NoName1711
Senior Member
Vâng bác, mai bác chụp cho em xin cái ảnh với nhé. Mà bác dán chỗ nào thế ạ?mình cũng chả biết gọi nó là bóng hay nhám . chỉ biết lúc mua xe nó hỏi có dán ko, mình ok là nó dắt đi dán thôi
Vâng bác, mai bác chụp cho em xin cái ảnh với nhé. Mà bác dán chỗ nào thế ạ?mình cũng chả biết gọi nó là bóng hay nhám . chỉ biết lúc mua xe nó hỏi có dán ko, mình ok là nó dắt đi dán thôi
ok, mình mua và dán ở 319 Nguyễn Văn Cừ, Long BiênVâng bác, mai bác chụp cho em xin cái ảnh với nhé. Mà bác dán chỗ nào thế ạ?
nhám thì ko dán gì cả. vì nhám thì có xước nó cũng ko lộ rồi.Xe em màu nhám thì nên dán trong hay nhám ạ
nhám thì ko dán gì cả. vì nhám thì có xước nó cũng ko lộ rồi.
còn vẫn thích dán thì có loại nilon trong chuyên dùng cho nhựa nhám thì phải. chứ ko dán dc nilon trong thường.
Em cũng đi xe sơn nhám này, nên đang phân vân ạĐi xe sơn nhám ko dán đc đi ra
Sao lại thế hả bácNhám vẫn dán được nha, nhưng tôi khuyên k dán, đã dán và thấy k dán hay hơn
Tôi thì để nguyên, trầy mua xe mới View attachment 290732
Khi nào mua xe mới cho xin xe cũ nha
con xe nhà em đây, dán mà ko khác gì lúc chưa dánSao lại thế hả bác
Đi vespa nên ko dán đc, gửi xe khi nào cũng lo nó ko gập chân chống, để sát là toang luôn
Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
1 con xe dán khoảng 1 năm là dán lại, mất tầm 500~800k lần. Tính ra 3-4 năm bay hết 2 củ hoặc hơn. Vs tiền đó hoàn toàn có thể sơn lại dàn áo toàn bộ, vừa mới vừa chọn đc màu hợp nhãn, khéo gu lại 2-3 năm đổi 1 màu khác cho ko cũ xe. Còn tiền nếu ko đủ thì đập thêm 1 củ để sơn cũng đcSao lại thế hả bác
mua sô lích hay rai đơ thếView attachment 292244 tui sẽ bán chiếc cũ đi mới có tiền mua mới, tui không khá tới mức đó đâu
Xe đâu hả báccon xe nhà em đây, dán mà ko khác gì lúc chưa dán
ko phải kỹ tính mà đã dán rồi sau bóc cả mảng sơn ra theo luôn, dòng này dễ xước và sơn tốn tiền hơn các xe khácKỹ tính thì mua cây 3 số đút cốp đi bạn