tin tức Hà Nội: Tài xế ngỡ ngàng khi bị phạt nguội cả chục triệu

Thể loại như chị không tông người khác thì cũng sẽ có ngày xe khác tông chị
chị Nguyễn Tú A. (xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, do nhà xa cơ quan nên chị thường đi sớm và về muộn. Chị thường đi qua đường Giải Phóng - Ngọc Hồi và do nhiều hôm đi sớm, đường vắng, chị đã vượt đèn đỏ và không ngờ bị camera ghi lại.
 
Phạt nguội ko phải vấn đề , vấn đề giao thông chưa đạt chuẩn , đi mà như bẫy, csgt ở nước ngoài họ đứng ra hướng dẫn phương tiện lưu thông, chứ có lập chốt xử lý vi phạm đâu, làm thì làm đồng bộ chứ, ko biết có lúc cùng 1 lỗi ăn cả phạt nguội cả phạt tại chỗ thì hài :)))
ai nói CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông mà ko lập chốt xử lý vi phạm?

ơ kìa? vậy mấy cái xe 4b đang đi bị tuýt vào phạt vì bị bắn quá tốc độ hay đơn giản như là cháy 1 bóng đèn đuôi, hoặc dừng đỗ sai chỗ ăn cái ticket gắn trên cần gạt nước kính thì là do ai?

CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông cũng chỉ xuất hiện ở điểm kẹt xe hoặc đoạn đường có tai nạn/phong tỏa cần điều hướng luồng giao thông sang hướng khác thôi, mà vậy thì CSGT VN cũng y chang, thậm chí mật độ làm việc đó ở các giao lộ còn nhiều hơn hẳn ở "nước ngoài".
 
HP cũng mới lắp mấy ngã 4 thấy các bác đi nắn nót hẳn :doubt:
HP lắp cam phạt nguội chỗ nào vậy fen :doubt:
Cho tới giờ thì chưa đi láo lần nào, nhưng k biết có dính lỗi gì lung tung k nữa :big_smile:
Kể đúng ra thì bên CA phải gửi tin nhắn báo mỗi lần chủ xe vi phạm mới đúng, như thế cảnh báo để nó k mắc lỗi lần sau.
Đây dồn vô lúc đăng kiểm mới phạt thì như đứa nào trong bài đấy, dính tới 14 lỗi lận.
 
chị Nguyễn Tú A. (xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, do nhà xa cơ quan nên chị thường đi sớm và về muộn. Chị thường đi qua đường Giải Phóng - Ngọc Hồi và do nhiều hôm đi sớm, đường vắng, chị đã vượt đèn đỏ và không ngờ bị camera ghi lại.
Chị nên bị tước bằng vĩnh viễn
lol.gif
 
Lúc tắc đường chả biết vô tình hay cố ý mà ô tô vượt đèn đỏ ngáng đường vkl, nhiều khi tắc 10-15p vì 1 ông vượt đèn đỏ ngáng đường.
 
Hệ thống chưa đồng bộ nên các anh cứ phạt mà người lái thì không biết. Cố gắng làm được hệ thống báo lỗi ngay khi phạt thì tốt hơn.
Đợt đi Hà Tĩnh đường thoáng chạy quá tốc độ 70/60 ăn phạt nguội mà thấy công an Hà Tĩnh gửi giấy phạt qua đường bưu điện luôn, mỗi tội lại bắt phải vào tận nơi nộp phạt, về sau phải nhờ thằng bạn nộp thay.
 
nên làm thêm sms báo đã vi phạm chứ thường ko biết bị phạm lỗi.có ông bị cả gần trăm chai vì 1 lỗi mà liên tục 1 tháng :))) sai thì nộp phạt thôi.phạt nặng cho mấy a chạy đúng luật thôi.sợ mấy a sai luật lại lên mạng chửi đổng thôi.phạt nguội thì có clip hình ảnh rồi ko thể sai dc
 
Cắm chốt hốt lũ ben , công thôi cũng thu kho bạc khối tiền. Tôi rất ủng hộ, đề nghị nắn gân mạnh đám công ben, cả lũ xe khách đường dài. Vừa sáng nay thò ra đường 1 thằng ben chạy bạt mạng tí cán chú kia qua đường. Nó phanh lại mà gần lao lên hè bên kia đường vcl.

Phạt thằng đi bộ ấy :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ HUAWEI VIE-AL10 bằng vozFApp
 
Phạt mạnh vào cho não nhớ- để có chút ý thức. Đeo mạ , ở đâu có chốt có công an thì ngoan như cún. Qua chốt cái đúng đường thành đường của nhà mình. Đi đường 5 vs đường Hải Phòng mà ức chế đám xe cộ chạy mất dạy. Quân mắc dịch , hận cái đám học sinh cấp ba trên con đạp điện. Nhờ có bọn mầy mà tao kiếp này đã tan mất một gia đình.
 
ai nói CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông mà ko lập chốt xử lý vi phạm?

ơ kìa? vậy mấy cái xe 4b đang đi bị tuýt vào phạt vì bị bắn quá tốc độ hay đơn giản như là cháy 1 bóng đèn đuôi, hoặc dừng đỗ sai chỗ ăn cái ticket gắn trên cần gạt nước kính thì là do ai?

CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông cũng chỉ xuất hiện ở điểm kẹt xe hoặc đoạn đường có tai nạn/phong tỏa cần điều hướng luồng giao thông sang hướng khác thôi, mà vậy thì CSGT VN cũng y chang, thậm chí mật độ làm việc đó ở các giao lộ còn nhiều hơn hẳn ở "nước ngoài".
Gắn thẻ phạt là đội tuần tra giao thông nhé, bắn tốc độ ở cao tốc tại các điểm ko có camera , ko phải đứng núp hoặc đứng chỗ khuất nơi biển vạch ko rõ ràng nhằm bắt lỗi.Chính vì thế mà giờ bộ đag yêu cầu tăng cường phạt nguội để tránh tiêu cực đấy.
 
ai nói CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông mà ko lập chốt xử lý vi phạm?

ơ kìa? vậy mấy cái xe 4b đang đi bị tuýt vào phạt vì bị bắn quá tốc độ hay đơn giản như là cháy 1 bóng đèn đuôi, hoặc dừng đỗ sai chỗ ăn cái ticket gắn trên cần gạt nước kính thì là do ai?

CSGT nước ngoài đứng ra hướng dẫn lưu thông cũng chỉ xuất hiện ở điểm kẹt xe hoặc đoạn đường có tai nạn/phong tỏa cần điều hướng luồng giao thông sang hướng khác thôi, mà vậy thì CSGT VN cũng y chang, thậm chí mật độ làm việc đó ở các giao lộ còn nhiều hơn hẳn ở "nước ngoài".
:sad: :sad: hồi qua Malay vs qua HongKong cũng gặp mấy a Conan tuýt còi mấy con xe,
Bên Pháp có cái phim Taxi Driver hình như cũng lập chốt và có súng bắn tốc độ thì phải
 
Hoàn toàn ủng hộ phạt nguội để thêm tính răn đe và tăng ngân sách :)

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
:sad: :sad: hồi qua Malay vs qua HongKong cũng gặp mấy a Conan tuýt còi mấy con xe,
Bên Pháp có cái phim Taxi Driver hình như cũng lập chốt và có súng bắn tốc độ thì phải
Thực tế ở mình nó ở mức độ báo động nên giờ mới phát động phạt nguội mạnh đó, kết hợp là cải thiện quy hoạch giao thông chứ mấy ngày mưa , Hà Nội tắc lòi mắt
 
Gắn thẻ phạt là đội tuần tra giao thông nhé, bắn tốc độ ở cao tốc tại các điểm ko có camera , ko phải đứng núp hoặc đứng chỗ khuất nơi biển vạch ko rõ ràng nhằm bắt lỗi.Chính vì thế mà giờ bộ đag yêu cầu tăng cường phạt nguội để tránh tiêu cực đấy.
Thực tế ở mình nó ở mức độ báo động nên giờ mới phát động phạt nguội mạnh đó, kết hợp là cải thiện quy hoạch giao thông chứ mấy ngày mưa , Hà Nội tắc lòi mắt
ban đầu thì kêu CSGT nước ngoài ko lập chốt bắt xử lý vi phạm, sau khi chứng minh nước ngoài ngta vẫn có lập có bắt, thì bạn lại chuyển về việc ở VN lập chốt quá nhiều nên tăng cường phạt nguội là sao?

VN tăng cường phạt nguội là vì ý thức giao thông như lềnh của đại đa số bộ phận người tham gia sao thông. ngã tư nào có CSGT thì "tạm" chấp hành chút, nhưng mà cứ giờ cao điểm ỷ là CSGT ko bắt cái chạy bát nháo láo chó ngay. còn ngã tư nào ko có CSGT thì thôi rồi, vượt đèn, quẹo đường cấm, ko bật signal... đủ các thể loại. mà lập chốt thì bao nhiêu cho đủ? nên mới phải gắn camera phạt nguội để giảm tải cho chốt + hy vọng "educate ý thức chấp hành luật GT cho người dân", chứ ko fải vì chốt quá nhiều nên giờ bớt chốt tăng phạt nguội.
 
ban đầu thì kêu CSGT nước ngoài ko lập chốt bắt xử lý vi phạm, sau khi chứng minh nước ngoài ngta vẫn có lập có bắt, thì bạn lại chuyển về việc ở VN lập chốt quá nhiều nên tăng cường phạt nguội là sao?

VN tăng cường phạt nguội là vì ý thức giao thông như lềnh của đại đa số bộ phận người tham gia sao thông. ngã tư nào có CSGT thì "tạm" chấp hành chút, nhưng mà cứ giờ cao điểm ỷ là CSGT ko bắt cái chạy bát nháo láo chó ngay. còn ngã tư nào ko có CSGT thì thôi rồi, vượt đèn, quẹo đường cấm, ko bật signal... đủ các thể loại. mà lập chốt thì bao nhiêu cho đủ? nên mới phải gắn camera phạt nguội để giảm tải cho chốt + hy vọng "educate ý thức chấp hành luật GT cho người dân", chứ ko fải vì chốt quá nhiều nên giờ bớt chốt tăng phạt nguội.
Hơ hơ, tôi sai , Các nước phát triển là ít chứ ko phải ko có , chuẩn chưa thím
 
Hơ hơ, tôi sai , Các nước phát triển là ít chứ ko phải ko có , chuẩn chưa thím

Các nước phát triển nó ít là vì dân nó đã chấp hành giao thông khá tốt nên nó ko cần lập nhiều chốt cho phí nhân lực. Nhưng chỗ nào có nhiều vi phạm với hay tai nạn thì nó cũng có 1 đống chốt+ xe đi tuần

Không phủ nhận là tình trạng bắt láo ở việt nam có nhiều nhưng nhận định ban đầu của anh sai lòi ra rồi.
 
Các nước phát triển nó ít là vì dân nó đã chấp hành giao thông khá tốt nên nó ko cần lập nhiều chốt cho phí nhân lực. Nhưng chỗ nào có nhiều vi phạm với hay tai nạn thì nó cũng có 1 đống chốt+ xe đi tuần

Không phủ nhận là tình trạng bắt láo ở việt nam có nhiều nhưng nhận định ban đầu của anh sai lòi ra rồi.
quan điểm của tôi là tăng cường xử phạt qua camera , tiền vi phạm nộp cho nhà nước , cảnh sát tập trung hướng dẫn người dân , ý thức kém cứ nã vào ví tiền là chấp hành tốt lên thôi , xử phạt ở mình thế vẫn là nhẹ nhưng nhiều lúc vi phạm do ức chế về đường xá kém nữa, mải nhìn biển báo thì ko đủ thời gian quan sát đường
 
tôi cũng hay max speed đoạn cao tốc sóc trăng bạc liêu do đường đẹp quá, may mà có ng đỡ cho mấy lần chứ ko là ăn l rồi
giờ chạy xe cá nhân phải khép nép chứ đ súc vật như ngày xưa đc :sad:

via nextVOZ for Android
 
Back
Top