Chi tiết số lần bạo hành của em bé 3 tuổi ở Đống Đa

alibonbon

Senior Member
Tình cờ lượn lờ fb đọc được cái này. Biết vụ này dã man tàn bạo nhưng đọc chi tiết miêu tả số lần bị hành hạ tới chết của con bé, mình vẫn chảy nước mắt .
Mịe cái thứ súc vật. :too_sad: :too_sad:


Chi tiết bài, do FB bị ẩn
TỘI ÁC MAN RỢ CỦA CHA DƯỢNG KHÔNG THỂ BIỆN MINH TRƯỚC PHIÊN TÒA SÁNG 28/10/2020
Theo dự kiến, sáng mai 8h30, ngày 28/10/2020, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử theo trình tự sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Thị Lan Anh về tội Giết người, Tàng trữ trái phép chất ma túy theo quy định tại điểm b, n Khoản 1 Điều 123 và Khoản 1 Điều 249 Bộ luật hình sự.
Quan điểm của luật sư, hành vi phạm tội Giết trẻ em của 2 vợ chồng không chỉ là có tính chất côn đồ mà thực hiện tội phạm một cách MAN RỢ theo quy định tại điểm i, Khoản 1 Điều 123 BLHS.
Hành vi phạm tội của 2 bị cáo là rất ác độc, man rợ khi tra tấn cháu đến tử vong trong đau đớn tột cùng. Hành vi phạm tội của chúng đã bắt đầu kể từ ngày 05/3/2020 bà ngoại cháu đưa sang chơi với mẹ đẻ. Đỉnh điểm của sự tra tấn dã man làm cháu tử vong là từ 8h sáng 29/3/2020 đến 02h sáng 30/3/2020 với 06 lần chúng thay nhau đánh đập dã man tàn bạo cháu không tiếc thương của tình người, chứ chưa nói đến tình mẫu tử.
Và đây là lời khai nhận của đối tượng Cha dượng với hành vi tra tấn, đánh đập cháu rất man rợ, không còn tính người xảy ra vào ngày 29, 30/3/2020...
Khoảng 8h sáng ngày 29/3/2020: Minh dỗi đòi ăn bánh gạo, Tuấn hỏi không nói gì nên Tuấn phạt cháu Minh quỳ trong chậu. Dùng cán chổi bằng kim loại vụt liên tiếp vào mông và thắt lưng (hướng từ phải sang trái) khoảng 4 cái.
Khoảng 9h sáng: Minh đứng dậy nghịch trong chậu, Tuấn hỏi Minh lườm, Tuấn dùng tay phải tát liên tiếp vào đầu mặt hướng từ phải sang trái và ngược lại hơn 10 phát rồi bảo Lan Anh mang chậu xuống dưới nhà tiếp tục phạt Minh quỳ trong chậu, Tuấn đi ngủ.
Khoảng 13h30, Lan Anh dọn cơm lên gác xép để ăn nhưng Tuấn vẫn phạt quỳ trong chậu và không cho ăn gì. Khoảng 15h30, Tuấn đi xuống hỏi Minh ăn gì không, Minh không nói nên quát hỏi “có phải lỳ không, bướng không” Minh nói “con lỳ, con bướng”. Tuấn dùng cán chổi bằng kim loại vụt nhiều phát vào chân, đầu gối, khuỷu tay, mạn sườn phải. Sau đó Tuấn lên gác ngủ.
Khoảng 18h, Tuấn đi xuống vẫn phạt Minh quỳ trong chậu. Lan Anh nấu cơm xong bê lên gác xép, Tuấn và Lan Anh hỏi ăn cơm không, Minh không nói gì, Tuấn tiếp tục dùng cán chổi bằng kim loại vụt liên tiếp nhiều phát vào bắp chân, lưng, đùi non rồi bỏ lên gác xép. Lan Anh xuống hỏi ăn gì? Minh bảo mấy lần “uống sữa bà yêu”, Lan Anh dùng đũa ăn cơm để đánh vào người Minh. Một tiếng sau, Tuấn thấy Minh bỏ ra ngoài chậu nên Tuấn bắt Minh quay lại quỳ trong chậu.
Khoảng 23h, Lan Anh nấu mỳ xong Tuấn hỏi “Mày có ăn gì không?”, Minh không trả lời chỉ kêu “ẹ ẹ ẹ” rồi chỉ lên tủ lạnh nói: “Uống sữa bà yêu” nên Tuấn dùng tay phải đánh nhiều phát vào ngực, lưng, đầu của cháu Minh khoảng gần 20 phát. Minh hét lên, Tuấn dùng cán chổi tỳ vào phía dưới cằm cháu Minh hướng từ dưới lên trên. Minh gập cổ xuống để chống lại. Tuấn quát không gào lên nữa thì thả nên Minh không gào thét nữa. Sau đó Lan Anh dùng vật gì đánh Minh thì Tuấn không rõ.
40 phút sau (khoảng 23h40), Tuấn tiếp tục dùng tay phải đánh tát liên tiếp vào vùng đầu, mặt, thái dương, lưng, bả vai, ngực nhiều nhát không nhớ bao nhiêu cái. Sau đó, Tuấn bỏ lên gác cùng sử dụng ma túy với Lan Anh rồi bảo Lan Anh cùng con gái Minh Tâm canh không cho Minh ngủ, bắt ngồi phạt trong chậu bao giờ nói xin lỗi mới tha. Tuấn ngủ 30 phút sau tỉnh dậy thấy Lan Anh vẫn đang phạt Minh nên Tuấn xuống tiếp tục hỏi Minh muốn ăn gì? Minh bảo uống sữa bà yêu. Tuấn bực tức tiếp tục dùng tay phải đánh vào mông Minh nhưng do Minh lấy tay ra đỡ nên Tuấn dùng tay phải đánh liên tiếp vào ngực Minh gần 10 phát. Minh kêu đau nên Tuấn cho lên gác xép ngủ.
Ngoài ngày 29/3/2020, Tuấn và Lan Anh còn đánh cháu Minh rất nhiều lần bằng cán chổi, tay và đũa. Phạt quỳ trong chậu. Thả ra đường tối.
Khoảng 1, 2 ngày đầu khi đón Minh từ bà ngoại về thì Tuấn và Lan Anh chưa đánh Minh. Đến ngày thứ 3 Tuấn thấy Minh có vẻ bướng bỉnh, không nghe lời, khi gọi hỏi thường không trả lời và còn đòi về với bà ngoại nên đã bực tức và bắt đầu đánh cháu. Từ đó ngày nào Tuấni cũng đánh cháu mỗi khi cháu không trả lời, không nghe lời hay đòi về với bà ngoại. Lan Anh cũng đánh cháu hàng ngày. Chúng thường dùng cán chổi bằng kim loại, dùng tay để đánh cháu. Tuy nhiên sức khỏe của cháu những ngày trước ngày 29/3/2020 vẫn bình thường dù trên cơ thể có nhiều vết thâm tím.
  • Khi dùng cán chổi, Tuấn vụt Minh rất nhiều với lực rất mạnh. Tuấn vụt khắp người toàn thân của cháu như: bắp đùi, vai, tay, chân, lưng. Cháu đau thì gào lên thì dùng cán chổi đè ngang vào cổ hướng lên thì cháu càng lỳ gập cổ xuống để chống đối. Tuấn càng tức giận, vụt liên tiếp một lúc đến khi mỏi tay thì dừng lại.
  • Khi dùng tay không thì Tuấn dùng bàn tay phải đánh liên tục từ trái qua phải và ngược lại vào đầu, mặt, ngực, mông đùi, mồm, gáy, tai. Hở đâu Tuấn sẽ đánh vào đó. Nhưng cháu vẫn không nói một câu nào.
  • Khi dùng đũa thì Tuấn vào chạn bát lấy một chiếc đũa ăn cơm, cầm bằng tay phải phía đầu đũa, đầu to để vụt cháu bé. Tuấn bắt cháu bé đứng lên ở trong chậu, vụt mạnh liên tiếp vào các vùng trên cơ thể của cháu Minh như bắp tay phía trong, lườn, mông và những chỗ khác trên cơ thể.
  • Tuấn thường xuyên bắt cháu Minh phải ngồi, quỳ ở trong chậu cả ngày và đêm không được ngủ. Mỗi lần cháu mệt quá sẽ nằm ra chậu thì Tuấn lại dùng cán chổi vụt vào hai bên đầu gối của cháu để bắt quỳ tiếp.
  • Khoảng 17, 18h ngày 27/3/2020 lúc đó Minh dỗi mắm môi mắm miệng vào kêu ứ ứ trong miệng thì Tuấn bảo Lan Anh lấy kim chỉ mang lên gác xép cho tôi. Tuấn nói “nếu không nói thì sẽ khâu mồm lại cho khỏi nói” thì Minh vẫn không nói nên Tuấn dùng kim châm vào mồm Minh thì bắt đầu Minh nói “Con biết lỗi rồi” nên Tuấn dừng lại.
Lý do Tuấn và Lan Anh đánh cháu Minh do cháu Minh ngang bướng, lỳ lợm, hỏi Minh không trả lời, Tuấn sử dụng ma túy nên nghĩ rằng Minh chống đối, không nghe lời. Minh ỉa đùn và đái dầm ra chỗ nằm và nhiều lần đòi về bà ngoại, đòi uống sữa bà yêu.
Mục đích Tuấn và Lan Anh đánh cháu Minh nhằm bắt cháu Minh phải nói, phải trả lời và răm rắp nghe theo lời vợ chồng Tuấn và Lan Anh. Và không được đòi về với bà ngoại. Những lần tôi đánh cháu thì thái độ, tinh thần của cháu hoảng sợ, lì lợm, đau quá thì gào lên chứ không khóc. Tôi hiểu cháu Minh ghét và chống đối tôi không chịu xin lỗi cũng như trả lời những câu hỏi của tôi. Chính vì vậy, tôi tiếp tục đánh nhiều lần để cháu Minh phải khuất phục tôi. Mục đích tôi muốn cháu phải tự nói ra câu xin lỗi với tôi nhưng cháu nhất quyết không nói nên tôi chủ định đánh để cháu phải nói thì thôi.
Bọn chúng đã cùng thống nhất: Khi một trong hai người đánh và phạt cháu Minh thì người còn lại sẽ không được can ngăn.
Bị can Tuấn đã nhận thức được việc dùng tay, cán chổi bằng kim loại đánh nhiều lần vào các vùng trọng yếu (như vùng ngực, đầu, thái dương) của cháu bé 3 tuổi là gây nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của cháu Minh. Hành vi của tôi là giết người.
Riêng việc tra tấn đánh đập cháu, ngoài Lanh Anh dùng kim khâu đâm vào chân, tay cháu thì đối tượng Cha dượng cũng dùng kim khâu này đâm vào mồm cháu bé rất thương tâm. Không thể lý giải tại sao bọn chúng lại quá tàn ác, mất nhân tính đến như vậy.
Lời nào có thể đưa ra để bao che, biện minh cứu giúp cho tội ác man rợ nhất trong lịch sử loài người của đối tượng cha dượng ?
Người mẹ đẻ đã ác độc thì người cha dượng lại càng man rợ, vô nhân tính hơn ….
Biện minh gì cho tội ác của đối tượng đây. Linh hồn cháu rất thiêng lắm...
Cầu mong cho linh hồn cháu sẽ được siêu thoát. Công lý và công bằng cho cháu sẽ được thực thi vào phiên Tòa tới đây
🙏

P/s: Đã rất nhiều đêm Luật sư ngồi đọc hồ sơ, nghĩ đến cháu mà không cầm được nước mắt trước sự đau đớn bị tra tấn mà không thể cứu giúp cho cháu được
😪

ĐÂY CHỈ LÀ MỘT PHẦN TỘI ÁC CHÚNG ĐÁNH BÉ MÀ CHƯA THỂ HẾT NHỮNG TỔN THƯƠNG KHÁC CÒN NHIỀU HƠN NỮA TRÊN CƠ THỂ CHÁU NHƯ: TỤ MÁU NÃO KHI MỔ, VẾT THƯƠNG KIM ĐÂM VÀO MỒM, 2 BẮP TAY, 2 BẸN CHÂN, LỨNG BẦM TÍM XƯỚC GỈ MÁU ...
 
Last edited:
Sau vụ này hy vọng đừng có ai bênh nghiện quyền nữa, đĩ mẹ nó phá huỷ cả sức khoẻ, tinh thần lẫn nhân tính của con người.
Đ mẹ vì bọn dân chủ dởm EU bắt VN coi người nghiện là "bệnh nhân" chứ đéo phải "phạm nhân" mẹ cứ như anh Pinoy cho mỗi thằng viên 7.62 là xong.
 
Tao mà là cha đẻ thì tao nhẹ nhàng thêu giang hồ bắt trói 2 con chó này lại rồi rưới mật ong lên ngưồ nó cột ngay tổ kiến, đợi cắn xong tao đổ tiếp nước mắm ớt lên rồi lấy dao lam rạch khắp người nó. Sau đó lây xương rồng thông ass nó.
Sau đó tao sẽ chữa lành lặn cho nó rồi lại lặp lại quá trình trên ngày này qua tháng nọ để nó biết là xuống địa ngục cũng ko bằng trên này đâu.
Má mới tìm được link
https://tuoitre.vn/be-gai-3-tuoi-nghi-bi-me-va-cha-duong-bao-hanh-den-tu-vong-20200401120652857.htm
Nhìn thấy vết bầm tao đéo tin được đây là súc vật cũng ko bằng, súc vật nó đâu giết con ruột?con chó cái kia mà là mẹ ruột?
 
Last edited:
Bởi thế mới thấy ông tổng thống philippin tàn sát tụi bán nghiẹn ma tuý là chính xác
Giờ nó giết con ruột nó . Bà nó thì yêu cầu tử hình nó ( cũng là con ruột ) chính là vòng lẩn quẩn do ma tuý gây ra
 
Back
Top