để mấy thằng voz hướng dẫn chửi bới :D

Ngu hơn thì éo rõ, nhưng thằng chủ tịch thì đã bay

Và Barca đang lỗ nặng nề vì mua bán như shit, trả lương quá khủng khiếp, và để cho thằng sắp 34t hđ năm cuối đứng trên cả CLB

Chưa kể bộ phận ko nhỏ culi thủ dâm ra bao thằng muốn mua, nhưng thực ra éo có thằng nào cả
 
Mọi thứ anh Tôi làm là vì Barca nhé.
"Tôi luôn nhận trách nhiệm về những sai sót của mình và nếu những thứ như thế từng tồn tại, nó chỉ giúp Barca ngày một tốt đẹp và mạnh mẽ hơn", Messi khẳng định trên Diario Sport hôm 29/9. "Tôi muốn gửi thông điệp đến mọi hội viên Barca và người hâm mộ theo dõi chúng tôi. Nếu bất kỳ lúc nào đó, bất kỳ ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì điều gì đó mà tôi nói hoặc làm, đừng nghi ngờ về việc bất cứ điều gì tôi làm, tôi đều đặt lợi ích của Barca lên hàng đầu".
 
Back
Top