SỐC: Huyền thoại Diego Maradona qua đời! [Thớt duy nhất]

việc gì tôi phải tưởng nhớ 7x7=49 ngày? Tôi ko phải dân acgentina, với tôi ông ta cũng như bao người khác, anh vin vào cái gì mà nghĩ tôi phải cần tưởng nhớ?
Nghiện nặng, đột quỵ lên xuống vài lần, đi không nổi giờ chết mà các anh "sốc" ghê vậy.
ko phải dân Ác hen ko phải dân mê bóng đá nhưng là con người với nhau thì khi ai đó mất đi anh ko nể người chết thì cũng phải nể người sống để người ta khóc thương tí. Nếu anh cứ vin vào điều xấu người ta làm để bêu rếu thì khi sống làm điều tốt làm gì hả anh?
 
sửa tit lại là topic dành riêng cho fan maradona luôn đi anh, anh quên đây là điểm báo à?
Với các anh đó là thần tượng còn với tôi đó là một "thằng" nghiện ngập không hơn không kém?
Anh lấy cái gì ra cấm chúng tôi bàn luận (tất nhiên mấy thằng dùng từ tục tĩu, từ cấm thì anh cứ phang nhiệt tình)
Còn riêng tôi, tôi thấy các anh nâng tầm cảm xúc của các anh hơi quá
vâng, con người đấy văn hóa như anh gọi Maradona bằng chữ " thằng" ấy, vậy anh đang nâng quan điểm anh lên hơn cảm xúc của các anh em fan bóng đá rồi đó anh gì ơi ơi.
Ngược chiều không phải lúc nào cũng hay và nên nhớ đây là Điểm báo về sự mất mát của một con người gây nhiều cảm xúc cho rất rất nhiều người vừa ra đi, anh không thể hiện được chút tính người hay sự tôn trọng nào à
 
Bạn cứ thử hình dung bằng các đội bóng hiện giờ cho nó dễ nhé. Thử nghĩ xem, Napoli một đội bóng nhỏ ở Seria A, như kiểu Southamton ở Ngoại Hạng Anh bây giờ (Là giải đấu cạnh tranh khốc liệt nhất bây giờ, giống như Serie A cách đây 30 năm là giải cạnh tranh khốc liệt nhất) quanh năm suốt tháng chỉ lo trụ hạng. Năm nào lên được nửa trên bảng xếp hạng là mừng như bắt được vàng. Và rồi Maradona đến, cùng với những cầu thủ quanh năm trụ hạng đó, ông đưa Napoli lên tầm cao mới, khiến người dân Napoli điên cuồng với 2 chức vô địch Serie A và chức vô địch UEFA là điều mà ngay cả trong mơ họ cũng không dám nghĩ trước khi Maradona đến.
ĐẤY, GÁNH LÀ NHƯ THẾ ĐẤY.
Thử đưa CR7 và Messi về Southamton xem họ có làm được như Maradona không? Mình là fan của CR7 nhưng mình nghĩ là không thể.
Bổ sung thêm là thời đó Juve là ngáo ộp giải đấu và nó vừa mua Platini (ngôi sao lớn nhất của Châu Âu thời điểm đó)
 
Năm này thể thao TG mất mát, thiệt hại lớn quá. Do Covid nên nhiều giải thể thao phải thay đổi lịch, hủy hoặc không thể diễn ra như bt được, CĐV nhiều nơi thì ko đc vào sân xem. Đầu năm thì bóng rổ nói chung và NBA nói riêng mất Kobe Bryant vì tai nạn máy bay, cuối năm thì Maradona ra đi vì bệnh tật.:sad:
 
Last edited:
maradona có thân hình nhỏ gọn,trọng tâm thấp kết hợp thể lực rất khoẻ và kĩ thuật nên giữ bóng và chạy nhanh thoăn thoắt bọn khác bó tay...quan trọng là ông chơi bóng nó toát lên cái bản lĩnh nữa,người ta mới mê mệt tới vậy.
 
Last edited:
bữa trên reddit đoạn clip về maradona năm 86 , xem xong mới hiểu tại sao người ta lại nói maradona gánh team . mấy lão đồng đội mấy quả đc maradona mớm tận mồm , ko ai kèm , gôn trống thằng thì sút lên trời , thằng thì bem biển quảng cáo , toàn gỗ chúa

cũng đã coi video này và tự nhủ là đéo bao giờ co cầu thủ nào đá đc như vậy ở WC 1 lần nào nữa,
Nguồn năng lượng cảm giác như vô tận, thể chất thiên phú, chạy rê ko biết mệt, gánh team đúng nghĩa - ghi 5 bàn, TK 2 bàn. BK 2 bàn, Ck kiến tạo quả chốt hạ 3-2.
Thêm vào đó là sức mạnh tinh thần, truyền năng lượng cho cả đội.
Tất cả điều đó phải đến từ 1 thiên tài bóng đá, 1 gã ngông cuồng ko biết sợ sệt - điều mà Messi ko có đc
 
FB_IMG_1606365265768.jpg
 
Mỗi cầu thủ ngôi sao thế giới đều tự tin có những kỹ thuật xử lý đẳng cấp hay các đặc điểm mang thương hiệu của riêng mình: Messi đi bóng thần sầu, Dinho tâng bóng điệu nghệ + Elastico , Zidane xoay Roulette + 1 chạm tinh tế, Neymar đỡ vai đỡ gót trêu chọc đối phương, Fellani đỡ ngực siêu dính, xe đạp chổng ngược của Rivaldo, Rabona của Dimaria, trivela của Quaresma, tinh thần chiến binh của Gattuso....

All in Maradona !!!!

thiếu mỗi không chiến của Bierhoff, nhưng thật ra điều bóng, chuyền bóng bằng đầu Maradona cũng cực dị luôn...

 
Last edited:
Napoli chưa bao giờ vô địch giải Ý trước khi Mara về, khi ông về vô địch 2 lần, giải Ý khi đó vô địch còn khó hơn C1. 2 thằng si với rô được coi là hay nhất hiện tại cho về Valencia thì cũng đéo có cửa cho Valencia vào top 4 chứ đừng nói vô địch.

So hơi lệch, vì TBN đang đỉnh cao bóng đá, RM và Barca vẫn toàn hảo thủ.

Chưa kể giờ có Leicester City cũng ăn NHA thời đại kim tiền còn đỉnh hơn Napoli hồi đấy sao không kể?
 
Juve từ hồi Rô đến lại tụt lùi. Đéo hiểu :)
Đội bóng xoay quay Ro nhưng chất lượng vệ tinh lại không bằng Real nên thụt lùi là phải.Ro đến khiến Dybala bị thụt lùi lại.Juventus mà kiên nhẫn với Allegri có khi giờ đã có Champion League,ngay cả Klopp cũng phải đợi đến trận chung kết thứ tư trong đời mới hái được quả ngọt trong khi Allegri mới tạch 2 lần
 
bữa trên reddit đoạn clip về maradona năm 86 , xem xong mới hiểu tại sao người ta lại nói maradona gánh team . mấy lão đồng đội mấy quả đc maradona mớm tận mồm , ko ai kèm , gôn trống thằng thì sút lên trời , thằng thì bem biển quảng cáo , toàn gỗ chúa

Thế nên cái bàn chốt hạ của Buruchaga mới cho Maradona 1 danh phận, chứ sút lên rồi như thằng Huy bệu thì Maradona lại chung mâm với thằng Si lùn rồi
Nhưng cái đội hình 86 còn ngon, đội 90 còn ếu cầm nổi bóng, toàn co cụm ở sân nhà chờ ăn dâm cơ. Mà lúc đó đang là đương kim VĐ giải đấu
 
Đây là giải giới thiệu cho thế giới vua sư tử Batit fen nhỉ
Mở màn giã Hi lạp 4-0
Trận 2 xơi Nigie 2-1 (đội vừa gây bất ngờ xơi Bun của Sờ tôi chi cốp 3-0 bằng thế trận áp đảo)
Trận này anh Ma bị xét nghiệm chất kích thích dính Cocain (cái này anh chơi thường xuyên nên xét nghiệm lúc nào dính lúc đó thôi).
Trận 3 Argentina không Ma thua Bun, vào vòng 1/16 thua tiếp Ru. Hai trận thua này Argen không kém về con người, thế trận mà thua ở tình huống. Thua rồi thì không gỡ được
Batigol nổi lên từ trước. Chức vô địch Copa America 91 là danh hiệu mà tên tuổi anh bắt đầu nổi lên tầm thế giới với vị trí vua phá lưới ở giải này. Sau đấy thì suốt chiến dịch vòng loại USA 94 thì Batigol cũng là chân sút chủ lực. Nói chung suốt sự nghiệp đỉnh cao đá cho đội tuyển quốc gia thì Batigol chưa bao giờ chơi dở, giống như một người có sự nghiệp đi trước anh vài năm là Klinsmann của Đức.

VCK WC 94 Batistuta ghi 4 bàn. VCK WC 98 5 bàn. VCK WC 2002 ARG dở tệ thì anh cũng có 1 bàn.

Klinsi ghi được tổng cộng 11 bàn ở VCK WC. Italia 90 ghi 3 bàn, USA 94 ghi 5 bàn. France 98 ghi 3 bàn.

Hai anh đều có lần tiệm cận ngôi vua phá lưới nhưng không lần nào chiếm được vị trí này. Tiếc là mùa USA 94, Salenko chỉ cần 1 tháng trong sự nghiệp là lưu danh sử sách với 6 bàn, 2 anh kia cả sự nghiệp cống hiến ở mức cao thì không có được lần nào đứng top
 
Last edited:
Giải này Argentina chuyển giao thế hệ nên đội hình chỉ ở mức trung bình khá.
Ăn dâm là chủ yếu nhờ cặp Maradona Canigga và anh Goal bắt pen
Lết vào đến CK không khác gì Pháp lợn 2006
Mình nhớ hồi chung kết 2006, ông Quang Huy bình luận là "Pháp cũng như Argentina năm 86, họ đà BÒ vào trận chung kết"

via nextVOZ for iPhone
 
Mình nhớ hồi chung kết 2006, ông Quang Huy bình luận là "Pháp cũng như Argentina năm 86, họ đà BÒ vào trận chung kết"

via nextVOZ for iPhone
Quang Huy bốc đồng tí thôi chứ giải Mehico 86 ARG không yếu quá như Italia 90. Năm 90 mới thật sự là bò. Năm đó Nam Tư có thế hệ vàng bị chặn đứng bởi ARG, cũng đáng tiếc. Một phần của thế hệ này sau tách ra thành nhóm chiến binh chủ lực của đội Croatia làm mưa làm gió thời Euro 96 và France 98. Đủ thấy Nam Tư lúc đó mạnh cỡ nào.
 
So sánh thế nó rất khập khiễng. Thời bóng đá tập thể ko mạnh như giờ, tức hồi xưa 1 vài cá nhân có thể gánh hẳn 1 đội, tính đồng đội ko như bây giờ, bởi vậy bây giờ mấy đội nhỏ mới có khả vô địch, dù ít sao số, hiện tại lối chơi tập thể đg phát triển rất cao, phòng ngự là cả 1 hệ thống nên bắt thằng rô hay thằng si gánh valencia vô địch thì sao đc, đổi lại đem maradona về valencia thời này có chắc vô địch ko. Thời thế nó khác, so vậy rất ngu, giờ lối chơi tập thể lên ngôi, bởi v mà đội bóng lớn mua là mua cả dàn sao luôn chứ k phải 1 2 thằng lẻ tẻ xong mơ vô địch.
Chuẩn, đội bóng lớn mua cả dàn sao còn chưa chắc ăn nổi 1 đội bóng nhỏ có lối chơi kết dính, chiến thuật khoa học và rõ ràng. Một trận đấu bây giờ vẫn có thể định đoạt bằng khoảnh khắc ngôi sao, nhưng những khoảnh khắc ấy ít dần vì bị những hàng phòng ngự khoa học, đeo bám và pressing nghẹt thở bóp chết.
 
Back
Top