(Có Hình)Mất điểm với gái mới được làm mai.

Chẳng bù cho mình, tán 2 em qua FB.
Đến lúc gặp mặt 2 em nó còn cao hơn cả mình.
Một em 99 thì 1m75 (ẻm nói v)
Một em 16t :beat_brick: (1m7) (cơ mà em này nt dồn dập cho mình quá, chắc do đẹp trai :doubt:)

Mình lúc đầu cứ nghĩ, mình 1m72 thì chắc cú yên tâm rồi, làm thêm đôi giày nữa thì cũng lên tầm 1m75, mà ai ngờ,.... giới trẻ giờ cao vcc
(à mình 24t rồi nhé)
 
tao ko phải thằng wibu bê đê
1BW9Wj4.png
tưởng m là clone của thằng wibu gay @hayuki ?
 
Đã lười còn đẫm, kiếm mối khác thôi chứ cưới xin gì :oops:
Dell hiểu sao vozer đa phần toàn chửi e kia dù thằng thớt như loằn, nt thì nt cho tử tế cái kiểu nhắn đk vài tin xong mất hút cả buổi, rồi lại ngoi lên nhắn vài tin-gặp cảnh đó thì nó bức xúc là đúng-là do thằng thớt-chẳng qua em nó ns hơi nhiều 1 tí-nhưng cơ bản vẫn là tại thằng thớt-trách gì e nó
 
Ko thích thì thôi, chứ kiểu giới thiệu thì chỉ dành cho loser và biết nhẫn nhịn nhau thôi. Đợt mấy bà chị vs đứa bạn có gthieu gái cho, cảm giác tán được nhưng tôi éo thích lắm, uống càe xem phim vài lần rồi thôi.
Còn ko thì tự đi tán, thấy đứa nào thích thích rồi tán, mà đứa m thích thì có động lực lắm, có kho ntin cả đêm cũng được :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
đàn ông nói ít như thớt là đúng rồi đấy
đm vozer chả biết cái loz gì
nói nhiều mấy đứa con gái nó coi như chị em nhà nó, thế là đéo ổn đâu
mà nhắn ít nhưng đừng để nó mất hứng là dc.
 
Up thêm đoạn ông nhắn từ trước đấy thì mới tư vấn được :shame:

Nhưng cái loại được nuông chiều không biết làm gì thì cũng ko nên theo. Sớm muộn gì cũng chán thôi :beat_brick:
thỳ tại nt xong em lúc ẩn lúc hiện, với lại mới nt vài hôm nên kiểu e cũng chưa để tâm quá nhiều đó thím, nào ngờ tối nay em nó nói vậy, làm mình áy náy
 
Như tile, lâu nay em toàn lái các chị.
Em 2x tuổi,nay mới được mai mối cho em gái 99 .:sweet_kiss:
Mẹ em đó là bạn thân của chị em( chị con nhà bác,4x tuổi).
Mà kiểu tính em đôi khi tham công tiếc việc nên có khi lại quên tl or 1 lúc lâu sau mới trả lời, gái nhắn ntn coi bộ tạch kèo mấy thím ạ.:ah:
Hôm trước còn bảo là mẹ em kêu em rủ anh lên nhà chơi. :too_sad:
Xin cách gỡ rối tơ lòng ạ, :byebye:

EDIT1: Gái méo biết làm việc nhà, nấu ăn không, còn kiểu ham chơi, em thỳ vì ngại mai mối nên cũng nghiêm túc tính thành thỳ cưới nhưng kiểu vẫn không đủ nhiệt huyết.

Chấm theo thang điểm voz thỳ cỡ 6.5/10

View attachment 293843

View attachment 293844
tao cũng chúa ghét cái loại nt như m, nói gì gái.
 
ko biết làm việc nhà, ko nấu cơm thế mai mốt cưới em nó về để làm tình thôi à
nU5GGZo.gif
 
Từ có hình để chúng mài lạm dụng thế hả :censored::censored::censored: tòi hình ra ko thì bảo? Tao đấm phát gãy mẹ cổ bây giờ :censored:

Gửi từ Sony G3416 bằng vozFApp
 
thỳ tại nt xong em lúc ẩn lúc hiện, với lại mới nt vài hôm nên kiểu e cũng chưa để tâm quá nhiều đó thím, nào ngờ tối nay em nó nói vậy, làm mình áy náy

Nói chung ông thớt ở đây sai rồi. Nhắn tin thì nên để tâm vào. Trai gái đến với nhau không phải để làm bạn nên ko thể ngụp lặn như thế được. Ông bị gái lặn thì cũng thấy vậy thôi.

Em kia nói chuyện kiểu hơi dỗi dỗi khi chưa là gì của nhau thì tôi cũng không ưa kiểu đó lắm. Cộng thêm cái edit của ông tôi càng ko có thiện cảm gì về em này.

Tóm lại 2 bên thẳng thắn với nhau coi như cũng qua được 1 vật cản rồi. Có thế tiếp tục nói chuyện bình thường rồi hẹn ăn uống xem.
 
Chắc lại nghe lời mấy thằng loser trên này tư vấn nhắn tin theo kiểu lâu lâu nhắn 1,2 tin rồi để đó, tỏ ra anh là người có nhiều việc phải làm, anh đéo cần em, thích thì anh nhắn, đéo thích thì anh đéo nhắn chứ gì ;)
Nghe lời mấy thằng này chỉ có ăn cứt ăn cái đb thôi bạn ;)
 
Back
Top