MGTVchuy
Senior Member
Chào các bác
Hiện tại em làm việc chủ yếu bằng excel. Công việc chính toàn copy paste theo form có sẵn. Em có tìm hiểu về VBA nhưng nếu học VBA xong thì chỉ mình mình áp dụng được, giải thích cho người khác thì họ sẽ không hiểu vì toàn mấy ông bà già mù công nghệ.
Vậy bây giờ em nên học gì để tự mình build dc 1 phần mềm kiểu tự động copy páte một dòng cố định trên excel từ 50 file thành 1 file hoàn chỉnh; hoặc nhập liệu, tạo form, trích xuất được dữ liệu như báo cáo doanh thu tháng năm ? Công ty em còn nhỏ nên không có khả năng mua phần mềm bên ngoài nên em muốn tự học
Em cám ơn
Hiện tại em làm việc chủ yếu bằng excel. Công việc chính toàn copy paste theo form có sẵn. Em có tìm hiểu về VBA nhưng nếu học VBA xong thì chỉ mình mình áp dụng được, giải thích cho người khác thì họ sẽ không hiểu vì toàn mấy ông bà già mù công nghệ.
Vậy bây giờ em nên học gì để tự mình build dc 1 phần mềm kiểu tự động copy páte một dòng cố định trên excel từ 50 file thành 1 file hoàn chỉnh; hoặc nhập liệu, tạo form, trích xuất được dữ liệu như báo cáo doanh thu tháng năm ? Công ty em còn nhỏ nên không có khả năng mua phần mềm bên ngoài nên em muốn tự học
Em cám ơn