Vài ngày nữa con ra đời mà chiều nay đi siêu âm nhận kết quả buồn :<

Hỏi y nào khoá nào ngành nào mà mày bảo công kích cá nhân? Tao thấy mày dùng từ bác sĩ nói thay vì dùng từ tài liệu y văn, y cũng có nhiều loại y lắm, điều dưỡng cũng là y đó. Thú y cũng là y đó. Tao thấy mày vin vào số 100% để chửi người ta đó, và lời khuyên muộn màng của mày cũng chả khác mẹ gì đa số không cần học y mới khuyên được trên này. Rác rưởi. Đúng tên nick.

via theNEXTvoz for iPhone
Ngoài công kích cá nhân cũng đéo có mẹ gì thằng dbrr như con mẹ bỉm kia
uq1dgnk.png

Vậy m có lời khuyên nào tốt hơn t không thế
 
To thớt !!! Việc bây giờ là bình tĩnh, đưa vợ đi khám tại bệnh viện tuyến trung ương có chuyên môn cao và lắng nghe lời tư vấn của bác sĩ chuyên môn. Phải tin vào con mình, con cái dẫu có bình thường khi mà nó lớn lên sẽ vấp ngã những sai lầm trong đời nơi nó nương tựa sẽ là gia đình là cha mẹ. Con cái nó có thể buôn suôi nhưng mình là cha là mẹ mình ko được buôn."Ko ai thương con bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời ko ai khổ hơn cha". Chia sẽ chuyện của tôi: Tôi sinh ra ở cái thời ăn bobo cầm hơi, tôi bị suy dinh dưỡng nặng, cả xóm con nít = tuổi tôi khi đó đều bị ban khỉ chết nhiều lắm, nhà nghèo đói ăn nhưng ba mẹ ko bỏ tôi, mẹ kể ngày đó tôi ném đâu nằm đó chỉ thôi thóp thở, không khóc nổi sống chỉ cầm chừng. Nhưng ơn trời, tôi vẫng sống ba má vẫng nuôi bác sĩ cũng có bảo "có thế nó lớn lên tâm trí/thể chất cũng không tốt đâu". Vâng tâm trí tôi thì ko biết thế nào, chứ thể chất tôi thì còi khỏi nói, cao nhưng ốm tông teo. Tôi lớn lên chứng kiến cảnh ba thì say xỉn suốt ngày, 1 mình mẹ gồng gánh nuôi 2 AE tôi ăn học, chịu khổ gần 20 năm trời. Giờ tôi thì vẫn ốm nhôm 1.76m nặng có 60kg, đầu óc chả thua cha con thằng nào, trên người bệnh ẩn cũng nhiều nhưng kệ. Trong mắt tôi giận người cha nhiều lắm nhưng vẫn thương ổng, còn mẹ tôi thì nói thật bà là siêu nhân thực thụ. Nhìn cảnh bả nuôi cháu ( con gái 13 tháng của tôi) tròn trịa, kháu khỉnh, lanh lợi, p nói là đứa nào 24 tháng chưa chắc mạnh hơn nó. Thì tôi rương rướng nước mắt nhớ lại tình cảnh của tôi ngày đó mới biết cha mẹ tôi đã dũng cảm, cũng như mạnh mẽ ntn chỉ vì niềm tin mà bám víu. Chúc thớt và cháu bé bình an.

Có điều này tôi muốn chia sẻ với chủ thớt:
Cách đây 2 năm tui có 1 bé, lúc phát hiện có bé thì đã 3 tháng rồi, lúc đó tui và vk hp lắm, 2 nhà gấp rút làm cưới hỏi. Cực nhưng nghĩ về bé lại thấy vui. Một tháng sau đi khám, bác sĩ bảo ko có nghe đc tim thai, kêu về nhà suy nghĩ để lấy bé ra, ko sẽ ko tốt cho mẹ bé. Phần thì thương vk, phần vì xót con, 2 vk ck hôm sau đồng ý lấy bé ra. Điều khiến tôi day dứt đến bây giờ là khi biết tin bé ko còn, vk ck tôi đã ko đi đến một cơ sở nào khác để kiểm tra tính đúng sau của bệnh viện kia. Giờ có đứa sau, đứa nhỏ dễ thương, lanh lợi, nhiều khi nghĩ lại đứa trước, tự nhiên thấy quặn lòng
Về phần thớt, đã tuần 39 rồi, phá thai lúc này rất nguy hiểm cho ng mẹ. Thớt nên đưa vk đi khám lại ở cơ sở y tế uy tín. Đó là giọt máu của thớt, ko nuôi được thì cho cô nhi, đừng tước mạng sống của bé. Tội lắm thớt.
Suy nghĩ thật chín nhé thớt

via theNEXTvoz for iPhone
Cảm ơn 2 bác chịu dành thời gian chia sẻ với e. 2 cmt của 2 bác thật khiến e phải nghĩ lại
Bình tĩnh lên viện lớn đi bạn khi nào có kết luân 100% đã hãy ra quyết định.

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
Cảm ơn các bác đã động viên :too_sad: Đọc cmt của các bác làm e cũng bình tĩnh hơn, ko còn bấn loạn nữa.
 
không rành lắm nhưng sàng lọc bệnh down là lúc khoảng 12 tuần mà
thớt làm tôi nhớ lại cái đêm trước ngày đưa vợ đi siêu âm, khám sàng lọc, tôi bị lo lắng quá rồi ngủ mơ thấy linh tinh...
 
Ngoài công kích cá nhân anh có câu nào khác không :3 chửi người khác công kích cá nhân nhưng lại đi công kích người khác ahihi. Ngoài đời loser lắm phải không?
Tôi không bao giờ dám phán cái gì 100% khi tôi không biết chắc nhé
uq1dgnk.png
Không biết thì im mồm, bô bô ra chả giúp dc gì đâu
 
Last edited:
9 tuần vợ mình bầu làm xét nghiệm nip vì thấy quảng cáo ghê quá, kết quả ok, sau đó tuần 12 cũng không thấy xét nghiệm mờ da gáy. Giờ 26 tuần gặp thớtnày lại thấy hơi lăn tăn. Thím nào làm sản cho m hỏi kết quả xét nghiệm nipt có độ chính xác cao như quảng cáo không? :(
 
rút kinh nghiệm mấy cái chuyện trọng đại hoặc quan trọng đừng bao giờ mang lên đây hỏi, khi mà F.a đi tư vấn chuyện tình yêu, chưa lập gia đình đi tư vấn chuyện đẻ đái, rồi thì phật online , thánh hiền 4.0 các kiểu.
Tốt nhất đi mấy diễn đàn eva hay gì mà hỏi hoặc vào hẳn bệnh viện mà nhờ tư vấn.
Lên đây vừa bị chửi vừa đéo học hỏi đc cc gì.
 
Hồi mình trước khi sinh bs có tiếng ở SG cũng khăng khăng con mình sinh ra sẽ bị down 2 vợ chồng nên chuẩn bị tâm lý . 2 vợ chồng xác định, nếu như thật vậy thì cũng sẽ hết lòng thương yêu con và chấp nhận sinh. Đến giờ 7 tuổi và đi học lớp nào cũng TOP 1-2.

thằng bạn ở Biên Hòa sinh đôi thì siêu âm bảo con bị dị tật. Đm chán cho đội ngũ bs trẻ nước nhà bây giờ..
 
39 tuần thì k chừng khuya nay or sáng mai là vợ thím đau bụng đẻ rồi k kịp đi siêu âm xét nghiệm nữa đâu. Theo em thì cứ để vậy đợi sinh bé ra xem như thế nào đã
 
Thường thì 2-3 tháng gì có siêu âm độ mờ da gáy rồi.
Ku nhóc mình cũng bị lão siêu âm chỉ định của bs Từ Dũ kêu sống mũi ngắn, thế là sợ teo cmn rái. 2 vc quyết định chọc ối thì thấy kq ko có gì.
Lúc để ra thằng nhỏ mũi ngắn thật, đến giờ 8t nó vẫn cảm giác ngắn ngắn mà có sao đâu. Bơi lớp 1,2 hạng 1 trường, English giờ cũng tự trao đổi dc với thầy nn. So với con e nó thì cùng thời điểm siêu âm thì đúng ngắn hơn con em.

Nó chỉ là 1 trong những yếu tố có thể thôi, giờ sắp đẻ thì lo mà chuẩn bị đón con cho tốt chứ con cái là Lộc trời cho. Yên tâm động viên vợ đi e trai!
 
Theo tôi biết thai sau 22 tuần luật ko có phép bỏ vậy anh định ko cho sinh ra là ko cho sinh ra kiểu gì ? 39 tuần mà nói như anh có vẻ như tính làm chui ? Vậy thì anh coi mạng con vợ anh ko khác j con ch* chưa kể việc đó ko phải mình anh hay anh với vợ quyết định là đc
 
em cũng đi sàng lọc phòng khám uy tín mà đến khi con 20 ngày tuổi mới biết con bị tim bẩm sinh này, nhiều khi không nói trc đc
:too_sad::too_sad::too_sad:
Bác coi lại người siêu âm là bác sĩ ck chẩn đoán hình ảnh hay là bs tay ngang siêu âm nhé.
 
Một người mẹ, mang thai con được 36 tuần, chuẩn bị đón con chào đời thì tim thai không còn đập nữa . Trong phút chốc nghe được tin đó, người mẹ ấy tự trách mình rất nhiều, ước ao có thể thay đổi mạng sống của mình cho con, muốn con được cứu sống dù là người thực vật, cũng sẽ đồng ý nuôi con suốt cả đời . Vậy mà không được. Người mẹ đau khổ ấy đã điên loạn cả năm dài, vì mất đi con mình . Nỗi đau mất đi đứa con vẫn còn đeo bám người mẹ sao bao nhiêu năm dài .

Có người, chỉ vì mới nghe tin xét nghiệm, không biết đúng hay không, chính xác cở nào, đã quyết định bỏ con, khi không bao lâu nữa đứa bé ấy sẽ chào đời . Lý do, đứa trẻ đó có dị tật .Thế giới thật không công bằng chút nào
 
Last edited:
Một người mẹ, mang thai con được 36 tuần, chuẩn bị đón con chào đời thì tim thai không còn đập nữa . Trong phút chốc nghe được tin đó, người mẹ ấy tự trách mình rất nhiều, ước ao có thể thay đổi mạng sống của mình cho con, muốn con được cứu sống dù là người thực vật, cũng sẽ đồng ý nuôi con suốt cả đời . Vậy mà không được. Người mẹ đau khổ ấy đã điên loạn cả năm dài, vì mất đi con mình . Nỗi đau mất đi đứa con vẫn còn đeo bám người mẹ sao bao nhiêu năm dài .

Có người, chỉ vì mới nghe tin xét nghiệm, không biết đúng hay không, chính xác cở nào, đã quyết định bỏ con, khi không bao lâu nữa đứa bé ấy sẽ chào đời . Lý do, đứa trẻ đó có dị tật .Thế giới thật không công bằng chút nào
Thế giới không công bằng, luôn thế
Loài người thật kỳ lạ.
Chia buồn với người mẹ trong câu chuyện của thím, mong người mẹ ấy mạnh mẽ vượt qua.
 
Đúng cái đéo. Tài liệu nào nói phá thai tuần 39 thì 100% không mang thai dc. Sủa bậy là giỏi
Yup, không có gì 100% cả. Nhưng người ta góp ý để thớt không đi đến quyết định sai lầm. Còn ông ở đây để thể hiện điều gì?
 
Nghiệp xấu đấy. Phá đi cũng được. Nhưng kiếp sau đẻ con vẫn phải đẻ một đứa bị down.

Mà nhé, phá thai thì đứa bé đó là con ranh con lộn. Dạng đứa con đến từ âm giới đấy.
 
Cảm ơn các bác đã chửi. E lúc đó ko suy nghĩ dc gì nữa và cũng k biết luật nên có suy nghĩ dại dột như vậy.
Hình e up là xét nghiệm ở tuần thứ 12 đó, và luôn đi siêu âm đều. Cũng vì xét nghiệm vậy và đi siêu âm ko thấy gì bất thường nên vc e chủ quan ko làm thêm xét nghiệm nữa. Chỉ có lần siêu âm vừa rồi mới bị nói dấu hiệu bất thường đấy. E hi vọng là sai sót.
Vđ là ông bsỹ hum qua kia j đó khám nói sao? Ông ấy nói thì mới tin đc chứ cứ ngồi tra google rồi rối lên, nghĩ quẩn là k nên.
 
Back
Top