thắc mắc Tầm 900 triệu lăn bánh (không hơn) lấy xe 5 chỗ nào? Thờ các cao nhân ạ.

Màu đen ổn k bác? Còn chi phí bảo dưỡng tnao?

via theNEXTvoz for iPhone
Màu đen bất kì xe nào là siêu bẩn nha, đi xe màu đen mà muốn xe luôn bóng loáng thì chỉ có xịt rửa suốt ngày thôi, còn ko thì chấp nhận luôn có 1 lớp bụi trắng của bụi với nước phủ quanh xe, khi bị trầy cũng dễ thấy hơn :byebye:
 
màu đen chỉ sedan hạng c trở lên trông sang thôi fen, mà đi trời nắng thì nóng nhất trùm luôn. vote màu trắng. màu đen rửa xong để qua đêm (để nhà mái che luôn) có 1 lớp bụi trông rõ rồi
 
up lại cái hình cross màu đen cho bác kia xem
202086480423-f0b5-4211-8684-50d672e0cc2a.png

202036e442fa-2b11-4b99-b868-cd2f1100f7c7.png
 
Miền Tây đặc trưng sông nước nên gặp cầu liên tục mà đường xá VN thì nó rõ chán. Khuyên thím lấy gầm cao mà chạy:sure:, gầm thấp thì xót xe lắm :pudency:
 
up lại cái hình cross màu đen cho bác kia xem
chắc do thiết kế cái mõm mà màu đen đồng mầu phần lưới tản nhiệt nhìn phía trước oke hơn :D , ngầu ngầu , sau này ko biết có độ bô cao lên đc ko chứ hiện tại thấp quá nhìn lộ
 
Đang đi Civic RS, mình thì ở Saigon nhưng thường xuyên đi miền tây vì công ty mình ở dưới đó. Nếu bạn chọn Civic thì cũng ok tuy đường miền tây sau mùa mưa như vừa qua khá xấu đi phải rón rén 1 chút. Mình khuyên bạn nên lấy xe gầm cao vì chính mình đi xe này của công ty mua cho nên mình cũng ít xót khi gặp đường xấu, cuối năm sau mình cũng trả xe về công ty để bán rồi mua xe gầm cao thích hợp hơn.
 
Miền tây có đặc sản là mấy cái dốc cầu làm rất mất dại, ai đi miền tây nhiều sẽ để ý. Khuyên nên đi gầm cao CX5 hoặc Tuc nhé.
 
Mình đang đi sedan khuyên bác nên mua Sub nha , nhất là về miền tây , mình về quê Long An đi sedan cạ gầm hoài luôn, với thấy ngập xíu là phải đi rón rén rồi.
 
Nên mua CX5, vì loại này nhiều người bán mà form nó đẹp. Ở Cần Thơ ông ra các gara đặt xe cũ đi 1-2 năm cho rẻ, nội tỉnh cho khỏi mất phí chuyển vùng lằng nhằng.

1605615339420.png


p/s: Đang đi Tucson dầu đây, tuyệt không bàn nhưng mà Tucson là xe không nổi tiếng ai đã mua về xác định là đi luôn, ít bán lại hoặc bán lại mình mua chả lời bao nhiêu.

Nếu thích Huyndai anh em có thể múc Elantra, nhìn khá đẹp à.

1605617403150.png
 
Last edited:
có nhầm không thế, base thì base chứ có giá đó chắc không đủ hàng để bán luôn :censored:
Đợt dịch mình với thằng bạn xem có giá đó mà nhỉ. Hay giờ nó đổi rồi k biết. Đợt đó rõ ràng có bản 750tr. Giờ xem nó lên bố gần tỉ chưa biển rồi
 
Back
Top