thảo luận [Sneaker Corner] Em chưa thấy có thread sneaker, bác chủ thớt cũ lập lại được không ạ?

Mấy con jd1 công nghệ cũ, giá cao vì là hàng hype nên khó check lắm, ra đường mấy hnay còn thấy mấy cháu đi đôi af1 paranoise ver 2 dù nó chưa release cơ, hàng fake mọi miền quê :LOL:
Lô này tuồng ra trước hơn 2 tháng rồi thím, nên hàng trước release không hẳn hoàn toàn là fake. Còn không tin hôm nào cafe, mình cho bác xem mấy con giày un-release luôn :love: Hay Paranoise v1 Sample bạn mình cũng đang mang.
 

Attachments

  • AA0E25CC-F0D4-4328-A801-A6CF47EA3F89.png
    AA0E25CC-F0D4-4328-A801-A6CF47EA3F89.png
    1.1 MB · Views: 75
Lô này tuồng ra trước hơn 2 tháng rồi thím, nên hàng trước release không hẳn hoàn toàn là fake. Còn không tin hôm nào cafe, mình cho bác xem mấy con giày un-release luôn :love: Hay Paranoise v1 Sample bạn mình cũng đang mang.
Vụ hàng tuần trc xong ko tem mình cũng nghe rồi, nhg thôi tính mình vẫn thích hàng full item hóa đơn nike :)) mình ko nói tất cả các đôi paranoise ngoài đường là fake hết nhg cảm quan của mình là fake nhiều, như đội grab toàn yz beluga trên chân là hơi hư cấu rồi :))
 
Chơi giày mà không bỏ túi được vài seller đủ uy tín đủ để tin tưởng thì out game nghỉ khoẻ đúng rồi :))
Stockx, goat mà không tự mình pay, mua qua shipper thì khác gì mấy mua của seller :)) Shipper chỉ chịu trách nhiệm order đúng link khách gửi, giả sử trúng fake stockx thì shipper có phải chịu trách nhiệm không? Nó show được bill thì ông tự đi mà làm việc với stockx nhé, tự chịu ship qua us/uk recheck, mà thử tìm được shipper nào nhận ship ngược lại us/uk đi đã. Dính phốt ông đi claim shipper dễ hay claim seller dễ? Dĩ nhiên là claim seller dễ vì seller cần fame, fame càng to nó càng lo vì dính phốt là nó hết đường làm ăn :))
Còn ông nào thử tự mua được mấy con heat từ đợt release của hãng xem có ngon ăn không.
 
Phốt nhẹ adidas store CMT8, lụm trên Fb. :haha:
ADIDAS SPC 274 CMT8 PHỤC VỤ NHẠC TIỄN VONG DÀNH CHO ĐÁM MA KHI LỠ GHÉ VÀO SHOP LÚC TRỜI MƯA VÀ KHÔNG MUA GÌ
🤣

Đầu tiên thì mình cũng xin nói trước là tầm 4 5 năm trở lại đây mình không còn post bài gì nhiều trên facebook nữa, lâu lâu đến hẹn sinh nhật thì đổi hình bạn bè cho xôm thôi. Hôm nay là một trường hợp ngoại lệ để mình viết một câu chuyện khá là bất ngờ kèm cái kết sốc trong suốt 26 năm cha sinh mẹ đẻ đến giờ mình mới trải qua cảm giác này (và mình đảm bảo là mọi người ở đây cũng chưa có ai có được “vinh hạnh” này đâu. Chuyện hơi dài vì diễn tả nhiều chi tiết cụ thể, mọi người ráng đọc ạ.
Chiều nay thứ bảy ngày 21/11 mình và bạn có việc đi đến địa điểm A trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Đang đi từ đường 3/2 thì mưa ào xuống sấp mặt huhu nhưng gần đến rồi nên cũng lì ráng mà chạy. Nhưng sau đó mưa to quá nên mình bảo bạn là thôi ghé tạm vào một shop nào đó trước nha. Thì yeah vị cứu tinh đây rồi, một shop to bự siu sang xịn mịn của Adidas ngay gần vòng xoay (mình không chụp hình lại nhưng mới check google thì địa chỉ là Adidas Store SPC- 274 Cách Mạng Tháng Tám) đã cứu rỗi mình, mình liền tấp vào ngay, và nhớ lại đứa bạn thân khác có nhắn mình Adidas sales 40% lận nên cũng nghĩ vô coi được thì hốt luôn. Câu chuyện drama bắt đầu từ đây.
Mình đậu xe rồi nhanh chóng bước vào. Vừa mở cửa vào thì lạnh ghê, kèm theo đồ đang mặc bị ướt đẫm (nhưng không đến nỗi ướt nhẹp bị nhỏ nước xuống sàn), nên mình treo tạm nó vào cái cây treo đồ. Lúc này khoảng 15h21’, tiệm vắng tanh đìu hiu im ắng không một bóng người luôn, nhân viên sau đó 2-3p mới xuất hiện- một bạn nam cao ráo (mình không nhớ mặt cũng không nhớ đồ em này mặc) có ra tiếp mặt hơi cau có tí (làm mình có cảm giác mình vào tiệm lúc ẻm đang ngủ trưa), mình hỏi có sales không thì em nhân viên trả lời hiện không có sales gì. Mình cũng đi 1 vòng, vừa lựa đồ vừa nói chuyện với bạn đồng hành của mình. Mình có thử 1 áo khoác màu đen và có treo lại chỗ cũ, sau đó thử 1 chiếc giày màu xám và có trả về đúng vị trí (vâng mình tự phục vụ nha, chứ sau khi trả lời mình xong thì em kia cũng đi đâu mất luôn). Sau đó thấy không có mẫu nào phù hợp nên mình ngồi nghỉ một tí, đảm bảo chưa kịp nóng ghế chỉ từ 2-3p thôi, hết mưa sẽ tính đi liền chứ không ở lại vì mình cũng có việc khác. Trong lúc ngồi thì mình có nghe nhạc vang lên, tiếng gì đó gõ gõ (lúc vào shop rất là im ắng), còn trộm nghĩ bạn này chu đáo quá và không hề chú tâm để lắng nghe đó là nhạc gì. Tầm 2p sau thì ẻm chạy ra phía cổng hét to phong long (và diễn như là đang nói với chú bảo vệ) đại loại như: hết mưa rồi!!. Vâng, mình biết là ẻm nói mình đấy huhuh nên mình cũng ngó ra thấy tạnh tạnh rồi nên mình lấy lại áo khoát rồi cũng ra cửa về luôn. Và trong một khoảnh khắc từ ghế đang ngồi ra cổng vài giây thì mình kịp thời nhận ra em này đang mở nhạc tiễn vong mọi người ạ. Vâng, mình không nói sai và không hề nhầm lẫn ở đây đâu. Nhạc mà mọi người hay nghe kiểu gõ gõ tụng kinh trong đám ma, thì mình là người được em nhân viên mở cho nghe đoạn nhạc này. Bình thường hay nghe giỡn giỡn “tiễn vong” các kiểu, còn nay thì được trực tiếp trải nghiệm kèm theo âm thanh minh họa âm lượng to rõ một cách không thể nào chân thực hơn.
Sau đó não mình còn đang bị sốc không thể tả vì chưa bao giờ bị đối xử như vậy và còn đang sắp xếp lại mọi thứ trong đầu, thêm bạn đi cùng lại không hiểu tiếng Việt, mình lại có việc khác nữa, nên tay lấy xe và chạy đi với trong đầu ngổn ngang một đống chưa kịp định hình lại cần nói chuyện cho ra lẽ hoặc là yêu cầu gặp quản lí của bạn đó, cũng không kịp chụp hình ghi âm quay phim gì cả. Giờ mình đã về nhà rồi và mình nghĩ cần phải chia sẻ câu chuyện này cho mọi người, vì đây không chỉ đơn giản dừng lại ở sự thất vọng mà còn là một sự xúc phạm to lớn về ngành dịch vụ nói chung, mà còn là hành động vô cùng thiếu suy nghĩ, phỉ báng và thiếu tôn trọng khách hàng lên mức đỉnh điểm từ một store của nhãn hiệu lớn tầm cỡ quốc tế mà mình khá là yêu thích và tin tưởng. Đến giờ về nhà rồi, trong khi viết những dòng này thì mình vẫn còn cực kì sốc vì những gì đã diễn ra chắc trên dưới 10p tại store Adidas SPC 274 Cách Mạng Tháng Tám. Mình hiểu bạn nhân viên còn trẻ và cũng khá nông nổi trong việc này, tuy nhiên đối với mình đây là cách cư xử không thể chấp nhận được đối với mình. Gửi em nhân viên nam cao ráo nọ, có thể em thấy hả hê trong phút chốc vì hành động của mình, tuy nhiên nếu em dự tính làm lâu dài trong ngành dịch vụ nói riêng và kể cả các lĩnh vực khác nói chung, chị thật lòng khuyên em nên thành tâm xem xét lại nhé. Chị cũng không nói gì thêm. Thân mến!
Cre: Nguyễn Lê Bảo Ngân
 
Nhiều người thích Nike Air Jordan nhỉ, cá nhân mình thì lại thấy nó xấu và cứ pha ke kiểu gì ấy. Thật may mắn vì giá nó nằm ở phân khúc cao hơn 1 chút nên đỡ phải lăn tăn.
Nike thì thích nhất Airmax, mấy đôi Airmax 90 nhìn nó vừa vintage, vừa hiện đại, đi lại thoải mái.
 
Back
Top