Làm sao vượt qua được cảm xúc bị bạn bè nói về quá khứ

Vãi lol bạn bè đéo gì kể chuyện đi massage, nghỉ chơi với bọn nó đi
 
cái này đơn giản, bọn nó đùa ông như vậy vì bọn nó thấy vui. Giờ mỗi khi bọn nó đùa kiểu vậy thì làm căng 1 tý, làm mất vui 1 tý. Bạn bè với nhau thiếu quái gì chuyện để đùa. Nếu chúng nó tiếp tục thì chứng tỏ chúng nó đùa không phải để vui mà thích đốt nhà, thích dìm người khác xuống, thớt lập tức cắt quan hệ đi cho đỡ bực mình, chọn bạn tốt mà chơi. Tôi thấy đấy mới là bản lĩnh, còn cứ sợ bạn mất vui, đè ép bản thân xuống làm trò cười cho chúng nó mới là hèn và thiếu bản lĩnh.

Nhấn mạnh với thớt là vượt qua chuyện cũ là mình không để nó ảnh hưởng cuộc sống hiện tại chứ không có nghĩa là coi nó như phù du, quên nó đi. Quan điểm đấy của thớt là sai nặng đấy.
 
Tốt nhất là nói đùa lại và nói kiểu bựa hơn, exp của tôi đấy :rolleyes:

Sent from Meizu Note9 using vozFApp
 
Mình có một quá khứ không mấy tốt đẹp gì, có những chuyện sến súa, tào lao mình đã từng làm thời còn trẻ trâu. Giờ nghĩ lại rất chi là ngượng, chỉ ước gì thời gian quay trở lại để không làm những việc như vậy.
Cũng đã hơn 5 năm trôi qua, nhưng đám bạn của mình thì vẫn thích lấy những chuyện cũ này lôi ra kể để cười đùa, trêu chọc. Mặc dù mình biết có thể họ chỉ muốn nói vui nhưng việc này cứ tái diễn liên tục và làm mình vừa tức vừa xấu hổ. Có những hôm mình dẫn bạn gái theo, bị đám bạn hùa theo đốt nhà kiểu
"em biết không hồi xưa thằng M nó đi massage hết cái thành phố này luôn rồi, nó đi xong cái nào là về kể cho tụi anh nghe hết, con nào số mấy xinh, số mấy ngon là nó thuộc vanh vách".
" hồi xưa nó bị bồ bỏ ngồi khóc lóc cả đêm, tụi anh hoảng quá sợ nó đòi tự tử nên phải chia nhau tới nhà canh nó liên tục trong mấy tuần liền"

Đại khái là những chuyện như thế các fence ạ, tụi nó thêm mắm thêm muối vào câu chuyện để thêm gây cấn. còn nhiều thứ lắm nhưng mình kể vắn tắt như thế thôi.
Biết là đàn ông cần phải vượt qua được những chuyện nhỏ nhặt như này, nếu giờ giận dỗi hoặc làm căng thì lại chơi mất vui và cảm thấy mình thiếu bản lĩnh.
@sup po mem
r2DB4tw.gif
r2DB4tw.gif
r2DB4tw.gif
r2DB4tw.gif
r2DB4tw.gif
r2DB4tw.gif
 
Mình cũng bị vậy, mình cũng làm theo cách các ae vozer nói ở trên, đại khái là hùng hổ nói thẳng vô mặt tụi nó là "ĐM chuyện đó tao đéo muốn nhắc lại, đám dog tụi bay đừng có sủa nữa (nguyên văn)", sau đó đúng là tụi dog đó hết sủa thật, vì tụi nó không bao giờ liên lạc với mình nữa, ra đường chúng ngó lơ mình, gấu của mình cũng lặn mất tích luôn. Sau này nghĩ lại thì thấy giống như mình trúng kế tụi dog đó vậy. Vì từ đó về sau, mỗi lần mình giao du với ai, sau thời gian ngắn là tự nhưng thấy họ lặn mất tăm, chắc là nghe phong phanh gì về quá khứ của mình, từ cái mõm dog của mấy thằng kia (Đừng chơi với thằng đó, nó ngày xưa XYZ, sau đó đụng có xíu mà nó ĐM ĐM, etc).

Khuyên chủ thớt là đừng làm thô lỗ như mình, nghiêm mặt lại nói ngắn gọn là "Chuyện cũ rồi đừng nhắc nữa", nếu tụi nó còn làm tới thì lịch sự kiếm cớ bỏ về, sau đó chủ động cắt đứt liên lạc, xóa số phone, xóa FB. Đây Không phải thượng sách gì, nhưng là cách đỡ tổn hại nhất trong trường hợp này. Tin mình đi, thớt còn tiếp tục giao du, thì sớm muộn gì cũng trúng kế tụi nó giống như mình thôi. (Dám cá là con hàng mà thớt dắt theo, trông rất ngon. Haha. Chó chẳng sủa chỗ không đâu, chắc thớt làm tụi nó ganh tị đó).

Tái bút: Cũng vì vụ này mà sau đó mình buồn quá, quyết định khăn gói qua nơi khác lập nghiệp, làm lại cuộc đời. Qua chỗ mới, gặp ai cũng là người mới, không ai biết quá khứ của mình, nên dễ dàng làm lại từ đầu hơn, về sau mình cũng gặp những case tương tự vậy, nhưng vì đã có kinh nghiệm từ trước, nên đối phó chuẩn hơn, không bị va vấp hay mang tiếng xấu giống như năm xưa. Khuyên thớt nếu chưa vướng bận gì thì cũng có thể làm theo cách của mình.

Tái bút 2:Cái đau của mình là vụ này xảy ra khi mình đang ở gần gd họ hàng. Nên cũng không dứt hẳn được, lâu lâu vẫn phải về thăm hai cụ. Mỗi lần về nhìn lại cảnh xưa người cũ, là chuyện không vui năm trước lại hiện lên trong đầu, làm mình mang mác buồn.

https://vozforum.org/threads/can-loi-khuyen-di-ve-noi-xa-lam-lai-cuoc-doi.233544/
 
Last edited:
cái này chắc nhiều người bị, mấy th bạn như bò nhai lại, không có chuyện gì khác vui hơn sao ý mà cứ đưa qk người ta ra làm trò cười :cautious:

Sent from Samsung SM-G960F using vozFApp
 
cày tiền đóng con mẹc đến , mọi chuyện xấu quá khứ đều là thành tích đáng tự hào hết fen nhé
KV0XGIA.gif
KV0XGIA.gif

Có cái cùi lôi đó, mình dám cá chủ thớt giờ đây phong độ ngời ngời, đặc biệt dắt theo em người yêu xinh như mộng, làm tụi kia ganh tị, nên mới lôi chuyện quá khứ ra nói. Tin mình đi, chó chẳng sủa chỗ không đâu.
 
Bỏ chơi với nó
Bạn bè mà đéo giữ sỹ diện cho nhau trước mặt người khác thì ko phải là bạn bè
Ai mà chẳng có quá khứ ko hay ho. Đợt trước t cũng có mấy đứa bạn như vậy, 1-2 lần bỏ luôn.
Bè thì nhiều chứ bạn được mấy người
 
Bạn vô duyên kém sang vậy cũng còn chơi...mình thay đổi rồi mà vẫn thích ngồi cái hố bùn đó. Không thích thì thay thái độ nói chuyện, nói quá thì ngưng bạn bè. Có mỗi chuyện bé xíu xiu dư luận vậy cũng không chống được

via theNEXTvoz for iPhone
 
m buồn vì cno nói mãi lần thứ bao nhiêu rồi ? ko thấy chán à ?
miệng của chúng nó mà . chân của m đấy , m ở đấy để làm gì ? m phải xem xét nó có phải bạn m ko? vì nếu là bạn m có lẽ nó sẽ hiểu m ko thích chúng nó nói về quá khứ của m .
còn người ở quá khứ là m , hiện tại cũng là m m cần chấp nhận điều đấy .
về cơ bản thì mình m làm việc cho m là đủ rồi .
 
Back
Top