Mấy con này ra giấy đều đắt hơn civic và hrv cả trăm. Còn ai nói gì mặc kệ, mình ăn chắc mặc bền nền chắc vẫn chọn honda và toyota. Nói ko với Thaco nhé bác.tầm tiền đó nếu thích gầm cao bạn ngó qua thử tucson, cross v, 3008 hay cx5 xem ntn
via nextVOZ for Android
thì trong list ko có 2 con hàng nhật còn gìMấy con này ra giấy đều đắt hơn civic và hrv cả trăm. Còn ai nói gì mặc kệ, mình ăn chắc mặc bền nền chắc vẫn chọn honda và toyota. Nói ko với Thaco nhé bác.
) Lái thử chưa bạn ơi! Tuc ngon nhất trong các con kia! Cảm giác lái chắc chắn! Ngồi rộng hơn Cross, HRV thì nội thất chán ko nhiều tính năng. Khuyên về với đội của TucCon tucson nhiều người cứ thần thánh chứ ngồi lên chật bỏ mẹ. Cái cửa sổ trời đi trời mưa nó gõ tong tong như ở trong nhà mái tôn ấy.
ranger năm nay cắt option mẹ rNhu cầu như của thớt sao không mạnh dạn nghĩ đến bán tải nhể. Cụ thể là Ford Wildtrack bản full 4x4 ra giấy đâu đó cỡ 9 lít.
1. Nhà ít người thì 2 ghế trên ngồi sướng như suv.
2. To cao. Bọn m9 cũng vừa chứ đừng nói đến m7, m8.
3. Chấp mọi thể loại địa hình kể cả miền Tây.
4. Máy dầu tuy bên ngoài ồn hơn Hyundai nhưng cách âm khoang lái tuyệt vời. Ăn uống kiêng khem, tiết kiệm. Trâu bò, bền bỉ.
5. Option an toàn dư thừa.
6. Thùng to, tha hồ chở chiến lợi phẩm từ quê lên.
ps: tôi đang chạy wildtrack nhé
Thì mua bản 2020 thôi. Động cơ, khung gầm và options vẫn thế. Đừng lo lỗi thấm dầu động cơ, Quảng Ninh chỗ tôi than do chạy ầm ầm lên mỏ có sao đâu.ranger năm nay cắt option mẹ r
mấy con bán tải này ngại nhất phố nhỏ với tìm chỗ đỗ.Nhu cầu như của thớt sao không mạnh dạn nghĩ đến bán tải nhể. Cụ thể là Ford Wildtrack bản full 4x4 ra giấy đâu đó cỡ 9 lít.
1. Nhà ít người thì 2 ghế trên ngồi sướng như suv.
2. To cao. Bọn m9 cũng vừa chứ đừng nói đến m7, m8.
3. Chấp mọi thể loại địa hình kể cả miền Tây.
4. Máy dầu tuy bên ngoài ồn hơn Hyundai nhưng cách âm khoang lái tuyệt vời. Ăn uống kiêng khem, tiết kiệm. Trâu bò, bền bỉ.
5. Option an toàn dư thừa.
6. Thùng to, tha hồ chở chiến lợi phẩm từ quê lên.
ps: tôi đang chạy wildtrack nhé
Đi nhiều quen hết ông ơi. Tôi tháng lên Hà Nội 2 lần, chơi bình thường. Quan trọng là cữ tay khi xoay xở, vài đỏ là ok.mấy con bán tải này ngại nhất phố nhỏ với tìm chỗ đỗ.
Bán tải thì con nào cũng thế. Chả riêng Ranger đâu.Ranger mấy bản sau này ko biết sau chứ ngồi bản trc ghế sau nó đứng quá, ngồi lâu mỏi
5 chỗ, giá đó, quất ngay GLC250(Nhờ mod sửa chính tả tiêu đề giúp em ạ)
Chào các bác, đây đến cuối năm em muốn lấy 1 chiếc 5 chỗ, nhu cầu của em:
Vợ chồng em cao 1m7-1m8 nên chỉ nhắm xe hạng C hoặc suv cho thoải mái.
- Em ở Cần Thơ, đi làm gần nhà nên chỉ sử dụng ngày mưa to nắng lớn thôi
- Tháng về quê 1-2 lần đi về 120km
- Lâu lâu vợ chồng đi chơi gần (An Giang Châu Đốc Vũng Tàu...)
Tham khảo cũng lâu lắm rồi cuối cũng chốt hạ lại 2 em:
Vậy theo các bác từng trải nghiệm thì với nhu cầu của em như trên nên lấy con nào thì hơn? Nhu cầu của em thì civic đã quá đủ hay cố thêm nữa lên 2 con kia ạ vì chênh lệch tận 80 triệu có đáng đánh đổi không các bác?
- Tucson đặc biệt: đang ưu đãi lớn, Thành Công lắp ráp lăn bánh tầm 920 tr.
- Cross V: xe nhập và không có ưu đãi gì, lăn bánh cũng tầm 920tr
- Civic: xe nhập nhưng đại lý đang báo khuyến mãi 50% trước bạ + giảm 8tr (do có chế độ), tính ra lăn bánh luôn bảo hiểm vc ~ 840tr.
-Civic thì em cũng đã cố rồi nhưng chỉ thích xe hạng C trở lên nên các bác đừng khuyên lấy xe thấp hơn hoặc lấy cao hơn tuc or cross ạ.
Cảm ơn các bác rất nhiều, cuối tuần vui vẻ ạ.
Anh mua được ở đâu glc250 giá 900 củ thế5 chỗ, giá đó, quất ngay GLC250
Sao lộn qua cái topic nào 2ty zay ta hahaAnh mua được ở đâu glc250 giá 900 củ thế
Đi nhiều quen hết ông ơi. Tôi tháng lên Hà Nội 2 lần, chơi bình thường. Quan trọng là cữ tay khi xoay xở, vài đỏ là ok.
Miền tây khuyên thím nên chọn con gầm caoMAi mình đi cọc civic G, cảm ơn các bác tư vấn.