Vài ngày nữa con ra đời mà chiều nay đi siêu âm nhận kết quả buồn :<

Thai tuần tuổi này ai cho bỏ nữa bạn ! Với xương mũi ngắn khác với bất sản và khác với thiểu sản nhé. Độ dày da gáy cũng ko đánh giá ở tuần thai này nữa ! Bạn cứ bình tĩnh mình thấy mấy kết quả double test kia cũng ko thấy có vấn đề gì nhiều, căn bản là ko thấy làm triple test với Nipt nên khó hiểu ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế anh học y à, phản biện đi :)

Phòng khám chui nó “chui” vì nó phạm pháp đấy :). Nói như anh thì chúng nó đập đá đầy ra nên đập đá là đúng nhỉ.

Với anh vác cái thai 39 tuần ra phòng khám bảo bỏ hộ tôi xem có ai dám làm không hộ với :).
Tôi học y và tôi cũng đéo bao giờ thấy bs nào dám nói phá thai tuần 39 thì 100% không mang thai dc. Bởi vì cơ thể con người đéo phải là mấy móc mà phán 100%
Tôi gt anh từ khoá để tìm kiếm rồi đó. Tới đó mà báo công an bắt tụi đó đi
 
Sàn lọc gì chán vậy. Tầm 3 tháng là đã sàn lọc douple test các kiểu, đo độ mờ da gáy các kiểu rồi mà
Wz51zuD.png
Giờ thai 39 tuần là gần như đẻ rồi đó thớt (Vì con mình có 38 tuần mà đã đẻ cmnr). Là 1 sinh mạng thật sự đó
Wz51zuD.png

Mình nghĩ nên đẻ em ra. Biết đâu bs phán sai thì sao
Wz51zuD.png


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Tôi học y và tôi cũng đéo bao giờ thấy bs nào dám nói phá thai tuần 39 thì 100% không mang thai dc. Bởi vì cơ thể con người đéo phải là mấy móc mà phán 100%
Không có phá thai hay đình chỉ thai tại tuần tuổi này bạn nhé ! Vì nó vi phạm đạo đức rồi !

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thím đến bệnh viện Trung ương, uy tín mà xét nghiệm nhé; đừng có suy nghĩ tiêu cực, tôi tin là vẫn có điều kì diệu xảy ra với gia đình, đừng lo lắng nhé
 
To thớt !!! Việc bây giờ là bình tĩnh, đưa vợ đi khám tại bệnh viện tuyến trung ương có chuyên môn cao và lắng nghe lời tư vấn của bác sĩ chuyên môn. Phải tin vào con mình, con cái dẫu có bình thường khi mà nó lớn lên sẽ vấp ngã những sai lầm trong đời nơi nó nương tựa sẽ là gia đình là cha mẹ. Con cái nó có thể buôn suôi nhưng mình là cha là mẹ mình ko được buôn."Ko ai thương con bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời ko ai khổ hơn cha". Chia sẽ chuyện của tôi: Tôi sinh ra ở cái thời ăn bobo cầm hơi, tôi bị suy dinh dưỡng nặng, cả xóm con nít = tuổi tôi khi đó đều bị ban khỉ chết nhiều lắm, nhà nghèo đói ăn nhưng ba mẹ ko bỏ tôi, mẹ kể ngày đó tôi ném đâu nằm đó chỉ thôi thóp thở, không khóc nổi sống chỉ cầm chừng. Nhưng ơn trời, tôi vẫng sống ba má vẫng nuôi bác sĩ cũng có bảo "có thế nó lớn lên tâm trí/thể chất cũng không tốt đâu". Vâng tâm trí tôi thì ko biết thế nào, chứ thể chất tôi thì còi khỏi nói, cao nhưng ốm tông teo. Tôi lớn lên chứng kiến cảnh ba thì say xỉn suốt ngày, 1 mình mẹ gồng gánh nuôi 2 AE tôi ăn học, chịu khổ gần 20 năm trời. Giờ tôi thì vẫn ốm nhôm 1.76m nặng có 60kg, đầu óc chả thua cha con thằng nào, trên người bệnh ẩn cũng nhiều nhưng kệ. Trong mắt tôi giận người cha nhiều lắm nhưng vẫn thương ổng, còn mẹ tôi thì nói thật bà là siêu nhân thực thụ. Nhìn cảnh bả nuôi cháu ( con gái 13 tháng của tôi) tròn trịa, kháu khỉnh, lanh lợi, p nói là đứa nào 24 tháng chưa chắc mạnh hơn nó. Thì tôi rương rướng nước mắt nhớ lại tình cảnh của tôi ngày đó mới biết cha mẹ tôi đã dũng cảm, cũng như mạnh mẽ ntn chỉ vì niềm tin mà bám víu. Chúc thớt và cháu bé bình an.
 
Trời đất, ở HN thì đến bệnh viện khám có xa xôi gì đâu mà để đi phòng khám tư ra nông nỗi này
VC mình cũng khám phòng khám tư nhưng khi đến ngày khám các chỉ số quan trọng thì đến bệnh viện đàng hoàng

Cbi sinh rồi, lui ko kịp nữa bác ạ
 
không cho nó ra đời :)) thớt máu lạnh thật đấy, 39 tuần không khác trẻ sơ sinh là mấy đầu trừ việc vẫn trong bụng mẹ
 
Khám độ mờ da gáy thì tuần thứ 12-13 là biếc rồi chứ. Nhà e thì đi khám 2-3 chổ kể cả phòng khám uy tín lớn nhỏ đều có cả. Mà tuần 39 rồi ko nên bỏ bác ah, con e cũng tuần 39 rồi đây cũng đang lo từng ngày ra lúc nào ko biếc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ thì ra mấy viện lớn kiểm tra lại + xác định tinh thần cho người thân trong trường hợp xấu nhất thôi. Giờ bỏ tội nó lắm
 
Có điều này tôi muốn chia sẻ với chủ thớt:
Cách đây 2 năm tui có 1 bé, lúc phát hiện có bé thì đã 3 tháng rồi, lúc đó tui và vk hp lắm, 2 nhà gấp rút làm cưới hỏi. Cực nhưng nghĩ về bé lại thấy vui. Một tháng sau đi khám, bác sĩ bảo ko có nghe đc tim thai, kêu về nhà suy nghĩ để lấy bé ra, ko sẽ ko tốt cho mẹ bé. Phần thì thương vk, phần vì xót con, 2 vk ck hôm sau đồng ý lấy bé ra. Điều khiến tôi day dứt đến bây giờ là khi biết tin bé ko còn, vk ck tôi đã ko đi đến một cơ sở nào khác để kiểm tra tính đúng sau của bệnh viện kia. Giờ có đứa sau, đứa nhỏ dễ thương, lanh lợi, nhiều khi nghĩ lại đứa trước, tự nhiên thấy quặn lòng
Về phần thớt, đã tuần 39 rồi, phá thai lúc này rất nguy hiểm cho ng mẹ. Thớt nên đưa vk đi khám lại ở cơ sở y tế uy tín. Đó là giọt máu của thớt, ko nuôi được thì cho cô nhi, đừng tước mạng sống của bé. Tội lắm thớt.
Suy nghĩ thật chín nhé thớt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngon thì phản biện đi
uq1dgnk.png
Tôi hỏi thôi chứ phản biện gì cái thông tin ấy. Chả có bác si nào phán như vậy cả. Y văn cũng không có chuyện khẲng định 100% như thế được. Thế là 1 người học ngành y( y gì? Thú y à?) ông có lời khuyên gì cho thớt khác thằng ông bắt bẻ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khùng hả? 39 tuần rồi đó. Khác gì giết con đâu.
Có thật cũng k nên.
Huống hồ chi, thay vì đưa vợ đi kiểm tra ở 1 bv khác thì lại lên voz hỏi. :rolleyes:

Gửi bằng vozFApp

Đoé mẹ xin cả topic tôi *** cả lò thèn thớt cái :mad: cái thể loại có suy nghĩ óc chó như mày thì đó là nghiệp quật như bọn kem trộn trên face hay sủa đó :sneaky: , *** mẹ mài thèn óc chó thứ mày còn súc vật hơn mấy đứa sv vứt con :mad:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp

Điên và ngu như thớt thì nên chửi cho tỉnh

quan điểm “không sanh nếu con khuyết tật”, mà lúc có thai thì không tìm hiểu, khám kỹ càng, rồi giờ 39w lại manh nha đòi bỏ vì lý do tào lao.
39w rồi còn đo da gáy gì nữa, thai lớn thì da nó phải dày thôi

Tôi thấy hơi lạ, thế ông bsỹ hnay k phán j à mà để 2vc về đi tra gg? Nếu đúng có nguy cơ down thì ông bsỹ đã hỏi kết quả xn các lần trước ntn và sẽ thông báo luôn cho 2vc chứ.
Cảm ơn các bác đã chửi. E lúc đó ko suy nghĩ dc gì nữa và cũng k biết luật nên có suy nghĩ dại dột như vậy.
Hình e up là xét nghiệm ở tuần thứ 12 đó, và luôn đi siêu âm đều. Cũng vì xét nghiệm vậy và đi siêu âm ko thấy gì bất thường nên vc e chủ quan ko làm thêm xét nghiệm nữa. Chỉ có lần siêu âm vừa rồi mới bị nói dấu hiệu bất thường đấy. E hi vọng là sai sót.

Mày có con chưa ? mày vì 1 mảnh giấy chưa biết thực hư ra sao ? và cái đó chỉ là nghi ngờ có tỉ lệ mày sẵn sàng giết con mày sao ?
Mày có biết thai nhi 39 tuần nó ntn ko hả thằng ngu ? mày phá thai khi này khác gì giết người hả ? đặt biệt mày là cha mẹ nó nữa ? nói như mày mấy đứa đẻ con rồi quăng cống, ném ngoài đường là được ủng hộ bởi những người như mày hả ?.
E đang có đây :( E đâu có bảo là mai bỏ con luôn đâu. Mai đi làm xét nghiệm ở bệnh viện uy tín đã. Việc bỏ con nó là suy nghĩ thế chứ chưa chắc e dám làm thật. (mà thực sự cũng ko làm dc).
 
Chưa thấy bsi voz nào vào đọc kết quả giúp đã thấy toàn mấy nhà đạo đức sáng ngời vào rồi. Chủ thớt chắc đang ko minh mẫn mới post lên voz hỏi chuyện như thế chứ đã có quyết định rồi thì hỏi làm gì nữa. M thấy gia đình có người bị down tới lớn rồi nên hiểu, còn chuyện bị down học đh hay đi làm các kiểu chỉ có trong fim hoặc xứ giãy chết nào thôi chứ VN ko có đâu mà mơ. Hy vọng là kết quả nhầm thôi.

Gửi từ Samsung SM-G935V bằng vozFApp
 
Tôi học y và tôi cũng đéo bao giờ thấy bs nào dám nói phá thai tuần 39 thì 100% không mang thai dc. Bởi vì cơ thể con người đéo phải là mấy móc mà phán 100%
Tôi gt anh từ khoá để tìm kiếm rồi đó. Tới đó mà báo công an bắt tụi đó đi
Học y mà đéo biết là đéo ai phá thai 39 tuần? Không phải 100% nhưng khả năng cao, vin vào cái đấy thôi chứ gì :LOL:))
Thế chứng minh hộ phòng khám nào bỏ thai 39 tuần cái? Hay chỉ nói mồm là phòng khám chui thôi? Phòng khám nào, địa chỉ ở đâu, chứng minh chúng nó dám bỏ thai 39 tuần đi nào?

Tầm dưới 32 tuần thì may ra. 39 tuần não có vấn đề mới làm, không may nó chết cả mẹ lẫn con thì tàn đời. Thằng phòng khám nào ngu thế cho cái keyword xem?
 
Back
Top