tin tức ICD đánh bại RichChoi, giành 1 tỷ đồng của King of Rap

nomercy_plz

Member

...​


Pháo đối đầu với Chị Cả​

Pháo và Chị Cả mở màn chương trình với tiết mục Giấc mơ trưa kết hợp cùng ca sĩ Thùy Chi. Điều đặc biệt của chung kết chính là các huấn luyện viên dùng rap giới thiệu thí sinh họ đặt cược. BigDaddy khuấy động sân khấu với màn giới thiệu có flow, giai điệu bắt tai.
Chung ket King of Rap anh 6
  • Chị Cả mắc lỗi​

    Chung ket King of Rap anh 7
    Qua tiết mục, thí sinh nói về hoài bão của người trẻ và cách đối mặt với áp lực dư luận. Ba giọng ca có màu sắc, cá tính và tông giọng hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, Giấc mơ trưa đã gắn liền tên tuổi của Thùy Chi, nên để vượt qua cái bóng của bản gốc là điều khó khăn với hai thí sinh.
    Cả Pháo lẫn Chị Cả chọn flow đơn giản. Lyrics của Pháo chắc chắn, thống nhất về nội dung. Trong khi đó, Chị Cả tiếp tục khiến khán giả và giám khảo bật cười thích thú với lyrics hài hước, lối chơi chữ thông minh. Tuy nhiên, rapper mắc lỗi quên lời.
  • Hieuthuhai lo lắng khi gặp RichChoi​

    Hieuthuhai cho biết RichChoi là đối thủ mạnh. Anh áp lực khi gặp phải ứng viên ngôi vô địch như RichChoi. Trong khi đó, RichChoi cũng không khỏi lo lắng vì đối thủ của anh có lượng fan đông đảo. Hai thí sinh có màu sắc hoàn toàn khác nhau, Hieuthuhai thường rap love với câu từ thả thính, trong khi RichChoi nổi trội với những bản rap life, rap gangz.
    Chung ket King of Rap anh 8
  • Noo Phước Thịnh đọ kỹ năng rap cùng RichChoi, Hieuthuhai​

    Từ những vòng đầu tiên, Hieuthuhai trung thành với rap love. Đến chung kết, anh tận dụng cơ hội cuối cùng để cho khán giả thấy sự khác biệt. Khi đấu cặp cùng RichChoi - một đối thủ quá mạnh - Hieuthuhai cũng phải bung hết lực chiến. Flow của rapper mạnh mẽ, biến hóa khi cùng đối thủ và khách mời biểu diễn ca khúc Tôi là ngôi sao - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi thể hiện kỹ năng rap.
    Tuy nhiên, Hieuthuhai chưa thể vượt qua RichChoi khi mà đối thủ của anh vốn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. RichChoi tiếp tục làm chủ sân khấu, dẫn dắt tiết mục. Anh trội hơn Hieuthuhai về năng lượng biểu diễn, delivery và flow.
    Chung ket King of Rap anh 9
  • Tuimi và Right lên sàn đấu​

    Sau phần giới thiệu của LK, cặp đấu thứ ba là Tuimi và Right chính thức lên sóng. Đây là hai thí sinh có màu sắc khá tương đồng. Họ cùng có gu nhạc phương Tây, flow sang, hấp dẫn. Right thậm chí "diss" ICD khi nhắc tới khoảnh khắc bố của rapper khóc ở vòng bán kết.
    Tuy nhiên, giọng hát nội lực của diva Mỹ Linh có phần lấn át hai rapper.
    Chung ket King of Rap anh 10
  • Diva Mỹ Linh sung sức khi diễn cùng các rapper​

    Mỹ Linh cho biết cô vinh dự và tự hào khi đứng chung sân khấu với các rapper. Diva cho biết cơ hội biểu diễn ở King of Rap giúp cô nhận ra mình vẫn còn sung sức và đầy năng lượng.
    Chung ket King of Rap anh 11
  • Phương Mỹ Chi gây xúc động khi cùng ICD, Rica hát về miền Trung​

    ICD đối đầu Rica trong tiết mục Quê em mùa nước lũ - Dòng máu lạc hồng. Hỗ trợ hai rapper là Phương Mỹ Chi và Nhật Minh. ICD có thêm một phần thi truyền tải thông điệp sâu sắc, đánh vào yếu tố cảm xúc của người nghe.
    Tuy nhiên, với ca khúc Quê em mùa nước lũ, giọng rap trầm của Rica phù hợp hơn với giai điệu, nội dung ca khúc. Với Dòng máu lạc hồng, rapper có đoạn fast flow hấp dẫn, ấn tượng.
    Chung ket King of Rap anh 12
  • ICD chọn flow an toàn​

    ICD vẫn duy trì flow khá an toàn, nhưng đã điều chỉnh tốt hơn về tông giọng, delivery. Rapper phát huy được thế mạnh về lyrics. Anh dùng câu từ để miêu tả chân thực hình ảnh miền Trung chống chọi với lũ.
    Chung ket King of Rap anh 13
  • Giám khảo nhận xét về top 8​

    Giám đốc Hồ Hoài Anh cùng dàn huấn luyện viên nhận xét top 8 và công bố bốn thí sinh chiến thắng trong các cặp đấu.
    Lil Shady ghen tỵ với Tuimi và Right khi được hát cùng diva Mỹ Linh. Trong khi đó, BigDaddy cho biết anh thích sự nhẹ nhàng của Pháo. Anh đánh giá Pháo có tiềm năng vì vừa rap tốt lại biết hát.
    “Hieuthuhai chọn nhiều flow khó, lyrics nhiều phép ẩn dụ và kiểm soát delivery. RichChoi không còn lời gì để chê. Cái anh mong ở em đó là điều chỉnh tông giọng để truyền tải cảm xúc của bài rap và hôm nay em làm được điều đó”, LK nhận xét về cặp đấu RichChoi - Hieuthuhai.
    Với phần thi cuối cùng, BigDaddy đánh giá: “Một tiết mục cảm xúc và tạo năng lượng tốt. Đây là bài hát ý nghĩa nhất trên sân khấu hôm nay".
    Chung ket King of Rap anh 14
  • RichChoi, ICD, Pháo và Tuimi đi tiếp​

    Cuối cùng, bốn thí sinh tiếp tục tranh tài là RichChoi, ICD, Tuimi và Pháo.
    Tuy nhiên, bốn rapper bị loại vẫn có cơ hội biểu diễn để cạnh tranh giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất.
    Chung ket King of Rap anh 15
  • RichChoi: Người quá an toàn không thể chiến thắng​

    Với tinh thần người quá an toàn không thể trở thành quán quân, RichChoi quyết định mạo hiểm ở đêm thi cuối cùng. Tuy nhiên, rapper có cơ sở để đặt cược bởi anh từng giải thành công hai đề bài khó là rap cùng opera và nhạc Trịnh.
    Ở phần thi solo, cả flow, lyrics lẫn delivery đều được RichChoi kiểm soát tốt. Anh sử dụng nhiều tổ hợp flow khó, nhưng vẫn rap rõ chữ. Đặc biệt, lần này RichChoi kết hợp ba bản phối thuộc những thể loại nhạc khác nhau được triển khai theo cùng một tuyến nội dung.
    Qua bài rap Nghe - Nhìn - Nói, RichChoi thể hiện những suy ngẫm, chiêm nghiệm của anh về cuộc sống, sự nổi tiếng và cách người khác bàn tán về bản thân.
    Chung ket King of Rap anh 16
  • Bà nội bật khóc xem RichChoi biểu diễn​

    Theo dõi phần trình diễn của RichChoi, bà nội rapper xúc động bật khóc. Bà nội nuôi RichChoi từ năm anh mới 2 tuổi và cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của cháu trai.
    Chung ket King of Rap anh 17
  • Tuimi hóa Thanos​

    Tuimi hóa thành Thanos với bản rap cùng tên. Đây là sáng tác mới với giai điệu bắt tai, giúp cô phô diễn thế mạnh melody. Song, rapper đôi chỗ bị nuốt chữ, hụt hơi.
    Chung ket King of Rap anh 18
  • Pháo bị đuối khi hát nốt cao​

    Pháo muốn có sáng tác tặng gia đình, người thân và chứng tỏ với khán giả cô đã trưởng thành ra sao. Rapper thể hiện bản rap mang tên Ông bụt và ba điều ước, kể về việc cô gái được bụt tặng cho ba điều ước. Nhưng rồi cô gái trở nên tham lam và rồi phải trả giá.
    Pháo bị run, vỡ khi lên nốt cao. Tuy nhiên, flow của cô chắc chắn và phần lyrics được đầu tư kỹ lưỡng.
    Chung ket King of Rap anh 19
  • ICD đuối sức ở chung kết​

    ICD cho biết anh coi trận chung kết là bài phát biểu khép lại hành trình. Do đó, bài thi lần này của rapper không gây ấn tượng mạnh như bản rap trong vòng bán kết. Tiết mục cho thấy một ICD quen thuộc về flow, nội dung. ICD không quá chú trọng vào các kỹ năng trong bản rap kể về hành trình nhiều năm gắn bó với rap và trải qua vô vàn khó khăn.
    Chung ket King of Rap anh 20
  • ICD bị mất dữ liệu trước đêm chung kết​

    Bố mẹ ICD tiết lộ trước đêm thi chung kết, máy tính của rapper bị hỏng, khiến anh đánh mất toàn bộ sản phẩm sáng tác nhiều năm qua. Đó có thể là lý do khiến ICD có phần thi chưa bùng nổ như mong đợi.
    Nhận xét về ICD, Đạt Maniac cho biết anh không nghĩ tới việc đàn em diss anh trong quá khứ. Huấn luyện viên cảm thấy sáng suốt khi đặt cược cho thí sinh người Hải Phòng.
    Chung ket King of Rap anh 21
  • Chị Cả làm mới ca khúc Chị tôi​

    Rapper gây xúc động với tiết mục kể về người chị thân thiết, từng động viên tinh thần và giúp anh có thêm động lực để theo đuổi rap. Đây cũng là người chị anh nhắc đến từ vòng một. Chị Cả dồn nhiều tâm huyết và hy vọng đây là phần thi tốt nhất của anh.
    Chung ket King of Rap anh 22
  • Right mang tới ca khúc Trẻ và tham lam​

    Thay vì sáng tác ca khúc nói về bản thân như những vòng trước, trong đêm chung kết, Right khai thác những khía cạnh khác của cuộc sống. Anh mang đến bầu không khí âm nhạc giải trí, bắt tai với ca khúc Trẻ và tham lam. Cách anh xử lý đoạn hook rất hấp dẫn, bắt tai.
    Chung ket King of Rap anh 23
  • Hieuthuhai tiếp tục "thả thính" với điệu nhảy quăng dây​

    Các ca khúc của Hieuthuhai luôn bắt tai. Anh có flow sang, chất giọng bắt beat.
    Đêm chung kết, Hieuthuhai biểu diễn ca khúc Đôn Kihôtê. Rapper trình diễn thoải mái với điệu nhảy quăng dây thú vị.
    Từ hàng ghế khán giả, bố của Hieuthuhai kể câu chuyện cách đây hai năm của con trai. Hieuthuhai xin phép gia đình cho mình hai năm để theo đuổi âm nhạc. Nếu không thành công, anh sẽ từ bỏ âm nhạc để trở lại ngành nghề mình theo học.
    Chứng kiến con trai ở King of Rap, bố Hieuthuhai bày tỏ: "Tôi tự hào khi có người con như Hiếu".
    Chung ket King of Rap anh 24
  • ICD trở thành quán quân của King of Rap​

    Giây phút được mong chờ cũng đến. MC Phí Linh công bố ICD trở thành quán quân của chương trình. Anh nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng.
    Chung ket King of Rap anh 25
  • Hieuthuhai giành giải thưởng phụ​

    Không nằm ngoài dự đoán, Hieuthuhai trở thành chủ nhân giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Anh chiến thắng giải này nhờ bình chọn của khán giả và giành tiền thưởng tổng cộng là 80 triệu đồng.
  • King of Rap khởi động mùa thứ hai​

    Vừa kết thúc King of Rap mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về ICD, ê-kíp sản xuất thông báo tuyển sinh mùa hai cho chương trình. King of Rap đã thành công khi mang tới những phần trình diễn chất lượng và giúp các rapper có cơ hội thể hiện bản thân.

https://zingnews.vn/icd-danh-bai-richchoi-gianh-1-ty-dong-cua-king-of-rap-post1152985.html
 
Mình đanha giá thằng choi hay nhất trong 4 đêm thi gần đây nhất. Nay ck nó hát cũng tốt vcl.

Thích cả ICD lẫn Choi . Công nhận Choi làm quá tốt hơn ICD rất nhiều ở vòng này.
Tuy nhiên có lẽ ICD ăn phần nhiều do hiệu ứng các vòng trước, hoặc cũng có thể do hình tượng + quá khứ của Choi không phù hợp lắm. ICD hay làm nhạc truyền tải, lên quán quân hợp lý hơn.
Dù sao thì cũng mừng cho cả 2 :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Nokia 1280 ProMax bằng vozFApp
 
Last edited:
Thích cả ICD lẫn Choi từ hồi Choi . Công nhận Choi làm quá tốt hơn ICD rất nhiều ở vòng này.
Tuy nhiên có lẽ ICD ăn phần nhiều do hiệu ứng các vòng trước, hoặc cũng có thể do hìnb tượng + quá khứ của Choi không phù hợp lắm. ICD hay làm nhạc truyền tải, có lẽ lên quán quân hợp lý hơn.
Dù sao thì cũng mừng cho cả 2 :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Nokia 1280 ProMax bằng vozFApp
Chuẩn hơn là do hình tượng quá khứ thằng choi nên k thể nào để nó vô địch dc.
xét về tồng thể thì icd vô địch là xứng đáng rồi mặc dù chung kết hơi đuối.
 
Mấy fen nghĩ 2 chương trình rap này còn đủ hơi để làm mấy mùa sau nữa không? Hay là năm sau mọc thêm vài show rap mới nữa nhỉ? :sexy_girl:
 
Back
Top