Làm thế nào để tán mấy em ca sĩ, diễn viên?

Ngày xưa từng làm quen với một em MC tập sự, hồi đó lương mình mới 15-16tr thôi. Yêu được 1 năm thì chia tay vì em đó đi miết, 1 - 2 tháng làm chương trình mới về 1 lần. Thấy mấy em ý lúc chưa nổi cũng hòa đồng dễ gần mà. Các ông lịch sự galant xíu chứ mình thấy đâu nhất thiết phải nhiều tiền bạc lắm

1586303681012.png
 
ca sĩ nó lấy người nổi tiếng chứ ko có lấy người bình thường, như hari won lấy trấn thành, mai phương lấy phùng ngọc huy
giàu với bạn nhưng đ giàu với họ, nghe cách bạn hỏi biết là bạn đ bao h tán đc đâu
 
Vozer thấy cái gì cũng nói tiền nhỉ? Nếu tiền mua được tình cảm thì đã đếu nói làm gì, như thế còn gọi gì là yêu, lấy tiền ra để 1 đứa con gái theo mình em thấy truowsc sau gì nó cũng bỏ mình thôi, điển hình Hà Hồ với Cường USD.

Khi bạn có thật nhiều tiền thì bạn thay bồ như thay áo, không biết ai bỏ ai nữa :)

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 using vozFApp
 
Khi bạn có thật nhiều tiền thì bạn thay bồ như thay áo, không biết ai bỏ ai nữa :)

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 using vozFApp
Thì chắc ý ông ấy nói là tình yêu dựa vào tiền bạc kiểu đó thì ko bền được, trước sau gì cũng bỏ nhau thôi.
 
Thì chắc ý ông ấy nói là tình yêu dựa vào tiền bạc kiểu đó thì ko bền được, trước sau gì cũng bỏ nhau thôi.
Bản thân tụi ca sĩ, diễn viên vốn dĩ thích tiền rồi còn gì, nếu không tiền còn khó bền hơn, trước sau gì cũng bỏ nhau
 
Tiền đâu phải tất cả thím, em cũng giàu vãi mà cũng có tán dc ca sĩ nào đâu :/ còn không cả tiếp xúc được.
Ha ha ha ha ha ha ha được đấy nhỉ, giàu vãi giàu. Tôi thật với fen thế này fen bỏ qua cho, chưa chắc tiền của fen đã bằng một số anh em trong Voz này nhưng bản chất của fen thì khó mà tiếp cận được nghệ sĩ chứ đừng nói là yêu. Nghệ sĩ cũng đơn giản là người thôi, cần có cảm xúc, sự tin tưởng và quan trọng là họ đã sống trong một thế giới quá phức tạp, chuyện yêu đương của nghệ sĩ giống như một canh bạc, được ăn cả ngã mất hết, họ sẽ không bao giờ quen hay yêu một người thích khoe khoang, vì bản thân họ cần phải giữ được sự an toàn cho sự nghiệp.
 
Nhiều thím cứ hoa mỹ chứ đờ mờ cách nào thì cũng liên quan đến tiền và nhiều tiền thôi ạ, còn tất nhiên trong số nhiều thằng nhiều tiền thì nó phải chọn ra 1 thằng ok nhất rồi :LOL:)))))
 
  • Ưng
Reactions: Pax
20200408_010447-jpg.27494


Em Liz Kim Cương đây mà :big_smile: Xinh ngon quá thể. Từ ngày xửa ngày xưa yêu Thành Thỏ. Chụp ảnh nút lưỡi các kiểu. Nhìn mà chảy ke.
Thành Thỏ thì điển hình cho ngoại hình zai Hàn mà nhiều vOzer chửi là bêđê gay lọ, lại còn gầy gầy thấp bé. Nên là vOzer đừng quá tin vào style ôn thần, ko hợp dân châu Á mình đâu. Loại ý chỉ có máy bay, rồng lộn thích thôi. Nói chung là vừa phải.
Thành Thỏ trông ẻo lả trong con mắt vOzer nhưng mà nhìn gái thôi rồi thật. Hồi yêu e này tầm 2009 2010 thì phải mình còn thắc mắc đẹp trai cực phẩm như nó lại đi yêu em nhan sắc thường thế ko biết. Giờ thì em ý xinh vkl xinh
Đồng ý tiền là quan trọng. Nhưng mà những thằng vừa lắm tiền vừa đẹp đông vl. Thế nên là nhiều tiền thôi chưa đủ đâu vOzer ạ. Đừng nghĩ ai cũng là loại 4` đào mỏ mà thấy thằng nào vung tiền cái là bu vào như thiêu thân. Cái mặt xấu như chó, ăn nói, suy nghĩ ngu như vOzer thử vung tiền xem có cua dc ko? May ra vớ dc mấy con đào mỏ hạng bét. Hài hước suy nghĩ bỏ tiền ra mua gái :big_smile: Có tiền đấy mà sao nghe loser vl.
Bảo vOzer học tập Sơn Tùng sợ vOzer ko ưa vì chửi miết quen rồi, thần tượng mấy thằng tây lông thượng đẳng cơ. Mỗi khi sếp post 1 ảnh là comment section toàn các em hot girl trẻ đẹp, có cả ca sĩ, diễn viên trẻ tranh giành nhau ăn ko khác gì vOzer thấy Nancy nhưng đông gấp 10, thoả mãn hơn hẳn suy nghĩ của vOzer bỏ tiền ra mua gold digger nhỉ. Riết ko biết vOzer sống ở hành tinh nào mà đa phần toàn phản ảnh những điều ngược lại với xã hội :big_smile:
Liz kc chụp ảnh thì ngon mà quay video thành mặt mập
 
các bác cứ nói tiền nhưng em nghĩ tiền là chưa đủ. Tán mấy em này tiền là điều kiện cần, còn đủ là phải galant mặt mũi ưa nhìn và gentlement nữa. Cơ mà chốt là nếu vác tất cả các cái đấy ra tán 1 em showbiz thì chắc các bác nhìn thân hình các em ngon quá muốn chịch nó để thỏa mãn cảm giác chiến thắng các thằng khác. Chứ các bác mà vừa có tiền vừa có tầm thì chắc cái nhìn cũng khác rồi. Đẹp thì thiếu gì em bên ngoài đẹp ngoan lại ko chảnh như mấy em showbiz. Lúc ý các bác sẽ thấy 1 tiêu chí tiên quyết nữa là thông minh. Kẻo ko nó về chỉ tiêu tiền với phá, nuôi con éo cho ti để giữ dáng ... blah blah và dạy con cũng éo nên thân nên là ko giàu được vài đời là thế.
Hehe toàn anh em nghèo ngồi bàn chuyện vui thế thôi. Ông sếp em giàu đẹp zai to cao như tây, mà ông ý cưới bà vợ là nhà thiết kế thời trang. Đẻ 2 thằng con zai to đùng đẹp đẽ, gia đình nhìn vào khí chất hẳn.
 
Tiền đâu phải tất cả thím, em cũng giàu vãi mà cũng có tán dc ca sĩ nào đâu :/ còn không cả tiếp xúc được.
Nếu fence giàu thì có thể đặt quảng cáo các ẻm, cứ đặt quảng cáo hoài thôi, rồi lân la làm quen
 
nghề gì đi nữa thì vẫn là con người, vẫn là con gái. Vẫn thích trai. Bác ít nhất cũng cần ăn mặc sang trọng một chút. Hãy thể hiện rằng mình yêu cô ấy bằng cả tấm lòng chân thật.







Cùng một cái ví dày đến nổi bật trong quần
 
Riết ko biết vOzer sống ở hành tinh nào mà đa phần toàn phản ảnh những điều ngược lại với xã hội :big_smile:
Ở 1 vũ trụ song song có hành tính tên là Namek chứ gì nữa :adore: Hồi tán gái t quyết định bỏ không nghe vozer nữa là quyết định đứng đắn nhất, pm thẳng cho con bạn xin đường đi nước bước chứ lên đây chỉ có xem tâm sự thôi chứ xin lời khuyên, nhất là mấy vụ gái gú thì miễn :beat_brick: Các vozer chuộng style ôn thần thì chỉ có cưa MB hoặc single mom hoặc dân mỏ chứ nghe theo các ông có khối mà cưa nổi các em 2k 2k1
Đặc biệt là cái lối mòn suy nghĩ là cứ có tiền là auto cái gì cũng có. Đúng là nó không sai nhưng nó vô hình chung tạo 1 cái không khí thực dụng, rạch ròi, quá sòng phẳng khi tiền là yếu tố chính tiên quyết. Đi chơi xong không cần biết là có vui hay k, mình có lọt vào mắt xanh của nàng hay k, hay nàng có rung động gì không mà cái đầu tiên vozer nghĩ đến là tiền hóa đơn đã chia 50/50 chưa hay là 49/51, bữa sau nên đi đâu để sòng phẳng
 
Back
Top