tin tức Min hôn má 16 Typh ở chung kết Rap Việt

Cryolite.6

Senior Member
https://zingnews.vn/min-hon-ma-16-typh-o-chung-ket-rap-viet-post1153201.html
Min là một trong những khách mời tham gia biểu diễn ở đêm chung kết trao giải Rap Việt. Nữ ca sĩ gây chú ý khi kết thúc phần thể hiện bằng nụ hôn lên má bạn diễn - 16 Typh.

chung ket Rap Viet anh 1
Min là một trong những khách mời đầu tiên trình diễn tại đêm chung kết Rap Việt. Nữ ca sĩ đem tới ca khúc mới nhất - Trên tình bạn dưới tình yêu, kết hợp cùng thí sinh đội Binz, 16 Typh. Cả hai phối hợp ăn ý trên sân khấu. Đặc biệt, Min còn gây bất ngờ khi kết thúc phần biểu diễn bằng một nụ hôn lên má đàn em.
chung ket Rap Viet anh 2
Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Rap Việt, Min bày tỏ niềm vui mừng cùng sự hồi hộp. Nói về bạn diễn, nữ ca sĩ cho biết: "16 Typh run lắm đó. Nếu tôi nhìn vào mắt 16 Typh 10 phút, bạn ấy chỉ nhìn tôi một giây thôi". Trên mạng xã hội, nụ hôn của Min khiến người hâm mộ hai bên tỏ ra phấn khích. Lượng lớn người hâm mộ đùa rằng họ cảm thấy ghen tị khi 16 Typh có số "hưởng".
chung ket Rap Viet anh 3
Andree Right Hand xuất hiện trên sân khấu chung kết Rap Việt với ca khúc mới - Nhạc anh. Nội dung bản rap xoay quanh chặng đường theo đuổi nghệ thuật cũng như cá tính âm nhạc của nam rapper. Tuy nhiên, nhiều khán giả chia sẻ rằng màn trình diễn của Andree không rõ lời. Chưa hết, một số ngôn từ trong bài bị đánh giá là không phù hợp để lên sóng truyền hình trực tiếp.
chung ket Rap Viet anh 4
Trước câu hỏi của MC rằng "Andree ở đâu khi các chương trình về rap diễn ra", nam rapper cho hay: "Tôi vẫn xem chương trình hàng ngày. Tôi là một người yêu hip hop và chương trình này quy tụ những người yêu hip hop nên tôi có mặt ở đây ngày hôm nay". Cũng trong chương trình, Andree gây chú ý khi sánh bước cùng tình cũ Minh Tú sau tin đồn tái hợp.
chung ket Rap Viet anh 5
Khác với màu sắc khán giả thường thấy gần đây, Da LAB mang tới màn biểu diễn đậm chất hip hop. Trước khi được đông đảo người hâm mộ biết tới với hình ảnh lịch lãm, các thành viên của nhóm cũng là những rapper có tiếng trong giới underground Việt.
chung ket Rap Viet anh 6
Da LAB chia sẻ: "Bài hát hôm nay nằm trong dự án sắp tới. Nhóm lựa chọn Rap Việt là sân khấu đầu tiên cho ca khúc này. Đây cũng là sản phẩm do Rhymastic phối khí".
chung ket Rap Viet anh 7
Tiết mục cuối cùng khuấy động sân khấu Rap Việt tới từ nhóm thí sinh Tez, Lor, Tony D, Đạt Dope, R.I.C và Yuno Bigboy.
chung ket Rap Viet anh 8
Nói về tiết mục, Trấn Thành dẫn dắt: "Nếu Rap Việt khởi đầu bằng màn chào sân của bốn huấn luyện viên và hai giám khảo. Hôm nay, chúng tôi mang tới tiếp mục mang giá trị kết nối thế hệ".
Phải nói thật là hôm qua rap nó chả ăn nhập gì với bài hát :confuse:
 
Ba bày hát live yếu kinh khủng. Ko ra hơi luôn.
Có cái vui là hôm qua cái video live chung kết này bị YT cho ăn gậy từ METUB tại vì bài của Min hát y hệt audio, sau đó họ chỉnh lại đoạn đấy thế nào mà bây giờ lại rõ giọng Min hát live hơn rồi 😂
 
3 cái bài khách mời nhạc lúc thì to lúc thì nhỏ,tiếng thì đi trước hình
Éo hiểu ông tou làm gì mà tệ vc :nosebleed:
Lỗi này cái đám ekip âm thanh tại hiện trường làm ngu vcl. Lỗi sound system này là lỗi cơ bản của các show trực tiếp mà éo hiểu sao cái chương trình chuyên nghiệp vậy lại bị dính.
 
hqua xem có lúc âm thanh windows nó còn lọt vào thì phải có fen nào đang xem thì có tiếng kết nối/ngắt kết nối thiết bị ở windows 10 k
 
hình như hwa là ghép 2 khoảng thời gian lại với nhau thì phải, 1 cái quay trước + 1 cái trực tiếp. Phần đầu đang nghe âm thanh ổn áp, tự nhiên chuyển sang phần GALA thì lại thấy âm thanh nó kì kì
 
Chắc đang livestream xong kết nối USB/Ổ cứng ngoài để cop thêm video hay cái gì đấy :doubt: khả năng là cop thêm video phỏng vấn.
chắc chủ quan quá đó thím rồi tới deadline nên nó dồn việc thành ra sai sót nhiều cái thôi, công nhận khó chịu vkl
 
Back
Top