Đằng nào thì cuộc đời cũng thật vô nghĩa và chẳng có mục đích gì

Cuộc đời chỉ có nghĩa khi còn trẻ và có nhiều tiền, tiền của obz hay tiền tự kiếm được không quan trọng miễn là có tiền để theo đuổi trải nghiệm những cái mình thích. Tuổi trẻ có nhiều thời gian nhưng không có tiền, bắt đầu có vợ con lại cày sml lo cho gia đình, lên trung niên đến độ gần về hưu có chút tiền thì cũng chẳng còn sức chơi bời trải nghiệm gì nữa, tài sản lại gom góp lo cho con cái ra đời, già thì tất bật chăm cháu 1 thời gian cháu nó lớn lại lủi thủi chờ chết, quanh quẩn cái vòng lặp.
 
Mình nói thuận theo tư duy hiện tại thôi. Chứ là đá là người gì cũng chỉ là tương tác các hạt với nhau thôi có gì khác nhau đâu . Người xưa người ta còn tưởng tượng ra đá đẻ ra thổ nhân, hay tôn ngộ không, hay thú vật tu lâu năm thành tinh cũng là những ý nghĩ này . Mình không tự hào là con người, mình biết ơn vì có được những trải nghiệm và suy nghĩ này thôi . Là gì thì cũng phải chấp nhận chứ có cãi hay cố được đâu :))
 
MỤC ĐÍCH CỦA TÔI LÀ GÓP PHẦN LẬT ĐỔ X
  • để nhà không còn là mục tiêu quá khó tuổi thanh xuân :ah:
  • để được sống tự do ,phát ngôn chửi mấy thằng ăn hại :ROFLMAO:
  • để được học những kiến thức hay, được giáo dục tốt, không bị nhồi sọ :ROFLMAO:
  • để được hít thở môi trường trong lành, để sống không phải chen chúc nhau :ROFLMAO:
  • để được cống hiến đúng chất xám của bản thân :ROFLMAO:
  • để con cháu đời đời sống trong sự hạnh phúc :ROFLMAO:
  • để dân Đông Lào trở thành bá chủ thế giới :ROFLMAO:

Sent from Samsung SM-J730G using vozFApp
Thế này thì tủ lên phường nhá
uq1dgnk.png
 
Hết game này ta chọn game khác, khi nào bác chán game này rồi thì ới em tiếng để e còn đến lút đồ
 
Đặt tên title là thấy loser rồi.M sống vô nghĩa k mục đích là do loser k làm được quay qua chửi cuộc sống.Thằng nào chả có cảm xúc chả muốn sống.Thử m coment hay xong đầy thằng vozer vào like share cho m thành thánh coi xem có thấy ý nghĩa k
 
Sống 1 mình hay độc thân thì có mẹ gì phải xoắn. Ung dung tự do tự tại, trừ khi dính vào tệ nạn, bệnh tật các thứ chứ tôi thấy sống 1 thân 1 mình quá khỏe. Tích tý tiền về già làm cái dịch vụ hỏa táng cho ấm áp. Còn mục đích sống của những người như thế này thì chắc là làm sao cho khỏe mạnh, sinh lý tốt. Hết.
Còn với bộ phận còn lại thì mỗi người có suy nghĩ khác nhau, mưu cầu hạnh phúc khác nhau thì dĩ nhiên mục đích sống khác nhau. Nói chung là muôn hình vạn trạng, còn như bài của thớt chắc dành cho mấy đứa ăn chơi đến phát chán hoặc sống nội tâm đến mức cô độc, điểm đến có lẽ là tự tử.
HR4W6DU.png
 
E cũng vậy.. thấy kiểu đang sống vật vờ cho qua ngày. Không có động lực làm gì cả
 
Người thành công thì thấy cuộc đợi thật nhiều ý nghĩa còn losers thì thấy nó vô nghĩa. Có nghĩa hay vô nghĩa phụ thuộc vào việc chúng ta đang ở đâu trong xã hội.
Cá nhân tôi cũng thấy mình loser nên đúng là chỉ muốn chết, khổ cái mình còn nhiều ràng buộc.
 
cái cuối cùng thím muốn nói là vì cuộc đời vô nghĩa nên muốn làm cc gì thì hãy làm đi, vì thế đéo nào cũng chết, mọi chuyện cũng qua
 
Chán game thì reset chơi game khác đi phen. Lần sau nhớ chọn nhân vật làm winner sẵn và đừng chơi chế độ hardcore
 
Nói cuộc sống này là cái game cũng đúng. Đã là game thì ai cũng được quyền chơi hoặc không chơi. Điều cuối cùng là bạn có cảm thấy nó đáng chơi nữa hay không. Chẳng có bất cứ thứ gì trói buộc ngoài chính bạn. Các bạc cũng thôi đem vợ con, cha mẹ vào làm mạng đi, theo tôi, các bạn sống vì những điều bạn muốn làm chứ không phải vì những điều bạn phải làm. Bạn nào nói ước gì cha mẹ bạn cũng nghĩ thế để đừng sinh bạn ra, thực tôi cũng mong tôi có sự lựa chọn, được xin phép có muốn đến thế giới này hay không, có muốn chơi cái game sinh tồn này hay không lắm đấy chứ, để tôi còn suy xét mà từ chối. Với tôi thì một ngày thức dậy, dù phải làm việc vất vả, tôi vẫn còn những thứ thú vị sau giờ làm, và tôi hài lòng với nó, chưa muốn quit game sớm.
 
Là trải nghiệm, là được trải các hỉ nộ ái ố, là được ăn chơi, thưởng thức sự phong phú của thế giới, xã hội này; là được hạnh phúc khi thấy những người mình quan tâm hạnh phúc; là lúc hẹo có thể nói: Ôi đời thật đẹp! Là éo phải cả đời u ám với suy nghĩ: Ôi đời thật vô nghĩa.
 
Sao mấy thằng em sau này toàn suy nghĩ tiêu cực vậy nhỉ

Thơ Tự Sự

(Nguyễn Quang Vũ)

Dù đục dù trong, con sông vẫn chảy
Dù cao dù thấp, cây lá vẫn xanh
Dù người phàm tục hay kẻ tu hành
Vẫn phải sống từ những điều rất nhỏ

Ta hay chê rằng cuộc đời méo mó
Sao ta không tròn ngay tự trong tâm
Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm
Những chồi non tự vươn lên tìm ánh sáng

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng
Chắc gì ta đã nhận ra ta
Ai trong đời cũng có thể tiến xa
Nếu có khả năng tự mình đứng dậy

Hạnh phúc cũng như bầu trời này vậy
Không chỉ dành cho một riêng ai!
 
Back
Top