Mời các thím ly cà phê buổi sáng :D

Trước e toàn uống đen đá, giờ sáng mà uống là nôn luôn, chán thật, ko uống đc cf nữa, ko hiểu lí do luôn
Do cafe đểu đó thím, mình ngày xưa thời sv bạn bè rủ uống cafe cũng không uống được, uống xong là tay chân nó cứ bủn rủn :burn_joss_stick:.

Mãi đến hôm trước đi tiếp khách, mời khách vô trung nguyên làm ly cafe 150k thì không thấy bủn rủn nữa. Thế là từ đó mình mua cafe rang sẵn hoặc cà phê nguyên hạt về tự rang xong xay uống luôn :big_smile:.

Mà các thím uống cafe thì mua cafe ở nước ngoài về uống cho đảm bảo, hoặc mua cafe thô của starbucks ấy, chứ cafe Việt em nói thật 80% là cà phê bẩn. Bẩn ở đây không phải là tẩm ướp mà bẩn từ khâu trồng trọt ấy ạ. Và hương vị cafe Việt không ngon bằng cafe ngoại do thổ nhưỡng và khí hậu nữa :pudency: .
 
Cũng lâu lắm rồi em chưa uống :( ngày trước toàn rủ đứa bạn ra quán, 2 thằng full đen đá không đường @@
 
Quảng cáo tinh tế đấy mai fennn
Quảng cáo gì thím, hay thím bảo mình quảng cáo cái cafe lamant kia :oh:.
Nếu thế thì em nhận xét luôn gói lamant kia, uống cũng tạm ổn so với mặt bằng chung của cafe Việt, nhưng về giá thì quá đắt nếu so với thị trường cafe thế giới. Gói đó 100g - 190k, tính ra 1 kg 1tr9 thì với giá tiền kia em có thể mua được mấy loại từ ethiopia hoặc colombia uống vừa đảm bảo chất lượng, vừa ngon hơn, vừa rẻ hơn nhiều :byebye:. Chả qua cái lamant nó có cái hộp đẹp nên em mua về lấy cái hộp để đựng con dấu cho đẹp thôi :beauty:.
 
Back
Top