thảo luận Review nhóm speaking Discord Bluebotnet Classroom

À ông viết cái bài văn xin lỗi trong topic mỗi ngày 3 câu nhỉ.
Kỹ năng viết tốt thế mà nói ấp úng à dị nhỉ.
Biết là writing/reading giỏi chưa chắc speaking giỏi và ngược lại nhưng nếu viết được đến mức đấy thì nói chắc cũng phải từ khá đổ lên chứ, thường là vậy.
Discord thì cần gì lớp học gì cứ vào bừa mấy voice chat của server ngoại ngữ nói chuyện với ai đó random thôi. Vừa luyện nói tiếng anh vừa luyện cách nói chuyện sao cho thú vị.
Cảm ơn thým. Chắc là do lần đầu nói chuyện với người nước ngoài nên em không tự tin. Giờ cũng va chạm nhiều rồi nên đã tự tin hơn trước.

Ngoài học trong lớp kia thì em cũng vào mấy room chat như thým nói. Lớp học thì được cái có topic, người dậy dẫn dắt rõ ràng. Còn room chat thì hơi lộn xộn, thích gì nói đấy. Nói chung mỗi cái có cái hay của nó, nên em tham gia cả 2 :D
 
KLQ nhưng mà review về 2 server Discord khác cho các bác tham khảo

Nếu là wibu và còn trẻ > Anime Soul Server
Nếu là người đã trưởng thành > English Server

Ưu điểm:
ASS: đa phần là wibu nên hầu hết là người trẻ (dưới 20 là chủ yếu), các cuộc nói chuyện hầu hết về anime/game và những thứ mà wibu thích, nếu cả 2 đều trẻ thì dễ hoà nhập, bọn nó thích đùa cợt (joke) với cả nói về mấy thứ như chịch choẹt hút cần chơi đá các thứ cũng kinh phết...
ES: đa phần là người trưởng thành (theo cá nhân thấy) hầu hết là trên 18, nói chung là cũng khá ổn để có thể nhận thức được về sự tôn trọng các thứ, đỡ hơn bọn wibu rách, vì người lớn với nhau nên thảo luận khá nghiêm túc và tất nhiên là độ thân thiện cực cao.

Nhược điểm:
ASS: wibu thì các bác biết như nào rồi đấy... nói chung là không hợp với mấy người nghiêm túc hoặc đã có tuổi (trưởng thành) rồi.
ES: các cuộc trò chuyện khá là nghiêm túc nên đôi khi hơi nhàm chán, vì người lớn với nhau nên tất nhiên người ta không có pha trò, tấu hài mà chỉ hỏi về cuộc sống, nhân sinh, công việc, hay mấy thứ liên quan.

À nhân tiện luôn thì e cũng có 1 cái Discord riêng, bác nào thích hay muốn luyện giao tiếp với e thì e sẵn sàng tiếp chiêu.
Xin link discord English sever với bạn
 
Thread hay, đá lên ủng hộ phát, cho e hỏi thêm phát, về vấn đề nói chuyện qua zoom thì cần trang bị phụ trợ gì như mic - tai nghe gì ko nhỉ?
 
Thread hay, đá lên ủng hộ phát, cho e hỏi thêm phát, về vấn đề nói chuyện qua zoom thì cần trang bị phụ trợ gì như mic - tai nghe gì ko nhỉ?
có chứ, cắm tai nghe bình thường vào là nghe nói được rồi, không cần sắm dụng cụ gì cầu kỳ đâu.
 
vô nó nói nhanh như người bản ngữ hay chầm chậm thím. tối đi làm về vô test thử xem thế lào. :love:
 
https://discord.gg/34h5NXB

mọi người vào đọc rõ nội quy hãy comment nha.

Przb5Yt.gif
 
Back
Top